Á hậu Thư Đình xúc động về thăm trường cũ, làm MC lễ kỷ niệm thành lập trường

Ngày : 21/11/2022
THANTUONG - Trở lại mái trường xưa với vai trò dẫn dắt lễ kỷ niệm 66 năm ngày thành lập trường Trung học Phổ thông Bùi Thị Xuân quận 1 – Tp.HCM (1956-2022) và 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, Thư Đình đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt và ấm áp từ Thầy Cô và các bạn học sinh tại trường.

Mô tả hình

Dù đã lâu không còn ngồi trên ghế nhà trường, nhưng khi ghé thăm nơi ươm mầm tri thức vào dịp lễ kỷ niệm thành lập trường THPT Bùi Thị Xuân, Á hậu – MC Thư Đình vẫn xúc động bởi những kỷ niệm thời áo trắng ùa về. Thư Đình cho biết, từ trước đến nay cô luôn dành sự tôn trọng đặc biệt đến những "người lái đò thầm lặng". Đây cũng là lý do mà khi nhận được lời mời làm MC sự kiện tại trường, nàng hậu vô cùng hào hứng và nhanh chóng đồng ý, hy vọng mang niềm vui ý nghĩa đến Thầy Cô trong ngày đặc biệt.

Mô tả hình

Khoác lên mình tà áo dài truyền thống mang sắc trắng tinh khôi của NTK Minh Châu, Thư Đình đã thu hút mọi ánh nhìn với nét đẹp giản dị nhưng cũng không kém phần nổi bật ngay khi vừa bước vào sân trường. Bộ trang phục làm cô nhớ đến những ngày đạp xe đến trường với trang phục áo dài thân quen.

Mô tả hình

Mô tả hình

Cựu học sinh Thư Đình từng đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong học tập như: Hạng nhất khối tất cả các năm, Giải nhì Văn cấp thành TP.HCM và đậu cao vào các trường Đại học. Dẫu vậy, nàng hậu vẫn khiêm tốn cho rằng cô cũng chỉ là một người bình thường, đã và đang cố gắng vừa học tập cũng như nỗ lực nâng cao bản thân qua từng ngày.

Mô tả hình

Trường THPT Bùi Thị Xuân không chỉ là nơi Thư Đình được học tập, được trao dồi kiến thức mà còn là nơi người đẹp được định hướng tương lai, rèn luyện cả những kỹ năng mềm. Đối với người đẹp, đây không chỉ là trường học, mà còn là ngôi nhà thứ 2 mà cô muốn được trở về.

Mô tả hình

Buổi lễ có sự tham gia của nhiều lãnh đạo ngành Giáo Dục, Ban Giám Hiệu, các Thầy Cô giáo, các cựu giáo viên, cựu học sinh, đại diện Hội Phụ Huynh các thời kỳ, các nhà tài trợ cùng toàn thể các em học sinh đang theo học tại trường. Trong nhiều năm qua, nhiều thế hệ học sinh của Trường THPT Bùi Thị Xuân đã trưởng thành và trở thành nguồn nhân lực cho đất nước và địa phương, trong đó nhiều học sinh hiện đang đảm nhiệm các vị trí quan trọng trên nhiều lĩnh vực.  

Mô tả hình

MC Thư Đình dẫn dắt chương trình cùng MC Tuyết Vinh. Với tài năng làm MC chuyên nghiệp, khả năng giao tiếp khéo léo, thông minh, cùng với sự nắm bắt nhanh nhạy và làm chủ sân khấu tốt, cả hai người đẹp chiếm được cảm tình của nhiều người

Mô tả hình

Thư Đình vui mừng hội ngộ diễn viên, ca sĩ Trương Thế Vinh trên sân khấu kỷ niệm 66 năm thành lập trường THPT Bùi Thị Xuân. Chương trình được dàn dựng đặc sắc bởi NSƯT - Đạo diễn Lê Cường

Mô tả hình

Phần đầu buổi lễ diễn ra trang trọng với nghi thức rước cờ, chào cờ, nghi lễ dâng hương truyền thống lên Nữ tướng đô đốc Bùi Thị Xuân - người nữ anh hùng của nghĩa quân Tây Sơn, các hoạt cảnh về lịch sử và truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc. Tiếp sau đó là những lời nhắn nhủ dặn dò của các bậc lãnh đạo, Ban Giám Hiệu và gặp gỡ với các cựu học sinh thành đạt. Trong suốt buổi lễ, mọi người vô cùng xúc động khi được ôn lại hành trình 66 năm thành lập và phát triển của trường THPT Bùi Thị Xuân. Trải qua hơn nửa thế kỷ, ngôi trường giàu truyền thống này đã chứng kiến biết bao thăng trầm và rồi thay da đổi thịt thành một ngôi trường hiện đại tối tân với  một toà nhà mới được xây dựng, hầm giữ xe, 100% phòng học ở các toà cũ được cải tạo với máy lạnh và nội thất mới.

Mô tả hình

Trong chuyến ghé thăm trường, Thư Đình nhẹ nhàng và để tóc xõa dài vô cùng duyên dáng, giống với hình ảnh cô nữ sinh ngây thơ thuở nào trong tà áo dài đính kết tinh xảo nhưng vẫn giữ được nét đẹp thanh lịch

Mô tả hình

Xuyên suốt buổi lễ sự kiện, nụ cười rạng rỡ luôn hiện diện trên khuôn mặt tươi tắn của Thư Đình. Dường như với người đẹp, khoảnh khắc được đứng trên sân khấu ngay chính ngôi trường yêu dấu của mình lần này là một chuyến về miền ký ức thanh xuân đầy hoài niệm

Mô tả hình

Trường Bùi Thị Xuân là cái nôi của nhiều nhân tài: những doanh nhân thành đạt, những bác sĩ giàu y đức, những nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng, những Thầy Cô giáo tâm huyết, những nhà lãnh đạo ngành Giáo Dục. Dù toả sáng ở khắp nơi nhưng tất cả đều chung một lòng hướng về trường THPT Bùi Thị Xuân. 

 

Photographer: Minh Mẫn

Make up: Kim Quyên

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang