Chạy Đi Chờ Chi - Running Man Việt Nam tung poster mùa hè sôi động

Ngày : 21/05/2019
THANTUONG - Quên đi cái nắng 38 độ trong những ngày sắp tới, hòa vào không khí vui chơi của mùa hè rực rỡ và xua đi cái nóng gay gắt, Chạy Đi Chờ Chi gởi đến khán giả bộ poster chính thức mới với chủ đề mùa hè xanh mát, vui nhộn.

Sau 6 tập phát sóng, Chạy Đi Chờ Chi ngày càng chứng tỏ sức hút khủng khiếp khi sở hữu lượng xem ấn tượng, tương tác ổn định, hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên cơn sốt “giải trí” lớn trong mùa hè năm nay. Thừa thắng xông lên, Chạy Đi Chờ Chi chính thức tung 2 poster mới toanh thổi ngay không khí mùa hè rực rỡ xoa dịu thời tiết oi bức.  
 

Dàn sao Running Man Việt Nam rượt đuổi nhau ngay trên poster mùa hè cực kì vui nhộn, nhí nhố trong trang phục thể thao
 

Hình ảnh 7 thành viên tung tăng trên bãi cát cũng có thể là dấu hiệu cho những tập tiếp theo của Running Man Việt sẽ mang đến những thử thách thú vị trên nước mát rượi, hay những màn rượt đuổi hấp dẫn ở nhiều địa điểm mới toanh, thậm chí biết đâu có cả màn rượt đuổi xe bảng tên trên bãi biển?

Giữa khung cảnh mùa hè rực rỡ, 7 thành viên chính của chương trình nổi bật lên với cách tạo dáng cực kì vui nhộn và không kém phần lầy lội cùng những biểu cảm hài hước đặc trưng. Mỗi người một hành động và vai trò khác nhau, không khỏi khiến khán giả đặt câu hỏi: liệu có ẩn ý hay bật mí gì cho những chặng đua sắp đến?
 

Màu sắc tươi sáng, hình ảnh bãi biển xanh mát, cát vàng, bầu trời trong veo cùng dàn cast trong trang phục rực rỡ, tràn đầy năng lượng, poster mùa hè của Chạy Đi Chờ Chi như tái hiện những chuyến đi tận hưởng mùa hè vui nhộn, réo gọi mọi người cùng: Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm, BB Trần, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát thỏa sức vùng vẫy, vui chơi trên những bãi biển đầy nắng, hay ngụp lặn trong làn nước mát rượi

“Đuông dừa” Trấn Thành trong trang phục bảy sắc cầu vồng cùng chiếc ô màu mè ở ngay giữa trung tâm poster, bao vây bởi các thành viên trong poster dọc, rồi lại chạy đi trong poster ngang, đó có phải là “điềm” những cuộc Tiêu diệt Trấn Thành sẽ tiếp tục? Hay anh chàng sẽ thoát khỏi những màn rượt đuổi từ 6 thành viên còn lại? “Thỏ đen" Ngô Kiến Huy bất ngờ bắt tay cùng “ngọc nữ cơ hội" Lan Ngọc trong trang phục thể thao có khi nào sẽ trở thành cặp đôi chạy trốn thế hệ mới của chương trình. Liệu cặp đôi này có làm nên kỳ tích, hay đây mới chính là Cặp đôi thứ bảy thật sự chứ không phải Phát - Ngọc hay Huy - BB? Trong khi đó “voi biển" Trương Thế Vinh thì hóa thân thành cứu hộ lực lưỡng đứng “ẩn nấp” ở 1 góc bức hình, trông rất vui vẻ như thể anh chàng đã nhìn thấy cơ hội phản công, chứng minh sức mạnh cơ bắp và giành chiến thắng liên hoàn. Thánh chơi dơ BB Trần nằm thảnh thơi giữa hồ bơi không biết có đang tính toán lên thêm kế hoạch “chơi không sạch lắm” nào không, và ai “có thể” là con mồi mà anh chàng đang tơ tưởng? Nổi bật giữa dàn cast với trang phục bó sát và tư thế lạ kỳ,  “thỏ trắng" Jun Phạm hoá thân thành thợ lặn nhưng lại bay lơ lửng trong không trung, với tạo hình này có vẻ báo hiệu Jun sẽ có những bước đột phá mới, đập tan hình ảnh ăn hại đeo bám bấy lâu. Vốn thu hút với thân hình rắn chắc, Liên Bỉnh Phát được ưu ái hơn hẳn khi khoe được vẻ đẹp trai cùng cơ bắp cuồn cuộn, cộng thêm “vũ khí” súng nước, có lẽ trong những cuộc đua mùa hè sắp đến, “mầm non giải trí” sẽ mạnh dạn tấn công và không nhường nhịn nữa.

Cùng đón xem tập 7 của Chạy Đi Chờ Chi sẽ được phát sóng vào thứ 7 ngày 25-05, vào lúc 19h30 để xem Lan Ngọc có quay lại không, cũng như theo dõi những thông tin mới nhất của chương trình tại www.chaydichochi.vn

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang