Ca sĩ Đình Phước cùng dàn sao Việt tích cực làm từ thiện cho bà con nghèo ăn Tết

Ngày : 04/02/2018
THANTUONG - Vừa qua, Nsnd Bạch Tuyết và Á quân Thần Tượng Bolero 2016 Đình Phước cùng đông đảo văn nghệ sĩ Sài Thành đã có buổi từ thiện văn nghệ và phát gạo đến bà con nghèo tại Chùa Pháp Liên - Hóc Môn nhân dịp Tết Nguyên Đán 2018.

Bảng vàng từ thiện tri ân các mạnh thường quân cùng văn nghệ sĩ đóng góp và biểu diễn.

Nsnd Bạch Tuyết nhiều năm đồng hành cùng các chương trình từ thiện.

Số lượng quà không nhiều và trị giá không quá lớn nhưng hàm chứa sự đùm bọc, biết ơn của các nghệ sĩ dành tặng những tấm lòng cần sẻ chia, góp phần mang một mùa Xuân ấm áp, đầy đủ và hạnh phúc hơn tới bà con. 

Các cụ già đón đợi bằng những nụ cười thân thiện, trìu mến. Niềm xúc động của các Cụ già lớn tuổi trước tấm lòng vàng của nhóm nghệ sĩ Sài Thành.

Á quân Thần Tượng Bolero 2016 - Ca sĩ Đình Phước

Giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn là niềm mong muốn từ lâu của Ca sĩ Đình PhướcĐình Phước chia sẻ: “Tôi muốn đóng góp một chút công sức nhỏ đến những mảnh đời đang gặp khó khăn. Hy vọng trong dịp Tết Nguyên Đán 2018 này có nhiều nhà hảo tâm đồng cảm và giúp đỡ mọi người đón một cái Tết đầm ấm, ý nghĩa hơn. Công tác thiện nguyện không chỉ của riêng Đình Phước mà qua năm sau, hay nhiều năm tiếp nữa,Phước sẽ cố gắng mở rộng hơn công tác này đến với nhiều bà con, người dân ở những vùng đất khác nhau trên mọi miền của Tổ quốc”.

Chào mừng Xuân 2018, Đạo tràng chùa Pháp Liên do Đại đức Trụ Trì Chùa Pháp Liên Thích Huệ Triết tổ chức chương trình văn nghệ và phát gạo cho bà con nghèo tại Hóc Môn – Tp.HCM.

 

Thần đồng Ku Tin

Ca sĩ Bạch Công Khanh

MC Quốc Bình 

 

Các nghệ sĩ dù bận rộn lịch diễn Tết Nguyên Đán cũng đã tranh thủ thời gian đến tham gia chương trình cùng các đồng nghiệp của mình. 

 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang