Nhiều tấm lòng nhân ái được tri ân tại sự kiện “Lời Cảm Ơn” của Quỹ Trăng Khuyết

Ngày : 02/04/2023
THANTUONG – Quỹ Từ Thiện & Bảo Trợ Xã Hội Trăng Khuyết (Quỹ Trăng Khuyết) vừa tổ chức buổi gặp mặt thân tình nhằm tri ân những đóng góp của các mạnh thường quân đầy xúc động tại Thư viện Khoa học Tổng hợp TP.HCM trong ngày 01/04.

Mô tả hình

Có thể là hình ảnh về 2 người và ngoài trời

Mô tả hình

Trên những cung đường thiện nguyện của Quỹ Trăng Khuyết với nhiều gian nan, thử thách nhưng cũng chứa đựng một tình yêu thương bao la. Chẳng ai có thể đi xa mà không có đồng đội. Chẳng có cung đường thiện nguyện nào lại thiếu bóng dáng của những tấm lòng nhân ái. Trong năm 2022, Quỹ Trăng Khuyết đã nhận 491.995 ltượt quyên góp từ cộng đồng, 1.810 lượt Tình Nguyện Viên tham gia góp sức. Đây là những con số mang ý nghĩa to lớn dành cho Trăng Khuyết và các mảnh đời neo đơn.

Mô tả hình

Anh Nguyễn Đắc Quý - Trưởng nhóm sự kiện của Quỹ Trăng Khuyết, đồng thời là thủ lĩnh trẻ của Trung tâm Truyền thông và Thiện nguyện trẻ cùng với chị Trần Thanh Xuân – Phó chủ tịch mảng từ thiện cộng đồng, đồng sáng lập Quỹ Trăng Khuyết trình bày kết quả thiện nguyện năm 2022 và chia sẻ kế hoạch hoạt động năm 2023 với nhiều cột mốc trọng đại

Mô tả hình

Mô tả hình

Nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, không chỉ dành riêng những mảnh đời neo đơn, mà còn dành cho Ban Tổ Chức cũng như các khách mời tham dự sự kiện “Lời Cảm Ơn”

Mô tả hình

Mô tả hình

Lần đầu tiên, dự án thiện nguyện đầy tâm huyết mang tên “Làng thiện nguyện Tuổi Già An Vui” được công bố và hứa hẹn mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn đến với các mảnh đời neo đơn. Song song đó, Quỹ Trăng Khuyết tiếp tục một dự án với series sách “Sống không hối tiếc” của tác giả Ken Honda. Series sách sẽ được tái bản và khoác lên người chiếc áo đậm chất Quỹ Trăng Khuyết. Không chỉ trở thành đầu sách bổ ích mà lợi nhuận sau khi bán sách sẽ được sử dụng vào mục đích hỗ trợ bữa ăn cho các mảnh đời.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Quỹ Trăng Khuyết là một tổ chức từ thiện về nhân đạo và sự sống, cùng kết nối cộng đồng và thực hiện các hoạt động cứu trợ trực tiếp liên quan đến BỮA ĂN, CHỖ Ở, CHĂM SÓC SỨC KHỎE và TINH THẦN cho các cụ già không nơi nương tựa, trẻ em bị bỏ rơi và mẹ bầu gặp khó khăn. Thông qua các hoạt động: cứu trợ khẩn cấp, cung cấp bữa ăn, chỗ ở và cải thiện cuộc sống. Trăng Khuyết hoạt động độc lập, phi tôn giáo và phi lợi nhuận trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Thông qua pháp nhân là Quỹ Từ Thiện & Bảo Trợ Xã Hội Trăng Khuyết, một doanh nghiệp xã hội, hoạt động 100% vì cộng đồng.

Mô tả hình

Bởi hàng ngàn bữa ăn dành riêng cho các mảnh đời được thực hiện đều đặn mỗi tuần, những chuyến thực phẩm được nối dài, được hỗ trợ kịp thời đến các mái ấm và quán trọ. Đối với chúng ta, rất đơn giản để có được bữa cơm, nhưng đối với hàng ngàn con người đang sống tại mái ấm hay quán trọ điều đó giống như một giấc mơ. Giấc mơ được ăn no, được ngủ ấm, được sống bình lặng đến cuối đời. Rất mong các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm sẽ đồng hành cùng với các dự án của Quỹ Trăng Khuyết để đem lại những bữa ăn no cho các cụ già, em nhỏ và mẹ bầu tại các mái ấm và quán trọ.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Sự kiện “Lời Cảm Ơn” diễn ra trong không gian gần gũi, thân tình với mong muốn mang lại bình an, tốt lành cũng như tiếp tục vững bước trên hành trình giúp người. “Lời Cảm Ơn” không chỉ xuất phát từ một chiều, giữa người cho và người nhận luôn mang lại những giá trị tốt đẹp cho bản thân, cho người và cho đời.

Photo: Khương Nguyễn

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang