Điểm mặt 4 con giáp may mắn nhất năm 2019 Kỷ Hợi

Ngày : 28/12/2018
THANTUONG - Top 4 con giáp may mắn nhất năm 2019 Kỷ Hợi được chuyên mục tử vi 12 con giáp năm 2019 chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn biết được mình có gặp nhiều vận may trong năm mới,

Con giáp nào gặp nhiều may mắn nhất năm 2019 có lẽ là câu hỏi của nhiều người bởi vận may rủi của mỗi người mỗi khác, tuy nhiên, theo phong thuỷ phương Đông thì vào từng thời điểm khác nhau sẽ có những người được thượng đế chiếu cố những vận may khác nhau. Cùng Dichvuhay xem chi tiết 4 con giáp may mắn nhất năm 2019 Kỷ Hợi dưới đây nhé!

Theo Lục Thập Hoa Giáp, năm 2019 có nạp âm là Bình Địa Mộc, mệnh Mộc. Mộc này là gỗ đồng bằng, mới nhú mầm nhú lá rồi phát triển thành cành nên thích mưa móc, không ưa tuyết sương, còn chưa vững vàng lắm. Mộc này phát triển tốt ở mặt đất, nơi thoáng mát. Bình Địa Mộc là Mộc tự sinh, vốn tươi tốt, tự thân lập thân không có người đỡ đần, có chí lớn và tài năng nên tuổi trẻ đã phát đạt. Người nếu gặp thời, sinh vào giờ tốt thì đắc cách, nhất định là số mệnh hiển quý.

+ Vận may tuổi Tý năm 2019

 

Trời sinh tuổi Tý vốn là những người thông minh, lanh lợi và rất có trách nhiệm. Trong công việc, họ luôn là người làm việc có kế hoạch và thời gian cụ thể vì vậy rất được tín nhiệm bởi đồng nghiệp và cấp trên. Nhờ vậy mà thành quả mà tuổi Tý đạt được cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Từ năm 2019 trở đi, tuổi Tý sẽ gặp được nhiều may mắn hơn những năm trước, đây là giai đoạn rực rỡ và chín muồi nhất trong sự nghiệp của họ. Từ 3 – 5 năm tới, họ không những gặp được nhiều cơ hội mới giúp sự nghiệp phát triển, mà bên cạnh đó đời sống tình cảm cũng rất phong phú và viên mãn. Trong khoảng thời gian đó, không phải lúc nào tuổi Tý cũng gặp được may mắn, nhưng ít nhất họ có tiền đề và kinh nghiệm giúp họ giữ vững được tài sản của mình. Sau khoảng thời gian này, tuổi Tý có thể xây dựng được cuộc sống viên mãn vạn người mơ ước. Năm 2019 là năm tốt lành khi ngôi sao Thiên vận  mở thêm nhiều cánh cửa cho người tuổi Tý. Ngôi sao này giúp mọi việc diễn ra trôi chảy, nhiều khi chính bạn cũng không hiểu vì sao. Bạn nhân được sự hướng dẫn của người nào đó hiểu biết hơn, kinh nghiệm hơn. Hãy đón nhận sự giúp đỡ với lòng biết ơn. Chúng ta đều học được điều gì đó từ những người bước qua cuộc đời mình, và tháng này tuổi Tý sẽ gặp ai đó có vị thế để giúp bạn, thông qua lời khuyên và các mối quan hệ. Cơ hội xuất hiện từ những nơi bạn ít ngờ nhất và có thể đưa bạn tới những nẻo đường trước đó bạn chẳng dám mơ tới. Hãy dang rộng tay đón nhận cơ hội khi chúng đến. Tuổi Tý đang tìm kiếm sự thăng tiến trong sự nghiệp có thể bước những bước dài nếu nhận được sự trợ giúp từ Quý nhân. Thách thức giúp bạn trưởng thành và tháng này người tuổi Tý gặp rất nhiều cơ hội mới thú vị, đẩy bạn tới giới hạn của bản thân. Tiến xa tới đâu phụ thuộc vào tâm huyết và sức lực bạn đổ vào công việc mình theo đuổi, cũng như cách bạn huy động nguồn lực. Hợp tác với những người khác sẽ cho phép bạn tiến nhanh hơn, Vì vậy đừng tìm cách tự mình làm hết mọi việc, hãy yêu cầu giúp đỡ, đón nhận những lời khuyên và các ý tưởng từ đồng nghiệp, bạn bè. Các liên minh chiến lược hình thành vào lúc này hứa hẹn nhiều điều tốt lành trong tương lai.

+ Vận may tuổi Dần năm 2019

 

Năm 2019 người tuổi Dần thuận lợi hơn về tài sản bên ngoài như hoa hồng hay làm thêm. Việc đầu tư, hợp tác có nhiều triển vọng. Ảnh hưởng duy nhất là sao quan phù gây tổn thất về tài lộc vào cuối năm. Bổng lộc đôi khi không đi đôi với chức vụ và quyền hạn, làm người tuổi Dần cũng thấy thối chí hoặc gặp vụ đầu tư thất bại, dang dở giữa chừng cũng làm bạn chán nản. Nên nhớ rằng năm 2019 bạn chỉ thuận lợi hơn với tài sản bên ngoài nên người làm kinh doanh dễ thuận lợi hơn nhân viên hành chính. Nếu bạn làm cơ quan nhà nước nhưng khoản đầu tư bên ngoài như nhà đất, chứng khoán hoặc hoa hồng trong năm nay sẽ khấm khá hơn. Bước vào năm 2019, người tuổi Dần có Nhị Hợp quý nhân và Kim Quỹ cát tinh nhập cung, vận trình tươi sáng, nhiều điều may mắn đến bên mình. Tuy nhiên, tử vi 2019 của 12 con giáp cũng cho thấy trong năm bản mệnh phạm Ngũ Quỷ, nên đề phòng tiểu nhân cùng những chuyện khẩu thiệt thị phi, ngoài những vấn đề về danh lợi thì hung tinh này còn gây hại cho sức khỏe của tuổi Dần nữa. Đồng thời, con giáp này còn phải đối mặt với sự quấy phá của Quan Phù, nên chú ý tuân thủ theo pháp luật, an phận làm người, tự nhiên tự tại, vô lo vô nghĩ. Bước sang năm Kỉ Hợi 2019, người tuổi Dần sẽ đón nhận 365 ngày có cát có hung, may sao vận thế giao chuyển hài hòa nên tổng quan vẫn thuận lợi, sự nghiệp và tài vận thăng hoa vừa tầm. Vận số 12 con giáp nhận định, vì phạm Thái Tuế nên người Hổ sẽ có vận trình biến động trong suốt cả năm 2019. Trong cái rủi có cái may, nhờ được cát tinh soi chiếu đúng lúc nên họ vẫn vượng vận quý nhân là nam giới, có thể vào dịp cuối năm. Con giáp tuổi Dần càng hướng ngoại, làm việc xa nhà càng có cơ hội thành công và gặt hái nhiều triển vọng trong sự nghiệp. Sau một vài trắc trở 3 – 4 tháng đầu năm, họ sẽ dần khẳng định được vị thế, thể hiện được đúng năng lực nên dễ được cấp trên đánh giá cao. Cuối năm, rất có thể họ sẽ được tăng lương hoặc nhận được những khoản tiền thưởng bất ngờ ngoài dự đoán cho những cố hiến miệt mài, bền bỉ. Tuy nhiên, điểm trừ cho người tuổi Dần trong năm Kỉ Hợi là dễ gặp mâu thuẫn với người xung quanh, hay bị oán thán, than trách vì những sự cố khách quan không phải do họ gây ra. Đặc biệt là nữ tuổi Dần năm 2019 rất dễ gặp phải phiền não trong mối quan hệ với đồng nghiệp/đối tác. Cách hóa giải với họ chính là nhũn nhặn, nhường nhịn, khéo léo và lịch sự trong giao tiếp. Đồng thời ở chỗ làm cần phối hợp hài hòa với đội nhóm, kích thích và thúc đẩy công việc chung của tập thể.

+ Vận may tuổi Thìn năm 2019

 

Trong năm nay, sao Thịnh vượng và sao Đại cát hứa hẹn mang lại rất nhiều thành công cho bạn. Đây là lúc lòng dũng cảm và sự tự tin bẩm sinh của con giáp Thìn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn. Vận may tháng này bắt nguồn từ cả những người mà bạn đã quen biết và những người mới quen. Hãy để mắt tới cơ hội khi chúng xuất hiện. Đừng ngại thách thức, đây là lúc bạn có thể mơ những giấc mơ lớn và tỏ ra thật dũng cảm.Hãy tận dụng mối quan hệ với những người có thể mở ra các cánh cửa mới cho bạn. Có thể có nhiều liên minh chiến lược được hình thành, mang lại lợi ích cho cả hai bên. Đây cũng là thời điểm tốt cho người tuổi Thìn theo đuổi việc học hành hoặc nâng cao tay nghề. Bạn hấp thu kiến thức mới rất nhanh và khát khao khám phá những điều chưa biết. Khả năng sáng tạo cũng gia tăng đáng kể. Đây là lúc bạn nên dành thời gian để nuôi dưỡng các mối quan hệ với đồng nghiệp. Thìn là con giáp có tố chất lãnh đảo bẩm sinh. Thành công sẽ đến với tuổi Thìn biết ghi nhận sự đóng góp của những người đi theo bạn và trung thành với họ. Kể cả nếu không thực sự giữ vị trí lãnh đạo trong cơ quan, bạn vẫn có thể trở thành người dẫn đầu bằng cách chia sẻ các ý tưởng và dẫn dắt mọi người.Tháng này bạn có thể bộc lộ rất nhiều khả năng chưa được khai thác, gây nhiều sự chú ý của cấp trên. Nếu thấy chán ngấy công việc hiện tại, thay vì buông xuôi hay nhảy việc, bạn nên tìm cách tạo ra những giá trị mới từ những gì mình đang có. Đây là năm để bạn xây dựng nền tảng cho tương lai, vì vậy hãy có tầm nhìn dài hạn khi đưa ra các quyết định. Triển vọng thành công của người tuổi Thìn năm 2019 rất lớn. Hãy theo dõi sát mọi khía cạnh của công việc và để năng lượng tích cực của bạn truyền sang tất cả nhân viên. Giữ liên hệ thường xuyên với tất cả mọi người, thường xuyên trao đổi sẽ giúp nâng cao tinh thần hăng hái và lòng trung thành của cả đội. Hãy cố gắng mở rộng mạng lưới và hâm nóng các mối liên hệ và tình bạn cũ. Quan hệ là thế mạnh lớn nhất của bạn trong tháng này.

+ Vận may tuổi Hợi năm 2019

 

Năm mới bắt đầu hết sức thuận lợi cho tuổi Hợi, bạn cảm thấy lạc quan và tràn đầy năng lượng. Vận may Quý nhân phù trợ mang tới những con người tốt bụng, giúp mở ra những cánh cửa lớn và hỗ trợ bạn về tinh thần để có thể đi xa. Sự kết hợp của sao tháng Thiên vận và sao năm tạo nên tổ hợp Hà đồ  mang tới sự tinh thông và những đánh giá chuẩn xác, đặc biệt có lợi cho học sinh sinh viên tuổi Hợi.Có một bàn tay vô hình chìa ra giúp bạn, các quyết định được đưa ra một cách dễ dàng. Mọi suy nghĩ dường như đều rất sáng tỏ, bạn biết rõ mình muốn gì. Hãy dồn hết tâm huyết vào những việc bạn theo đuổi, đừng để những trở ngại nhỏ khiến bạt nhụt chí. Trong công việc, mọi thứ đều ổn thỏa. Công sức bỏ ra được đền bù xứng đáng, mọi đóng góp của bạn đều được ghi nhận. Nếu may mắn lọt được vào mắt của cấp trên, bạn có thể tiến rất xa trên con đường sự nghiệp tháng này. đặt tên cho con 2019 Hãy xây dựng mối quan hệ tốt với cả lãnh đạo và đồng nghiệp. Tháng này những nỗ lực xây dựng mạng lưới quan hệ sẽ được đền bù xứng đáng. Bạn cảm thấy thoải mái khi ở đám đông. Nếu thấy khó tìm được tiếng nói chung với người nào đó thì đừng vội mất hy vọng. Hãy tỏ ra chân thành và không gì là bạn không thể đạt được. Quản lý tốt là chìa khóa thành công trong tháng này. Nếu bạn làm tốt việc khích lệ nhân viên thì thắng lợi đã ở trong tầm tay. Đừng sợ thử nghiệm những ý tưởng mới. Hãy lắng nghe trực giác khi cần đưa ra quyết định quan trọng. Đây là thời điểm thích hợp để biến các ý tưởng lớn thành hành động. Khả năng tập trung cao sẽ giúp bạn hoàn thành được khối lượng công việc đáng kể. Có thể chấp nhận mạo hiểm, tổ hợp Hà Đồ trong cung tử vi hứa hẹn sự thành công lâu dài trong những dự án bạn thực hiện lúc này. Đây cũng là lúc để hóa giải bất đồng, khép lại các dự án dang dở theo cách tốt nhất. Nếu ai đó đã đối xử tệ hoặc chống lại bạn thời gian gần đây, hãy rũ bỏ những phán xét nặng nề và bước về phía trước. Khi tỏ ra quân tử, bạn sẽ được lợi nhiều hơn. Tuổi Hợi năm 2019 được nhiều người yêu mến và không thiếu kẻ ngưỡng mộ. Sự lãng mạn tràn ngập cuộc sống của bạn. Nếu ngại thể hiện cảm xúc, bạn có thể bỏ lỡ điều gì đó thực sự tốt. Đôi khi bạn cần mạo hiểm và tiến lên phía trước nếu muốn đi xa trong các mối quan hệ. Cũng cần chú ý đừng để rơi vào những cuộc tình tay ba, nếu không niềm vui sẽ nhanh chóng chuyển thành sự căng thẳng. Đừng chọn bạn đời theo những tiêu chuẩn bề nổi. Hãy mở lòng, tình yêu có thể đến từ những hoàn cảnh bất ngờ nhất.

:
Xem thêm
Về đầu trang