Dàn mẫu Fitness Supermodel Vietnam đến với trẻ em khó khăn ở Cần Thơ

Ngày : 20/12/2023
THANTUONG - Nhà Fitness Supermodel Vietnam vừa có chuyến thăm tặng quà Giáng sinh và vui chơi cùng các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại Cần Thơ.

Mô tả hình

Đông đảo Celeb nhà Fitness Supermodel Vietnam hội tụ từ hai miền Bắc Nam vừa đem những món quà tinh thần ấm áp đến với nhiều trẻ em kém may mắn tại Cần Thơ.

Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2023 Hiển Trần từ Mỹ về Việt Nam tham gia cùng Chủ tịch nhà Fitness Supermodel Thạc sỹ Duy Quách và các Nam vương, Hoa hậu, Á vương, Á hậu, Quán quân, Á quân nhà Fitness vừa có chuyến thăm Chùa Bửu Trì và Cơ sở bảo trợ xã hội Mái ấm Thiên Ân tại Cần Thơ để đem những nụ cười ấm áp cùng những món quà tinh thần đón mùa lễ Giáng sinh cùng các trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn tại nơi đây.

Những gương mặt quen thuộc có thể kể đến như: Đạt Kyo, Hữu Anh, Việt Hoàng, NTK Nguyễn Thành Danh, Kim Minh Sơn, Hà My, Tiến Trường, Kim Anh, Nam Finn, Song Nhi, Hoàng Việt An, Kim Trang, Thái Bùi, Hoàng Tùng, Tuyết Mai, Tuấn Kiệt, Ngọc Thưởng, Tiến Huy, Toàn Nguyễn, Khang Đỗ.

Mô tả hình

 

Với mong muốn mang những tình cảm ấm áp đến các bạn nhỏ có hoàn cảnh khá đặc biệt trong mùa lễ hội hạnh phúc khắp thế giới này, chương trình ‘Giáng sinh 2023 Ấm áp cùng bé’ được nhà Fitness Supermodel Vietnam thực hiện với trọn vẹn yêu thương của mọi thành viên cùng sự đồng hành của Kênh giải trí Goal123 và Nhãn hàng MyVita. 

Đây cũng được coi là chương trình thường niên gắn liền với các hoạt động chính trong khuôn khổ trước và sau cuộc thi Fitness Supermodel như một lời hứa mong muốn chung tay kiến tạo và lan toả giá trị nhân văn, góp phần xây dưng xã hội ngày càng có nhiều điều tươi đẹp hơn nữa…

Mô tả hình

 

Không chỉ đem đến những nhu yếu phẩm, thuốc - vitamin, hiện kim và quà bánh cho các bé tại chùa Bửu Trì và Mái ấm Thiên Ân, các anh chị nghệ sỹ còn tổ chức sinh hoạt với những trò chơi vận động chia nhóm cùng các bé, hóa thân thành những ông già Noel, những cô gái Noel dễ thương đem đến cho các bé những món quà Giáng sinh ngộ nghĩnh xinh xắn như vòng đeo tay, mũ hay kẹp đội đầu với các biểu tượng đặc trưng của Giáng sinh. 

Nam vương Hiển Trần sinh ra và lớn lên tại Mỹ, trở về Việt Nam trong chuyến công tác lần này và có dịp về Cần Thơ ghé thăm các bé và nhập vai ông già Noel rất thuần thục để vui chơi cùng các em nhỏ, Nam vương Siễu mẫu Thể hình Thế giới 2023 không khỏi xúc động: “Tôi thật sự khó diễn tả hết cảm xúc của mình trong chuyến đi hết sức ý nghĩa này. Đây có lẽ là mùa Giáng sinh đặc biệt nhất từ trước đến giờ đối với tôi vì có thể lan tỏa yêu thương với những món quà tinh thần không chỉ cho một bé mà rất nhiều bé cùng lúc, nhất là hoàn cảnh của các em khá đặc biệt. Tôi hy vọng có thể góp sức mình trong nhiều chuyến đi ấm áp nghĩa tình như thế này hơn nữa tại quê hương Việt Nam.”

Mô tả hình

 

Trong trang phục và phụ kiện trang trí mang đậm sắc màu Giáng sinh, tất cả các anh chị và các bé cùng nhau trang trí những cây thông Noel để xem đội nào khéo tay nhất rồi theo đó là không biết bao nhiêu trò chơi vui nhộn khiến các bé cuốn theo nhịp vui mà các anh chị bày trò. Niềm vui nối tiếp niềm vui rộn rã trong những tiếng cười không ngớt vang vọng khắp không gian mái ấm.

Các anh chị khác thì chia nhau ra xăn tay áo vào bếp nổi lửa trổ tài làm bánh khọt, pha nước chấm, nhặt rau rửa rau để chuẩn bị bữa ăn trưa đơn sơ nhưng đầy ắp tình cảm ấm áp cùng các bé.

 Mái ấm Thiên Ân hiện đang nuôi dưỡng 50 em nam và nữ có nhiều độ tuổi khác nhau trong đó đa số các em đang học cấp 1, 2, 3. Còn chùa Bửu Trì đang che chở chăm sóc cho khoảng 50 em, và nhiều em lớn đã đi học cấp 1, 2, 3 và có 2 em đang học Đại học. Các bé nhỏ quá thì có bảo mẫu chăm sóc đặc biệt.

Quán quân Fitness Supermodel Vietnam 2023 – Tiến Trường bộc bạch: “Kết thúc chuyến đi trong 2 ngày qua tại chùa Bửu Trì và mái ấm Thiên Ân, cảm xúc lắng đọng vẫn còn vương vấn lại đây. Mặc dù trong hoàn cảnh khó khăn nhưng các bé luôn yêu đời, tươi cười mỗi ngày đặc biệt là luôn cố gắng trong việc học tập. Tiến Trường rất vui khi có thể cùng các anh chị nhà Fitness Supermodel mang lại những niềm vui nhỏ bé để góp phần tạo tiếng cười cho các em qua các hoạt động vui Giáng sinh như: trang trí cây thông, hoá trang thành ông già noel mang đến các phần quà lung linh sắc màu cho các em, và nhiều hoạt động sôi động khác.... Đây có lẽ là chuyến đi quý giá nhất trong năm 2023 của Trường, một chuyến đi tuyệt vời”.

Quán quân Fitness Supermodel Vietnam 2023 Hoàng Kim Anh chia sẻ: “Sau chuyến đi từ thiện ở Chùa Bửu Trì và Mái Ấm Thiên Ân. Kim Anh cảm nhận sự khó khăn, nhưng cũng thấy nguồn lực và ý chí mạnh mẽ của những em nhỏ. Ánh mắt hồn nhiên của trẻ khi các em nhận được sự quan tâm yêu thương khiến Kim Anh cảm thấy rất ấm áp và hạnh phúc. Đó là trải nghiệm tuyệt vời nhưng đồng thời là thách thức khi hiểu rõ hơn về những khó khăn mà các em phải đối mặt hàng ngày. Kim Anh không chỉ muốn giúp các em nhỏ ngay từ bây giờ, mà còn muốn nuôi dưỡng ước mơ và sự tự tin trong những đứa bé này để các em có thể tự mình xây dựng tương lai tốt đẹp. Và cũng thật hạnh phúc, nghẹn ngào khi được chung vui cùng các em trong dịp Giáng sinh năm nay, hy vọng những điều những điều tốt đẹp sẽ luôn đến với các em sau này.”

 

Photo: Xuân Thiện - Andy Lưu

 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang