Tiến Trường, Thái Bùi, Hoàng Tùng khoe thân hình nóng bỏng mùa Noel 2023

Ngày : 24/12/2023
TTHANTUONG - Bộ ba Quán quân, Á quân Fitness Supermodel Vietnam 2023 tung bộ ảnh Noel nóng bỏng.

Mô tả hình

Bộ ba Quán quân, Á quân Fitness Supermodel Vietnam 2023 Tiến Trường, Thái Bùi, Hoàng Tùng vừa gửi đến khán giả bộ ảnh Noel ấn tượng như một lời tri ân tình cảm yêu thương và ủng hộ của mọi người suốt thời gian qua.

Quán quân Tiến Trường nhân tố sáng giá nhất Fitness Supermodel Vietnam 2023 không chỉ dừng lại sau đêm chung kết hồi tháng 10/2023 mà ngày càng bứt phá mạnh mẽ hơn nữa cả về sắc vóc body cũng như không ngừng tăng tốc trau dồi them những kiến thức và nhiều kỹ năng cần thiết để chuẩn bị cho hành trình chinh chiến đấu trường quốc tế được BTC cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam cũng như chính bản than Tiến Trường hết sức kỳ vọng.

 

Mô tả hình

Á quân 2 Fitness Supermodel Vietnam 2023 Nguyễn Hoàng Tùng đã đạt đến độ chín muồi về sự nảy nở thuần thục sau 10 năm miệt mài rèn luyện sức khỏe cải thiện sắc vóc với bộ môn thể thao lành mạnh Gym – Fitness. Cựu sinh viên trường ĐH Thể dục thể thao ôm ấp hoài bão ước mơ mang đến những giá trị thiết thực hữu ích cho cộng đồng bằng những kiến thức đã học ở trường cùng những kinh nghiệm vàng tích góp từ bản thân sau nhiều năm nỗ lực trong lĩnh vực thể thao sức khỏe. Đầu tháng 1/2024 Hoàng Tùng sẽ chính thức đại diện Việt Nam đi chinh chiến tại đấu trường nhan sắc dành cho phái mạnh Mister Grand International tại Tây Ban Nha.

 

Mô tả hình

Thái Bùi - Chàng Á quân đến từ miền sông nước Cửu Long, từng là vận động viên bóng chuyền và đam mê tập luyện fitness. Tham gia tại Fitness Supermodel 2023 với mong muốn học hỏi và trau dồi kinh nghiệm cho bản thân, nhưng may mắn đã cán đích với vị trí Á Quân 1, với thành tích này Thái Bùi mong muốn sẽ phát triển bản thân toàn diện hơn ở các lĩnh vực như ca hát, diễn xuất và hi vọng sắp tới sẽ đại diện Việt Nam tại đấu trường quốc tế.

Mô tả hình

Bộ ba chàng thanh niên vàng trong làng celeb Fitness hội tụ thanh toát tinh tế trong khung ảnh Giáng sinh với tông màu trắng tinh khôi mộc mạc như chính lối sống lành mạnh luôn lan tỏa năng lượng tích cực và sẵn sàng giúp các bạn trẻ thoát khỏi vỏ kén tự ti để mạnh mẽ tiến về phía trước chinh phục những giấc mơ tuổi trẻ.

 

Mô tả hình

Những khối cơ vuông vức, những nét cắt ngang bén mắt là sự khẳng định kiên quyết về phương châm sống ‘Một tinh thần minh mẫn trong một thân thể tráng kiện’. Những chàng trai này đã từng có body gầy gò thiếu tự tin, nhưng nhờ quyết tâm vượt khó khan gian khổ trong quá trình tập luyện Fitness mà bây giờ đã có được hình thể rạng rỡ hào quang khiến người người phải ngước nhìn.

Những góc phố đang nô nức tiếng cười giữa những ca khúc Giáng sinh và tiếng chuông vang vọng, bộ ba Quán quân, Á quân Fitness Supermodel Vietnam 2023 Tiến Trường, Thái Bùi, Hoàng Tùng cũng xin gởi những lời chúc Giáng sinh 2023 an lạnh hạnh phúc nhất đến quý độc giả và khán giả cùng gia đình trong mùa lễ hội rộn rã nhất hành tinh này.

 

Photographer: Nguyễn Dương

Art Director: Nam Finn

M.U.A: Bảo Lan

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang