Producer Hoaprox, Masew sẽ trình diễn tại Nha Trang

Ngày : 10/05/2022
THANTUONG - Một lễ hội văn hóa biển đa nội dung sẽ góp phần đưa Nha Trang trở lại vị trí dẫn đầu về du lịch.

Mô tả hình

Với tiêu chí xây dựng một sân chơi nền tảng cho những tài năng trẻ đam mê âm nhạc trong nước có thể tự tin thể hiện những sáng tác, dòng nhạc mới, từng bước góp phần thúc đầy nền âm nhạc Việt Nam hòa nhập nền âm nhạc quốc tế, lễ hội âm nhạc Oceanholic 2022 tại Nha Trang hội tụ những nghệ sĩ trong nước có sức hút đặc biệt như producer Hoaprox, producer Masew, DJ Renbi, DJ Mynhon, DJ Vinja, DJ Tilo, DJ VA, DJ Ice, DJ ShenlongZ, DJ Khoa Bicycle, Rapper T-one, DJ Wang Trần, DJ Bnuts…

Trong những năm qua, các nghệ sĩ trẻ của Việt Nam đã liên tục mang đến nhiều sự bất ngờ khi vẫn tiếp xúc và tiệm cận được với âm nhạc thế giới trong khi vẫn giữ vững nguồn gốc và phong cách đặc sắc của nhạc cổ truyền Việt. Thậm chí, nhiều bản hit còn chinh phục khán giả bởi kết hợp giữa dòng nhạc hiện đại cuồng nhiệt trên thế giới với dòng nhạc âm hưởng dân gian và ngũ cung của Việt Nam. 

Tại Oceanholic 2022 sẽ mang đến không gian âm nhạc ấn tượng kết hợp nhạc điện tử với giao hưởng và nhạc cụ dân tộc. 

Sự góp mặt của Hoaprox cũng nhận được nhiều ủng hộ của khán giả. Là một người trẻ đam mê dòng nhạc điện tử (EDM) bên cạnh đó Hoaprox cũng dành một sự quan tâm rất lớn đối với những dòng mang tính hàn lâm mạnh mẽ như: Giao hưởng, các nhạc cụ mang âm hưởng dân tộc.

Nội dung chú thích ảnh

Hoaprox 

Trong khi đó, Masew là cái tên quen thuộc trong giới Underground, là một nhà sản xuất âm nhạc có rất nhiều bản hit triệu view như: Điều khác lạ, Túy âm (hơn 170 triệu view)... Hiện tại, Masew là thành viên của AVN Team chuyên Rap, Hiphop, EDM. Trong mỗi tác phẩm của mình, Masew luôn biết cách tạo nên chất nhạc 'gây nghiện', đầy sáng tạo, là biến tấu chất xám âm nhạc của mình thành những bản hit.

Nội dung chú thích ảnh

Masew

Được biết, lễ hội gồm các đêm nhạc Game On vào tối 3/6, Innovation vào tối 4/6, Đêm nhạc Transformation vào tối 5/6. Bên cạnh đó, chương trình còn có đêm thời trang Oceanista tại Quảng trường 2/4, Nha Trang.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang