Thương hiệu mỹ phẩm Kim’L đồng hành cùng dự án "Tìm kiếm - Vinh danh Gương mặt Truyền Cảm Hứng"

Ngày : 14/09/2019
THANTUONG - Dự án "Tìm kiếm - Vinh danh Gương mặt Truyền Cảm Hứng" chính thức khởi động giữa tháng 09-2019. Đây là dự án khởi xướng bởi CEO Liên Kim Linh – Tổng giám đốc GOLDEN PHOENIX dành nhiều tâm huyết với mong muốn tìm kiếm những người xứng đáng để lan toả thông điệp nhân văn tốt đẹp đến mọi người trong cuộc sống, trong cộng đồng.

Mục tiêu của dự án "Tìm kiếm - Vinh danh Gương mặt Truyền Cảm Hứng" là đồng hành, kết nối và lan tỏa những giá trị sống tích cực đến với cuộc sống chúng ta bằng nghị lực, bằng sự cống hiến cùng những hành động tử tế.

Trong buổi ra mắt dự án, CEO Liên Kim Linh – Tổng giám đốc GOLDEN PHOENIX gây chú ý với hình ảnh sang trọng, quý phái. Nữ doanh nhân thường xuyên được ngợi khen bởi nhan sắc trẻ đẹp cùng thần thái rạng rỡ, không ngừng làm mới bản thân, nỗ lực không ngừng nghỉ, hừng hực nhiệt huyết chỉ với khát vọng mang đến những bất ngờ dành cho phái đẹp Việt trong hành trình giữ gìn và điểm tô nhan sắc.

Fashionista Thuận Nguyễn và NTK Quỳnh Paris lần đầu tiên hội ngộ ở vị trí ban cố vấn dự án "Tìm kiếm - Vinh danh Gương mặt Truyền Cảm Hứng"

Diễn viên Đoàn Minh Tài "đốn tim" phái đẹp với phong cách lịch lãm tại sự kiện

Sự kiện ra mắt dự án “Tìm kiếm - Vinh danh Gương mặt Truyền Cảm Hứng" có sự góp mặt của những nhân vật hội tụ đủ sức truyền cảm hứng đến những người tham gia dự án bằng chính câu chuyện và ngọn lửa trái tim mình như: CEO Liên Kim Linh, NTK Quỳnh Paris, Fashionista Thuận Nguyễn, Ca sĩ Siu Black, Diễn viên Đoàn Minh Tài, Đạo diễn chương trình - Biên kịch Lê Như, Doanh nhân Angela Trâm, Doanh nhân Thao Giang, Diễn giả - MC Thi Thảo, Doanh nhân Trang Triệu, Chuyên gia đào tạo về Spa & Yoga Mỹ Nương, Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Cầu: Ngân Hà.

Đạo diễn chương trình - Biên kịch Lê Như chia sẻ: “Mỗi người đăng ký tham gia vào dự án Tìm kiếm - Vinh danh Gương mặt Truyền Cảm Hứng đều có một dấu ấn riêng, một câu chuyện riêng, thế nhưng đặc điểm chung đều gửi đi niềm cảm hứng mạnh mẽ nhất, có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng. Tất cả có xuất phát điểm như bất kỳ ai, đến từ bất cứ nơi nào trong xã hội nhưng họ mang trong mình trái tim như mặt trời, âm thầm lan tỏa hơi ấm của mình, truyền cảm hứng và lòng tin giúp chúng ta mỉm cười giữa những mịt mù cuộc sống

Với các hoạt động diễn ra liên tục trong tháng 9 và tháng 10, gồm có:

  • 14/09/2019: Họp báo ra mắt dự án và chính thức nhận bài đăng ký tham dự từ chủ nhân của những câu chuyện vượt khó
  • 25/09/2019: Công bố 30 gương mặt có khả năng truyền cảm hứng
  • 30/09 – 02/10: Ghi hình talkshow giữa các thành viên Ban cố vấn với Top 30
  • 05/10/2019: Hoạt động thiện nguyện và chia sẻ kinh nghiệm sống
  • 20/10/2019: Công bố Top 15 sẽ tham gia vào đêm Gala Dạ tiệc Tuyết
  • 27/10/2019: Gala Dạ tiệc Tuyết chọn ra gương mặt xứng đáng của dự án

Sự kiện ra mắt dự án “Tìm kiếm - Vinh danh Gương mặt Truyền Cảm Hứng” được diễn ra thành công tốt đẹp nhờ sự đồng hành nhiệt tình của thương hiệu mỹ phẩm Kim’L

Sau khi chọn ra được Gương mặt Truyền Cảm Hứng ở khu vực Tp.HCM và các tỉnh lân cận, dự án tiếp tục thực hiện tại Tp.Tuy Hòa – Phú Yên và các tỉnh miền Trung Nam Bộ, sau đó sẽ là khu vực miền Tây Nam Bộ.

Tại sự kiện ra mắt dự án “Tìm kiếm - Vinh danh Gương mặt Truyền Cảm hứng", thương hiệu mỹ phẩm Kim’L đã tạo được ấn tượng mạnh đến khách mời với một đoạn clip thể hiện quy trình sản xuất mỹ phẩm trên dây chuyền máy móc hiện đại được chứng nhận đạt các tiêu chuẩn quốc tế

Hãy nhanh tay đăng ký tham gia dự án để cùng truyền tải thông điệp tích cực, suy nghĩ tích cực, hành động tích cực, xây dựng một cộng đồng sống đẹp và thành công. Gửi câu chuyện của bạn về Ban dự án:

Email: Guongmattruyencamhung@gmail.com

Fanpage: facebook.com/GuongmatTruyenCam Hung

Hotline: 0905 300 259 (Mr.Tuấn)

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang