Nghệ sĩ Long Đẹp Trai dành nhiều tâm huyết để ra mắt kênh giải trí online BAPTV

Ngày : 07/09/2018
THANTUONG - Sân khấu Nụ Cười Mới vừa tạm ngưng diễn sau 14 năm hoạt động, Nghệ sĩ hài Long Đẹp Trai lập tức ra mắt kênh giải trí online BAPTV.

 

 

BAPTV (Best - Absolute - Perfect - Television) là kênh giải trí online tập trung khai thác những vấn đề trong xã hội qua góc nhìn hài hước nhưng mang ý nghĩa, thông điệp phù hợp với xu thế xã hội hiện tại qua các TIỂU PHẨM HÀI NGẮN (từ 1 đến 3 phút), Series phim SITCOM, Series WEB DRAMA, và nhiều hình thức TALK SHOW, TƯ VẤN ONLINE... nhằm đem đến cho khán giả những giây phút sảng khoái, những suy nghĩ lạc quan, tích cực, góp phần tạo nên lối sống lành mạnh cho giới trẻ.

 

 

Nghệ sĩ Long Đẹp Trai dành nhiều tâm huyết cho kênh giải trí của mình.

Các thành viên của BAPTV đa phần xuất thân trong lĩnh vực Truyền Hình – Giải Trí, đang công tác tại các Hãng phim, Công ty Giải trí và Toà Soạn. Thành viên tiêu biểu nhất trong nhóm là diễn viên – danh hài – Giám Đốc Sân Khấu Kịch Nụ Cười Mới – LONG “ĐẸP TRAI”. Từ một nhà quản lý, một diễn viên thường xuyên góp mặt trong các tiết mục hài trên các sân khấu trong và ngoài nước, cũng như tham gia các phim truyền hình, phim điện ảnh… anh được khán giả yêu mến qua nét diễn hài “tửng – xàm” nhưng “duyên dáng”… LONG “ĐẸP TRAI” cũng như các thành viên trong nhóm BAPTV nhận thấy sức hút và tiềm năng rất lớn khi đưa các tiểu phẩm hài từ sân khấu lên các kênh online khi mạng internet đã phổ biến đến khắp tất cả các ngóc ngách, phổ cập đến tất cả mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi.

Các ý tưởng và kịch bản của BAPTV chủ yếu được các thành viên trong nhóm xây dựng và biên soạn dựa trên những trải nghiệm của mỗi cá nhân trong cuộc sống. Khi dựng các tình huống, câu chuyện từ đời sống thành những tiểu phẩm hài, nhóm luôn suy nghĩ, tìm tòi những cách thể hiện mới nhưng ý nghĩa và thông điệp phải luôn thực tế và gần gũi với khán giả.

Đạo diễn, diễn viên Phi Nga.

Với mong muốn luôn mang lại sự thú vị và đa dạng cho các sản phẩm của BAPTV. Trong các tác phẩm được sản xuất sẽ có sự tham gia diễn xuất của các gương mặt khách mời, các diễn viên rất quen thuộc và được đông đảo khán giả yêu thích như: Diễn viên Thu Trang, Tiến Luật, Puka, Mạc Văn Khoa, Y Nhu...  và nhiều các diễn viên, nghệ sĩ khác.

Song song đó, để có thể giới thiệu rộng rãi kênh giải trí của BAPTV đến đông đảo anh chị em nghệ sĩ trong giới và quí khán giả. BAPTV sẽ tổ chức một buổi ra mắt thân mật với sự hiện diện của các đơn vị đồng hành, các nhà tài trợ như: Cinestar, Runam, Nam Việt… các anh chị em nghệ sĩ thân thiết: Thuý Nga, Thu Trang - Tiến Luật, Anh Đức, Hiếu Hiền, Phi Nga, Mạc Văn Khoa, Hải Triều, Lê Nam, Hùng Thuận, Y Nhu, Hà Hiền, các thành viên FAPTV: Huỳnh Phương, Thái Vũ, Vinh Râu … các anh chị em báo giới, cùng gia đình, bạn bè và quí vị khán giả hâm mộ.

Buổi ra mắt sẽ được tổ chức vào lúc 15 giờ, ngày 09/09/2018, tại CINESTAR NGUYỄN TRÃI – 271 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Ngay sau buổi ra mắt, BAPTV sẽ giới thiệu lần lượt, định kỳ các sản phẩm đến với khán giả qua kênh Youtube chính thức: https://bit.ly/2PMnurr

BAPTV:

Email: bap.tv.ent@gmail.com
Facebook: www.fb.me/bap.tv.ent

 

:
Xem thêm
Về đầu trang