Mẹ Lê Dương Bảo Lâm ân cần chăm sóc con trai trên phim trường “Nhà Bà Nữ”

Ngày : 23/11/2022
THANTUONG - Thời gian gần đây, cô Bích Phượng được khá nhiều nghệ sĩ và khán giả biết đến vì luôn đồng hành cùng con trai Lê Dương Bảo Lâm trong quá trình làm việc.

Mô tả hình

Trong quá trình ghi hình phim “Nhà Bà Nữ”, Lê Dương Bảo Lâm được Mẹ đi theo chăm sóc. Tình cảm Mẹ con khắng khít của nam danh hài khiến cho Trấn Thành và cả đoàn phim “Nhà Bà Nữ” không khỏi ngưỡng mộ. 

Mô tả hình

Hoạt động đa năng ở nhiều lĩnh vực, Lê Dương Bảo Lâm lại chưa có nhiều cơ hội tham gia phim điện ảnh. Vì vậy, thông tin nam danh hài sẽ góp mặt trong “siêu phẩm” phim Tết “Nhà Bà Nữ” của Trấn Thành khiến người hâm mộ vô cùng ngóng trông. 

Mô tả hình

Sự đồng hành, chăm sóc tận tình của mẹ khiến cho Lê Dương Bảo Lâm tự tin, thoải mái hơn khi làm việc. Đặc biệt khi quay “Nhà Bà Nữ” - một bộ phim nói về tình cảm gia đình thì sự hiện diện của Mẹ càng khiến cho nam diễn viên như được tiếp thêm năng lượng

Mô tả hình

Ngày ghi hình “Nhà Bà Nữ” của Lê Dương Bảo Lâm không thể thiếu đi bóng dáng của Mẹ. Thương con, cô Bích Phượng đi cùng con lên trường quay, vừa chăm sóc cho nam diễn viên, vừa trò chuyện vui vẻ với các thành viên trong ekip.

Mô tả hình

Lê Dương Bảo Lâm thổ lộ vì mẹ sống quá giản dị nên đôi khi anh bị mọi người “mắng oan” là không yêu thương, chăm chút cho Mẹ. “Mẹ tôi đi đâu cũng thích mặc đồ giản dị như vậy, miễn là thoải mái. Tôi mua nhiều quần áo đẹp cho Mẹ nhưng Mẹ bảo đi làm diện làm chi. Mẹ tôi cũng thích vận động, lên phim trường lâu lâu tự nhiên thấy đi vòng vòng giữa trưa nắng. Tôi và các bạn bên sản xuất bảo vào phòng máy lạnh nghỉ ngơi cũng không chịu. Mẹ bảo ở ngoài xem Lâm diễn, để tôi cần gì là có ngay. Rồi ngồi mà tay chân thảnh thơi cũng không chịu mà lấy giấy ướt ra, hết lau xe rồi lau giày cho tôi. Tất nhiên tôi cũng đâu muốn Mẹ phải chịu cực. Nhưng Mẹ tôi thích như thế, Mẹ nói ở nhà không làm gì thì buồn lắm

Mô tả hình

Nam diễn viên ăn diện rất đời thường. Vì luyện tập thể hình nên Lê Dương Bảo Lâm phải duy trì chế độ ăn riêng khá khắt khe, không thể ăn cơm đoàn. Từng khẩu phần ăn của nam diễn viên đều được Mẹ anh chuẩn bị tươm tất để mang theo

Mô tả hình

Đi làm cùng con, cô Bích Phượng ăn mặc hết sức đơn giản. Vì sợ làm phiền mọi người trong đoàn nên cô thường tế nhị lui vào một góc chờ con trai quay xong, để phòng máy lạnh và ghế tựa cho các diễn viên nghỉ ngơi. Có hôm, cô còn ngồi bệt giữa đường ăn cơm khiến cho mọi người lầm tưởng cô là người lạ “thâm nhập” vào phim trường. 

Nhà Bà Nữ” là bộ phim mới nhất do Kim Entertainment sản xuất, Trấn Thành đảm nhận vai trò đạo diễn kiêm diễn viên. Ngoài Lê Dương Bảo Lâm, phim có sự tham gia của các diễn viên: NSND Ngọc Giàu, NSND Việt Anh, NSƯT Công Ninh, Lê Giang, Uyển Ân, Khả Như, Song Luân, Ngân Quỳnh, Quỳnh Lý, Phương Lan…”Nhà Bà Nữ” dự kiến công chiếu 22-01-2023 (Mùng Một Tết Quý Mão). 

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang