Hơn 2000 suất cơm đến tay bà con trong các hẻm cách ly ở quận Gò Vấp

Ngày : 18/07/2021
THANTUONG - Trong những ngày Tp. HCM thực hiện chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, cuộc sống của người dân gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, hơn 2000 suất cơm miễn phí được Nhóm thiện nguyện Thần Tượng mang đến anh chị em lao động, các cô chú bảo vệ & lao công hiện đang sinh sống tại các khu nhà trọ, hẻm cách ly trên địa bàn quận Gò Vấp.

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Đại diện lãnh đạo Khu phố 1 - Trần Phú Cường, P5, quận Gò Vấp nhận 100 suất cơm từ trưởng Nhóm thiện nguyện Thần Tượng

Có thể là hình ảnh về 2 người và mọi người đang đứng

Với mong muốn được góp sức cho cộng đồng, Anh Nguyễn Quý Khang - trưởng Nhóm thiện nguyện Thần Tượng cho biết nhóm hiện tại đang chia nhau ra làm công tác thiện nguyện tại quận Gò Vấp – quận 10 – quận 8… những khu vực đang cách ly y tế cần được hỗ trợ lương thực mỗi ngày.

Có thể là hình ảnh về ngoài trời

Việc đối mặt với nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh là rất cao, anh Nguyễn Quý Khang chỉ cười và nói mình làm vì mọi người mà, nên dù có sợ thì cũng phải làm thôi. Tuy mệt mỏi là thế nhưng anh lúc nào cũng lạc quan, tươi cười, vẫn luôn nói với mọi người là mình giúp gì được cho người dân thì mình sẽ cố gắng hết sức. Anh hy vọng dịch bệnh sẽ đẩy lùi, mọi hoạt động của bà con trong thành phố sẽ trở lại bình thường như trước đây.

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng

Nhóm thiện nguyện Thần Tượng luôn hướng về cộng đồng với mong muốn san sẻ yêu thương. Đây cũng là một cách thể hiện trách nhiệm công dân, lan tỏa tinh thần đồng lòng của người dân, chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Có thể là hình ảnh về thực phẩm

Tuy giá trị mỗi suất ăn không lớn nhưng lại là món quà đầy ý nghĩa, bởi chứa đựng trái tim nhân ái, tấm lòng thiện nguyện và mong muốn được chia sẻ khó khăn với cộng đồng, nhất là trong mùa dịch Covid-19.

Ngày 11-07: Nhóm thiện nguyện Thần Tượng trao 200 phần cơm đến bà con lao động ở hẻm 237/21 Phạm Văn Chiêu, P9, quận Gò Vấp. Buổi trưa cùng ngày, nhóm "tiếp sức" 100 hộp cơm đến hẻm cách ly y tế 1144/24 Lê Đức Thọ, P13, quận Gò Vấp.

Có thể là hình ảnh về 1 người và ngoài trời

Trong cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh Covid -19, mỗi tổ chức, mỗi cá nhân đều có sự sẻ chia, ủng hộ bằng nhiều hình thức khác nhau, nhưng tất cả đều có một điểm chung đó chính là tình người hướng về cộng đồng. Không có yêu thương nào là vô nghĩa, trao đi yêu thương thì mới nhận lại yêu thương.

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng

Ngày 13-7: Nhóm trao tặng 150 suất cơm hỗ trợ bà con đang cách ly tại hẻm 778 Thống Nhất, P13, quận Gò Vấp.

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng

Có thể là hình ảnh về 1 người và hoa

Trưởng nhóm thiện nguyện Thần Tượng - Nguyễn Quý Khang nhiệt tình gom từng bó rau, bắp cải đến tặng anh chị em công nhân lao động tại xóm trọ quận Gò Vấp

Có thể là hình ảnh về ngoài trời

120 phần cơm đến với bà con ở hẻm 369/4/5 Phạm Văn Chiêu, P14, quận Gò Vấp

Có thể là hình ảnh về 1 người

Dịch bệnh đang bùng phát dữ dội và ngày càng phức tạp trên phạm vi toàn quốc, khó khăn chồng chất khó khăn. Dẫu trong hoàn cảnh ấy, truyền thống tương thân tương ái, tình người lại phát huy hơn bao giờ hết để “không một ai bị bỏ lại phía sau vì dịch bệnh”.

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Ngày 14-7: Anh Nguyễn Quý Khang thay mặt Nhóm thiện nguyện gởi 220 hộp cơm đến bà con tại hẻm 33 đường số 8, P11, quận Gò Vấp.

Không có mô tả ảnh.

Buổi chiều cùng ngày, Nhóm mang 100 ký cá nục kho - được quý anh chị thiện nguyện ở Huế gởi tặng bà con Sài Gòn

Có thể là hình ảnh về động vật giáp xác

Cùng đoàn kết chung sức, chúng ta sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và mọi người đang đứng

Bà con ở các hẻm cách ly trên địa bàn quận Gò Vấp chân tình gửi lời cám ơn đến quý anh chị mạnh thường quân, nhiều nhà hảo tâm, các thành viên Nhóm thiện nguyện Thần Tượng đã hỗ trợ hơn 2000 suất cơm no lòng, ấm bụng, những bình nước uống kịp thời, những bó rau xanh giàu dinh dưỡng.

Có thể là hình ảnh về 1 người

100 phần cơm mang đến mọi người đang cách ly y tế ở hẻm 485 & 493 Phạm Văn Chiêu, P13, quận Gò Vấp.

Nhóm còn hỗ trợ 20 phần cơm và 20 hộp cá kho đến 20 em sinh viên đang bị cách ly ở địa chỉ 440/45 Thống Nhất, P16, quận Gò Vấp.

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và mọi người đang đứng

Được biết bà con ở địa chỉ 1144/24 Lê Đức Thọ, P13, quận Gò Vấp đang cần nước uống - mọi người trong những ngày qua sử dụng nguồn nước giếng (đã bị đọng rêu) để sinh hoạt. Trưởng nhóm đã kịp thời hỗ trợ 80 bình nước 5 lít giúp xóm trọ.

Có thể là hình ảnh về 1 người và ngoài trời

Ngày 16-7: Trao tặng cơm đến các cô chú bảo vệ & lao công ở chung cư Dream Home 2 - đường số 59 - P14 - quận Gò Vấp.

Có thể là hình ảnh về 1 người

Buổi chiều cùng ngày, 100 hộp cơm gởi đến bà con ở hẻm 33 Lê Hoàng Phái - P17 - quận Gò Vấp

Có thể là hình ảnh về 2 người

Ngày 17-7: Đại diện nhóm trao 180 phần cơm đến hẻm 90 Trương Đăng Quế, P3, quận Gò Vấp.

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và ngoài trời

Những hộp cơm ấm áp tình người giữa mùa dịch Covid-19, thể hiện sự đùm bọc, sẻ chia đến với mọi người đang cần giúp đỡ.

Có thể là hình ảnh về ngoài trời

Buổi chiều cùng ngày, 200 hộp cơm gởi đến mọi người ở hẻm 373 Thống Nhất, P11, quận Gò Vấp.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đường phố và đường

Ngày 18-7 : Nhóm thiện nguyện Thần Tượng gởi tặng bà con ở hẻm 310/56 Phạm Văn Chiêu, P9, quận Gò Vấp 100 phần cơm trưa.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và trong nhà

Song song với những buổi tặng cơm hàng ngày ở quận Gò Vấp, các thành viên trong Nhóm thiện nguyện Thần Tượng còn miệt mài trao nhiều phần xôi mặn, cơm, nước suối,... đến bà con ở quận 8 - quận 10 đang bị kẹt trong các hẻm cách ly.

Có thể là hình ảnh về 1 người

Có thể là hình ảnh về 1 người và ngoài trời

Siêu mẫu - Ca sĩ Phạm Thành chung sức giúp đỡ người dân đang gặp khó khăn trong mùa dịch

Có thể là hình ảnh về 2 người và đường phố

Có thể thấy rằng những hoạt động thấm đẫm tình người của Nhóm thiện nguyện Thần Tượng đều xuất phát từ tấm lòng nhân ái vì cộng đồng, những giá trị cao đẹp ấy càng nhân lên gấp bội. Chính vì lẽ đó mà mỗi một suất cơm hay một chai nước được trao tặng tuy rằng giá trị không lớn nhưng người trao đi và người được nhận đều nở nụ cười thật hạnh phúc. Xin được tri ân tất cả “tấm lòng Vàng” !

 

Bài: Hùng Trần

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang