"Ngày hội Mua sắm Tết TP.HCM - Chợ Thủ Đức trực tuyến" thành công rực rỡ

Ngày : 29/01/2024
THANTUONG - Khép lại Ngày hội Mua sắm Tết TP.HCM - Chợ Thủ Đức trực tuyến: Nét náo nhiệt xua tan mọi tất bật để đón năm mới thảnh thơi.

Mô tả hình

"Ngày hội Mua sắm Tết TP.HCM - Chợ Thủ Đức trực tuyến" - TikTok Tết Fest tại khu vực Công viên bờ sông Sài Gòn, do TikTok Việt Nam cùng UBND TP. Thủ Đức và Viện Nghiên cứu Phát triển TP.HCM phối hợp triển khai, dưới sự chỉ đạo của UBND TP.HCM, đã chính thức khép lại, mang đến nhiều hoạt động vui chơi - giải trí - mua sắm bổ ích, qua đó góp phần quảng bá văn hóa, đặc sản địa phương, xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp trên địa bàn, đóng góp vào việc phát triển kinh tế và du lịch của TP. Thủ Đức và TP.HCM nói chung.

Từ ngày 25/1 đến hết ngày 28/1, "Ngày hội Mua sắm Tết TP.HCM - Chợ Thủ Đức trực tuyến" - TikTok Tet Fest đã chào đón hơn 50.000 lượt tham quan, nhận về những kết quả tích cực nhờ vào những hoạt động tích hợp giữa thực tế và trực tuyến, khắc hoạ một mùa Tết Giáp Thìn nhẹ nhàng, tích cực, ngập tràn niềm vui, gác lại mọi âu lo. 

Cụ thể, trước khi triển khai ngày hội, TikTok đã phối hợp chặt chẽ với UBND TP. Thủ Đức và Viện Nghiên cứu Phát triển TP.HCM xây dựng kênh TikTok Chợ Thủ Đức trực tuyến - Thu Duc Online Market (@chothuductructuyen) nhằm lan toả các nét đẹp, điểm chạm văn hoá, giới thiệu các mặt hàng đặc trưng của địa phương đến với người dân và du khách trên cả nước. Dưới hình thức phát triển nội dung video ngắn và gần 20 phiên livestream kết hợp với các nhà sáng tạo nội dung nổi bật của TikTok Shop trong suốt 3 ngay diễn ra sự kiện, kênh đã cán mốc gần 89 ngàn người theo dõi, trở thành kênh truyền thông tạo ra hiệu ứng hữu hiệu cho nhu cầu giải trí và mua sắm trực tuyến, giúp TP. Thủ Đức thêm rộn ràng ngày cận xuân. 

Xuyên suốt thời gian diễn ra ngày hội, 50 nhà bán lẻ, doanh nghiệp, nhãn hàng, 100 nhà sáng tạo nội dung cũng đã chung tay quảng bá các loại hình du lịch, nét đẹp cảnh sắc - văn hóa và con người Thủ Đức. Hơn 2.200 video gắn hashtag #ThuDucCity đã được lan toả, thu hút hơn 180 triệu lượt xem trên nền tảng TikTok. 

Các nhà sáng tạo nội dung lan tỏa dự án thông qua video chia sẻ trải nghiệm tại khu vực công viên bờ sông Sài Gòn, vườn hoa hướng dương, bến tàu thủy Thủ Thiêm, đường sách Thủ Đức…

Nhằm lan toả rộng hơn về ngày hội, TikTok đã trực tiếp mang đến hơn 50 gian hàng #SamTetBungSac cùng hàng loạt không gian giao lưu tích hợp giữa hoạt động thực tế và trực tuyến của #ThanhThoiLuotTet, đáp ứng nhu cầu giải trí - mua sắm thiết yếu, an toàn và liền mạch. Hơn 17.000 đơn hàng đã được bán ra từ 50 gian hàng trong suốt 3 ngày lễ hội, giúp các bên mở rộng tập khách hàng, bứt phá doanh thu dịp Tết. 

Các gian hàng #SamTetBungSac trở thành điểm hẹn thảnh thơi lướt Tết cùng săn deal hời, sản phẩm chất lượng cao, giao hàng tận nhà

TikTok đã tổ chức thêm nhiều hoạt động hoạt náo như tham gia thử thách trực tuyến 50 sắc thái cùng #ThanhThoiLuotTet, săn hoàng hôn, trải nghiệm các tính năng nhận quà từ TikTok và TikTok Shop, buổi giao lưu âm nhạc cùng chill Tết,.v.v  

Ngoài ra, đêm nhạc và trao giải các hoạt động bế mạc TikTok Tết Fest - Chợ Thủ Đức thu hút hơn 15.000 khán giả tham dự. Ngay từ phần mở đầu, đêm nhạc đã thể hiện một tinh thần trẻ trung với bản mashup các ca khúc trẻ phổ biến trên TikTok vừa qua từ DJ Royce, DJ Trang Moon, LEO-G, CongB, Dung Hoàng Phạm, Châu Dương, Đạt Long Vinh, Phát Huy T4, Bảo Uyên, MiiNa, Hương Ly, Du Uyên và Trương Trần Anh Duy… 

Tiếp theo đó, một không gian nghệ thuật được mở ra qua màn trình diễn các tác phẩm của NTK Lê Long Dũng cùng phần thể hiện bản nhạc xu hướng Em Xinh bởi ca sĩ MONO và Small Talk, Chẳng Thể Né Tránh và Một Ngày Mới bởi ca sĩ Mỹ Anh. Đêm nhạc còn có sự góp mặt của “Bố Gấu” Hoàng Hải, với giọng ca đầy nội lực liên khúc Câu Trả Lời Duy Nhất, Tìm Lại Thời Gian, Lắng Nghe Mùa Xuân Về... Sau màn thử thách nhảy ngẫu hứng (dance challenge) tương tác cùng khán giả, đêm nhạc khép lại với loạt “hit” Tết được thể hiện bởi ca sĩ Phương Thanh. 

Đêm nhạc hội quy tụ nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng và các nhà sáng tạo nội dung nổi bật như Phương Thanh, Mono, DJ Trang Moon, Hoàng Hải, Mỹ Anh, Du Uyên…

Tham gia đêm nhạc, ca sĩ Phương Thanh chia sẻ: “Thật là niềm hạnh phúc cho tôi khi được góp mặt tại đêm nhạc bế mạc TikTok Tết Fest - Chợ Thủ Đức. Không khí ở đây sôi động đúng như Tết đến Xuân đã về, mọi người ai cũng gác lại những tất bật, tận hưởng hết mình. Một năm mới sắp sang, tôi cầu chúc mọi sự may mắn và bình an cho người người nhà nhà, mọi người cùng nhau đón Tết thảnh thơi, ấm cúng và sum vầy bên những người thương yêu".

Góp phần giúp đêm nhạc thêm sôi động, TikTok Shop đã tung mã giảm giá bí mật dành riêng cho khán giả. Chỉ trong 3 tiếng, hệ thống đã ghi nhận gần 8.000 lượt lưu mã, sẵn sàng sắm sửa cho dịp cuối năm.

"Ngày hội Mua sắm Tết TP. Hồ Chí Minh - Chợ Thủ Đức trực tuyến" đã chính thức khép lại, trở thành một điểm đến nhộn nhịp, xua tan phần nào nỗi tất bật khi xuân về. Hòa chung vào tinh thần Tết thảnh thơi, TikTok sẽ tiếp tục các hoạt động khác trên nền tảng qua chiến dịch #ThanhThoiLuotTet. Để tìm hiểu thêm thông tin của chiến dịch, vui lòng truy cập tại ĐÂY.

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang