Trương Diệu Ngọc có mặt "trên từng cây số" với Quỹ Hiểu về trái tim

Ngày : 11/07/2021
THANTUONG - Ngay từ khi còn là thí sinh của cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới 2016, Trương Diệu Ngọc đã có cơ hội gắn bó với những hoạt động của Quỹ Hiểu về trái tim.

Trương Diệu Ngọc có mặt "trên từng cây số" với Quỹ Hiểu về trái tim

 

Ngay từ khi còn là thí sinh của cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới 2016, Trương Diệu Ngọc đã có cơ hội gắn bó với những hoạt động của Quỹ Hiểu về trái tim.

 

Khi lọt vào top 10, Trương Diệu Ngọc đã đến bệnh viện tim Tâm Đức thăm em Trần Văn Linh (Đồng Tháp) trước khi phẫu thuật và về tận nhà em ở Đồng Tháp khi em khỏe mạnh. Đây là lần "bén duyên" đầu tiên của cô nàng cao trên 1m80 này với Quỹ Hiểu về trái tim.

 

Mô tả hình

Hoa khôi Trương Diệu Ngọc (thứ hai từ phải sang) cùng top 10 Hoa khôi Áo dài Việt Nam đến động viên em Linh trước ca phẫu thuật

Trương Diệu Ngọc cùng Á khôi Huỳnh Yến Nhi về Đồng Tháp thăm Linh

 

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016, trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới cùng năm tại Mỹ, cô tiếp tục đồng hành với Quỹ Hiểu về trái trong việc thực hiện dự án nhân ái: xây trường cho trẻ em vùng cao ở Bản Giàng, xã Pa Cheo, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. 

Trở về từ cuộc thi, ngoài sự tự tin và trưởng thành, Trương Diệu Ngọc còn có thêm những người bạn mới là mỹ nhân khắp thế giới. Họ luân phiên mời bạn bè hoa hậu giao lưu văn hóa và quảng bá du lịch tại quê hương. Năm 2018, Hoa khôi Trương Diệu Ngọc mời 7 hoa hậu thế giới các nước đến Đà Nẵng trải nghiệm và quảng bá du lịch. 

Đặc biệt, Trương Diệu Ngọc cùng Quỹ Hiểu về trái tim đã dành cho 7 mỹ nhân gồm Natasha Mannuela (Miss World Indonesia - Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016), Jinnita Buddee (Miss World Thái Lan - Top 20 Miss World 2016), Priyadarshini Chatterjee (Miss World Ấn Độ - Top 20 Miss World 2016), Bella Myat Thiri Lwin (Miss World Myanmar 2016), Amritaa De Silva (Miss World Sri Lanka 2016), Priyanka Ghosh (Miss Nhật Bản 2016) một chuyến đi thú vị và ý nghĩa về Bến Tre.

Mô tả hình

Trương Diệu Ngọc mời 7 mỹ nhân thế giới về Việt Nam

Và đi trao quà cho trẻ em nghèo Bến Tre cùng Quỹ Hiểu về trái tim

 

Cùng với việc tham qua một vài điểm nổi tiếng ở xứ dừa, nhóm người đẹp đã cùng Quỹ Hiểu về trái tim về huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, trao tặng 100 phần quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn của 4 xã Phú An Hòa, Quới Sơn, An Khánh và Tân Thạch. Các cô gái rất thích thú với hoạt động này, và dĩ nhiên là "chủ nhà", Trương Diệu Ngọc cảm thấy hạnh phúc nhất.

 

Trương Diệu Ngọc và diễn viên Đức Hải trong chuyến đi với Quỹ Hiểu về trái tim lên Lâm Đồng tặng quà cho học trò người dân tộc

 

Chia sẻ về sự gắn bó với Quỹ Hiểu về trái tim, Trương Diệu Ngọc cho biết: "Mỗi chuyến đi, mỗi hành trình đi cùng Quỹ Hiểu về trái tim là một trải nghiệm đáng nhớ với Ngọc. Vì vậy, Ngọc luôn dành một quỹ thời gian của mình cho Quỹ cũng như cho các hoạt động thiện nguyện khác".



 

:
Xem thêm
Về đầu trang