Hàng loạt cái tên “khủng” tham dự giải Pickleball do Trà Ngọc Hằng tổ chức

Ngày : 21/10/2024
THANTUONG - Trà Ngọc Hằng cho biết, việc quy tụ được hàng loạt cái tên “khủng”, có tên tuổi, vị thế cho thấy sự chuyên nghiệp, quy mô của giải đấu Pickleball Kootoro 2024.

Mô tả hình

Sau thời gian tập luyện chuyên nghiệp cũng như ấp ủ, mới đây, Trà Ngọc Hằng đã công bố việc tổ chức giải Pickleball chuyên nghiệp với tên gọi Pickleball Kootoro 2024. 

Mô tả hình

Giải đấu được Trà Ngọc Hằng phối hợp với công ty Kootoro cùng đơn vị D-Joy tổ chức, quy môn giải thưởng lên đến hơn 280 triệu đồng. 

Giữa lúc Pickleball trên con đường trở thành môn thể quốc dân, được đông đảo người yêu thể thao tập luyện, giải đấu Pickleball Kootoro 2024 của Trà Ngọc Hằng đã thu hút đông đảo vận động viên chuyên lẫn không chuyên từ khắp nơi, không chỉ riêng khu vực TP HCM. 

Mô tả hình

 

Ngoài những vận động viên có niềm đam mê mãnh liệt với môn thể thao Pickleball, giải đấu còn quy tụ loạt gương mặt đã khẳng định được tên tuổi ở làng Pickleball trong nước lẫn quốc tế. Mặt khác là những cái tên gây chú ý ở môn thể thao khác, nổi bật trong số này có tay vợt số 1 Việt Nam - Lý Hoàng Nam

Là tay vợt số 1 Việt Nam, chinh chiến ở các giải tennis trong khu vực lẫn thế giới, song quyết định tham gia sân chơi Pickleball Kootoro 2024 của Lý Hoàng Nam khiến nhiều người bất ngờ. Dù chỉ mới luyện tập được một khoảng thời gian ngắn, tuy nhiên với nền tảng thể lực, kỹ thuật chuyên môn ở tennis miễn bàn, Lý Hoàng Nam hứa hẹn sẽ là cái tên “đáng gờm”, ứng cử viên vô địch của giải đấu lần này.

Mô tả hình

Lý Hoàng Nam. 

Một vận động viên khác cũng sở hữu bảng thành tích vô cùng ấn tượng chính là Lê Quốc Khánh. Anh từng đạt hạng 3 châu Á Pickleball 35+. Là tay vợt hàng đầu và được mệnh danh là “vua lưới, Lê Quốc Khánh sẽ là cái tên cạnh tranh cho một suất bước vào trận chung kết cuối cùng của giải đấu.

Mô tả hình

Vận đông viên Lê Quốc Khánh. 

Cái tên Việt Nam còn lại chính là Trịnh Linh Giang. Anh hiện là nhà vô địch Pickleball châu Á. Với bề dày kinh nghiệm chinh chiến ở những giải đấu trong và ngoài nước, Trịnh Linh Giang hoàn toàn có thể thêm một lần nữa bước lên đỉnh vinh quang tại giải đấu Pickleball Kootoro 2024.

Mô tả hình

Vận động viên Trịnh Linh Giang. 

Bên cạnh đó, giải đấu cũng chào đón những tên tuổi hàng đầu của Pickleball thế giới. Điển hình trong số này có Nathan Willis và Carlos Rubic. 

Nathan Willis là vận động viên người Úc, từng đoạt vô số thành tích khủng ở môn thể thao Pickleball với 8 huy chương vàng, 5 huy chương bạc, 5 huy chương đồng trên hành trình thi đấu của mình.   

Mô tả hình

Vận động viên Nathan Willis. 

Về phần Carlos Rubic, anh chàng cũng không hề kém cạnh khi sở hữu kinh nghiệm chinh chiến dày dặn ở nhiều giải đấu, hứa hẹn cũng là kẻ ngáng đường cho bất kỳ ai muốn chinh phục danh hiệu cao nhất của Pickleball Kootoro 2024.

Mô tả hình

 Vận động viên Carlos Rubic. 

Việc quy tụ được một lượng lớn vận động viên chuyên nghiệp lẫn bán chuyên, cùng với đó là những tên tuổi hàng đầu của làng Pickleball trong nước lẫn quốc tế là điều không hề dễ dàng. Đặc biệt là đối với một người lần đầu đứng ra tổ chức như Trà Ngọc Hằng. 

Nói về việc sẽ có nhiều tên tuổi hàng đầu tham dự Pickleball Kootoro 2024, Trà Ngọc Hằng cho biết điều này đã góp phần bảo chứng cho chất lượng giải đấu, sự đầu tư của ban tổ chức nhằm tạo ra một sân chơi với chất lượng chuyên môn cao, chuyên nghiệp. 

“Việc Pickleball Kootoro 2024 quy tụ được một lượng lớn vận động viên không riêng gì ở TP HCM mà còn nhiều khu vực, thậm chí là quốc tế là minh chứng rõ rệt nhất cho chất lượng giải đấu lần này. Tôi hy vọng việc có sự góp mặt của Lý Hoàng Nam, Trịnh Linh Giang hay Nathan Willis sẽ góp phần giúp cho nhiều người chơi Pickleball có cơ hội được cọ sát trình độ, học hỏi được những kinh nghiệm đến từ các vận động viên hàng đầu”, Trà Ngọc Hằng chia sẻ. 

Mặt khác, thông qua việc này, Trà Ngọc Hằng mong muốn thúc đẩy phong trào Pickleball tại TP HCM nói riêng cũng như tại Việt Nam nói chung, góp phần xóa bỏ cái nhìn tiêu cực của một bộ phận khán giả dành cho môn thể thao này. Từ đó, lan rộng tinh thần thể thao, giá trị của việc tập luyện Pickleball đến nhiều hơn trong cộng đồng, xa hơn là toàn xã hội.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang