Hồng Đào đau đớn tuyên bố là "Người đàn bà duy nhất" của Vân Sơn

Ngày : 22/08/2016
THANTUONG - Tập 7 của chương trình Hài thực tế BÍ MẬT ĐÊM CHỦ NHẬT vừa lên sóng trên kênh HTV7 – Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh cách đây ít phút. Cùng với 4 nghệ sĩ quen thuộc là Quang Minh, Vân Sơn, Hồng Đào và Thanh Duy, Bí mật đêm chủ nhật chào đón Đinh Ngọc Diệp và cô ca sĩ trẻ Hòa Minzy đầy tài năng.

Trong thử thách thứ tư “Nhìn đoán diễn – Khu vườn trò chơi”, Hòa Minzy đã có màn kết đôi với Thanh Duy một cách ăn ý. Sau khi đòi làm đám cưới với Hòa Minzy, Thanh Duy gợi ý: “Bây giờ đám cưới rồi thì cô dâu chú rể thường làm cái gì”. Hòa Minzy lập tức “tổng tấn công”: “Người ta thường nói hôn đi hôn đi”. Ngay lập tức toàn bộ khán giả hô “Hôn đi” khiến cặp đôi này phải hôn nhau giữa sân khấu.

Bỏ quên Công Phượng, Hòa Minzy bị bắt gặp hôn Thanh Duy thắm thiết - hình ảnh 1

Hòa Minzy – Thanh Duy hôn nhau trên sân khấu.
Bỏ quên Công Phượng, Hòa Minzy bị bắt gặp hôn Thanh Duy thắm thiết - hình ảnh 2
Đến lượt Vân Sơn – Hồng Đào, nữ nghệ sĩ vào vai người vợ khắc khổ có chồng bị bệnh mất trí nhớ. Khi kết thúc tiết mục, Vân Sơn bảo: “Lúc anh nhớ, lúc anh quên, có lúc anh nhớ em là bà nội của anh, có lúc nhớ là vợ của anh, có lúc anh nhớ em là mẹ anh nên anh biết tinh thần anh không được bình thường nên anh không muốn nhớ anh là chồng em đâu”.
Hồng Đào rơi nước mắt vì Vân Sơn.

Trở lại vòng 1 mang tên “Đứng ngồi quỳ – Bí mật hậu cung”, lần đầu tiênThanh Duy đối đầu với đàn chị Hồng Đào trong vai hai chị em Hiền phi – Thục phi đang tìm cách tranh nhau được vua sủng ái. Hoàng thượng Vân Sơn vừa xuất hiện đã bị cả hai phi tần thi nhau “tra tấn, hành hạ”. Vân Sơn chịu không nổi liền mắng: “Hai con tiện tì này, ta đầy cả 2 ngươi ra hoang đảo”. Vân Sơn liền làm khó Thái giám Quang Minh: “Vậy tối nay ai phục vụ ta?”. Quang Minh “đá lông nheo” sang Đinh Ngọc Diệp “Có con Diệp, con Diệp mới vô”.

Bỏ quên Công Phượng, Hòa Minzy bị bắt gặp hôn Thanh Duy thắm thiết - hình ảnh 4
 

Đến vòng 2 “Cover Ước Gì”, cặp đôi nhắng nhít Hòa Minzy - Thanh Duy đã khuấy động cả khán phòng với một bản cover hết sức sôi động. Thanh Duy không ngại nói xấu bạn diễn của mình khi khẳng định “em bị điên bị khùng”. Đỉnh điểm, Thanh Duy khuyên Hòa Minzy bỏ Công Phượng để theo mình: “Công Phượng sao bằng anh được, này Hòa ơi em suy nghĩ đi, chọn anh sẽ tốt hơn mà”.

Bỏ quên Công Phượng, Hòa Minzy bị bắt gặp hôn Thanh Duy thắm thiết - hình ảnh 5
 

Bước vào vòng 3 “Tua phim  - Người yêu cũ gặp người yêu mới”, Thanh Duy – Vân Sơn vào vai cha con cùng xem những phim bộ có tình huống éo le. Thanh Duy thấy cô diễn viên Hòa Minzy xinh đẹp xuất hiện liền hô “hợp với lứa tuổi con nè ba” và ra “sờ thử”.

Bỏ quên Công Phượng, Hòa Minzy bị bắt gặp hôn Thanh Duy thắm thiết - hình ảnh 8
 

Sau đó, Hòa Minzy nói chuyện với chủ tiệm spa Hồng Đào là muốn ngồi cùng ghế với bạn trai Quang Minh. Chưa kịp để Hồng Đào đồng ý, Hòa Minzy đã ngồi ngay vào lòng Quang Minh. Hòa Minzy còn trêu ngươi “đàn chị”: “Em muốn massage cho người yêu em ấy, chị masage phần trên còn em massage phần dưới”. Hồng Đào liền “nổi điên”: “Ba năm trước trên dưới gì cũng là của chị”. Ngay lập tức Hồng Đào – Hòa Minzy nhào vào đánh nhau. 

Bỏ quên Công Phượng, Hòa Minzy bị bắt gặp hôn Thanh Duy thắm thiết - hình ảnh 7
 

Tại vòng 5 “Sân khấu nằm – Người rừng”, Hòa Minzy cùng anh chàng bốc phét Thanh Duy vào rừng và vô tình gặp người rừng Quang Minh. Cuối cùng khi gặp thú rừng, Thanh Duy liền bỏ chạy, người rừng Quang Minh cứu Hòa Minzy và cõng cô về nhà.

Bỏ quên Công Phượng, Hòa Minzy bị bắt gặp hôn Thanh Duy thắm thiết - hình ảnh 9
 
Bỏ quên Công Phượng, Hòa Minzy bị bắt gặp hôn Thanh Duy thắm thiết - hình ảnh 10
 

Ở vòng đặc biệt, Hồng Đào – Thanh Duy vào vai 2 nhân tượng bất động, Quang Minh là chủ viện bảo tàng, Vân Sơn vào vai cậu bé nghịch ngợm và Đinh Ngọc Diệp là cô bồ nhí của Quang Minh. Bị Thanh Duy phát hiện cặp kè với ông chủ, Ngọc Diệp chống chế: “Chú này, em đang ở ngoài công việc hái hoa bắt bướm mà chú rủ em đến thăm cung điện của anh, em có biết đâu”. Sau khi bị tra hỏi, Ngọc Diệp nói Thanh Duy là người yêu của em, còn Quang Minh là người già em yêu.

Bỏ quên Công Phượng, Hòa Minzy bị bắt gặp hôn Thanh Duy thắm thiết - hình ảnh 11
BÍ MẬT ĐÊM CHỦ NHẬT 2016 kéo dài 10 tập sẽ lên sóng HTV7 vào lúc 21h00 Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 31/07/2016. Tập 8 của BÍ MẬT ĐÊM CHỦ NHẬT 2016 phát sóng vào ngày 28/08/2016. 
:
Xem thêm
Về đầu trang