Đạo diễn Quốc Thảo - Quốc Thuận kết hợp ra mắt TH Entertainment & Sân khấu kịch

Ngày : 20/11/2017
THANTUONG - Cuối tuần qua, bộ đôi đạo diễn Quốc Thảo và Quốc Thuận kết hợp ra mắt TH Entertainment & Sân khấu kịch Quốc Thảo tại 81 Trần Quốc Thảo, Quận 3.

Bộ ba chủ lực của sân khấu gồm Đạo diễn Quốc Thuận - Doanh nhân Nguyên Thảo -  Đạo diễn Quốc Thảo và MC Nguyên Khang.

Sân khấu kịch Quốc Thảo chính thức được ra mắt tại tòa nhà trụ sở của Liên hiệp các hội Văn học – Nghệ thuật TPHCM (81 Trần Quốc Thảo, Quận 3). Theo đạo diễn Quốc Thảo cho biết, mục đích của anh lập sân khấu nơi hội tụ các nghệ sĩ tài năng về hợp diễn và cũng là địa điểm đào tạo nghệ thuật cho các tài năng trẻ.

Đạo diễn Quốc Thảo và doanh hài Việt Hương

Bên cạnh đó, sân khấu chú trọng việc dàn dựng, biểu diễn những tác phẩm nghệ thuật có chất lượng. Tổ hợp Sân khấu kịch Quốc Thảo gồm có 3 sân khấu nhỏ: Sân khấu thể nghiệm - nơi các học viên được học về hình thể, diễn xuất, kịch câm, biểu diễn kịch thể nghiệm. Khán giả khi xem các vở diễn sẽ ngồi ghế bệt để không tạo ra bất cứ khoảng cách nào.  Sân khấu chính thống với sức chứa khoảng 250 người là nơi biểu diễn các vở kịch kinh điển, hiện đại, nhạc kịch với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ kịch nói nổi tiếng thành phố. Và sân khấu thứ 3 là sân khấu hướng đến yếu tố đào tạo nhiều hơn là nơi các học viên vừa học, vừa được diễn xuất để trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm. 

Đạo diễn Quốc Thuận

Đạo diễn Quốc Thuận – người đồng sáng lập tiết lộ từ khi anh đề xuất ý tưởng lập sân khấu mới, đông đảo đồng nghiệp của anh đều khuyên mở sân khấu thời điểm này là rất khó khăn. Tuy nhiên, anh cũng như nghệ sĩ Quốc Thảo đặt quyết tâm rằng dù lỗ cũng sẵn sàng chấp nhận với mong muốn tạo sàn diễn chuyên nghiệp làm nghề đích thực cho các thế hệ nghệ sĩ tài năng có tâm huyết với nghệ thuật kịch nói. Thời gian qua, Quốc Thuận đã khẳng định tên tuổi của mình qua vai trò đạo diễn nhiều bộ phim truyền hình, các chương trình truyền hình thực tế…  

Quốc Thảo ghi dấu trong lòng khán giả qua hàng loạt vai diễn trong Dạ cổ hoài lang, Nắng chiều, Hai người đàn bà...  

PGS.TS Văn Thị Minh Hương - Quốc Thảo - Nsut Kim Xuân

PGS.TS Văn Thị Minh Hương - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và thực nghiệm Văn học Nghệ thuật (thuộc Liên hiệp các hội Văn học - Nghệ thuật TPHCM)

Phi Thanh Vân - Việt Hương - Ns Công Ninh cũng có mặt chung vui cùng sân khấu.

Nghệ sĩ Mai Thanh Dung - Quốc Thuận

Ca sĩ Quốc Đại, Lê Giang đến chúc mừng các đồng nghiệp.

Vợ chồng Lê Phương cũng đến chúc mừng sân khấu.

Nhân dịp khai trương sân khấu, rất đông các nghệ sĩ nổi tiếng đã đến chúc mừng như: đạo diễn Công Ninh, danh hài Việt Hương, Nghệ sĩ Mai Thanh Dung,diễn viên Lê Giang, Phi Thanh Vân, MC Nguyên Khang... 

 

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang