“Mười khó” Trường Giang dạy 9 đứa con lắc mông hát rock

Ngày : 25/08/2016
THANTUONG - Khán giả truyền hình cứ mong đển cuối tuần để được xem Trường Giang và gia đình nhỏ của mình bày trò vui gì mới.

Cứ đến cuối tuần, Trường Giang và gia đình nhỏ của mình lại rục rịch chuẩn bị cho các vở diễn gửi đến quý vị khán giả khắp nơi. Trong tập này, người bố trẻ “Mười khó” sẽ dẫn các con mình đến vùng biển vắng để cùng tái hiện lại câu chuyện nổi tiếng: nàng tiên cá. Trái ngược với không gian lãng mạn của nguyên bản, các con của Trường Giang đã bưng phong thái “tấu hài” của ba mình vào vở diễn.

Mở đầu chương trình, Trường Giang cùng các con đã thể hiện một liên khúc các ca khúc về cá. Cùng áo sơ mi sặc sỡ và chiếc quần kéo cao quen thuộc, Trường Giang “bung xoã” hết mình với 9 bé con của mình. Đây cũng là lần đầu tiên nam danh hài thử sức ở dòng nhạc Rock. Với giọng hát khàn đặc, Trường Giang không hề ngần ngại lắc mông hết mình, “thách thức” giai điệu của bài hát.  

Bước vào thử thách tiểu phẩm, “Mười khó” Trường Giang đã dày công mua trang phục và nghĩ ra các kiểu hoá trang để các con có thể nhập tâm vào vở “Nàng Tiên Cá”. Khác với phiên bản gốc, các nhân vật phản diện của Trường Giang nhí nhảnh lạ thường. Dưới sự hướng dẫn của ba Mười khó, Bảy sún và Út Pù trong vai cá mập nhảy múa hết mình trên nền nhạc “Nobody” của nhóm nữ Hàn Quốc Wonder Girls. Trong khi đó, “phù thuỷ Bạch Tuộc” do Hai dịu dàng thủ vai lại hiền hậu “nhắc tuồng” cho các em giữa lúc tình tiết đang cao trào.

Trong khi đó, nàng Sáu bánh bèo mũm mĩm được ba Mười khó cho làm nàng tiên cá còn Năm bất chấp chính là chàng hoàng tử khôi ngô. Do chiếc phao xì, “hoàng tử” Năm bất chấp đã được “tiên cá” Sáu bánh bèo ra tay cứu giúp. Thế nhưng, tình huống trở nên éo le khi người bán phao chính là phù thuỷ Bạch Tuộc. Mụ phù thuỷ đã nhân cơ hội này để “ép giá” nàng tiên cá để đối lấy giọng hát của nàng. Trước khi từ biệt giọng hát, “tiên cá” Sáu bánh bèo đã được ba Trường Giang dạy ca khúc “Anh cứ đi đi” của Hari Won để từ biệt.

“Nàng tiên cá” ngoại truyện rồi sẽ đi về đâu? Tất cả sẽ được bật mí trong tập 6 “Siêu Hài Nhí - 9 con của 10 khó” phát sóng 20:30, thứ Bảy (27/8) trên HTV7.

:
Xem thêm
Về đầu trang