Đạo diễn trẻ Ngọc Hiền diện áo dài tự thiết kế xuống phố đón Xuân 2018

Ngày : 16/02/2018
THANTUONG - Năm 2017, Đạo diễn trẻ Ngọc Hiền được biết đến với nhiều nổ lực, phấn đấu không ngừng và thành công trong nhiều công việc như biên đạo múa, thiết kế thời trang, kinh doanh…

Trong năm qua, anh cũng được bằng khen đặc biệt của UBND TP trong lĩnh vực đạo diễn.

Khá bận rộn với các chương trình Tết như Chào mùa Xuân Mới, Tết Quê Hương, Lễ hội Chingay… Nhưng Ngọc Hiền vẫn không quên dành thời gian thiết kế cho riêng mình những bộ áo dài đẹp để “Xuống Phố Mùa Xuân”?

Thật ra khi duyên đến thì công việc gì phù hợp mình sẽ làm, nhưng bên trong của Ngọc Hiền còn ẩn chứa rất nhiều đam mê và tham vọng. Áo dài là một trong những ước mơ mà Hiền ấp ủ từ rất lâu nhưng vẫn chưa có nhiều thời gian để thực hiện.

Hiện tại, Hiền chỉ kịp thời thiết kế các mẫu riêng cho cá nhân, gia đình và vũ đoàn. Hy vọng trong những năm tiếp theo sẽ phát triển mạnh đam mê này

Mừng năm mới đến, thông qua THANTUONG.TV, Ngọc Hiền kính chúc tất cả mọi người luôn được nhiều sức khỏe, an khang và thành đạt. Đặc biệt là các nghệ sỹ luôn được nhiều show và sáng tạo!

Năm nay, anh mong gì nhất?

Với công việc mới mang vị trí đạo diễn, tôi mong mình nhận được nhiều lời mời hơn nữa để ngày nào cũng là ngày Tết và cứ mỗi năm mua được thêm nhà mới là tôi vui nhất (hihi)

Anh có thể chia sẻ thêm về chuyến xuất ngoại cho Lễ hội Chingay lần này và những dự định tiếp theo?

Trong các năm trước Ngọc Hiền đã từng dàn dựng và cùng vũ đoàn tham gia các chương trình tại Mỹ, Úc, Đài Loan… Lần này được sự tín nhiệm của thành phố, Sở Văn hóa- Thể Thao và Trung tâm Ca nhạc nhẹ Tp.HCM, Ngọc Hiền sẽ cùng 20 thành viên vũ đoàn ABC tham dự Lễ hội Chingay tại Singapore. Đây là lễ hội đường phố thường niên được xem lớn nhất Đông Nam Á vào mỗi dịp xuân về, lễ hội này cũng từng được tổ chức ở Malaysia. 

Bật mí, năm nay xuất ngoại Ngọc Hiền cũng sẽ chuẩn bị cho mình vài bộ áo dài nữa để giới thiệu văn hóa Việt Nam sang nước bạn!

THANTUONG.TV xin cảm ơn, và chúc cho đạo diễn Ngọc Hiền có một năm mới 2018 thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công! 

 

THANTUONG.TV (thực hiện) 

:
Xem thêm
Về đầu trang