Nam vương Đặng Hiếu Đức diễn vedette mở màn show thời trang

Ngày : 06/04/2023
THANTUONG - Đặng Hiếu Đức bất ngờ xuất hiện tại sự kiện thời trang đất Hà thành.

Mô tả hình

Trong một chương trình thời trang vừa diễn ra tại Hà Nội, Nam vương Trái đất 2019 Đặng Hiếu Đức khoe thân hình cơ múi rực lửa hội ngộ Nam vương Siêu quốc gia châu Á 2022 Đạt Kyo, Nam vương Văn Tuân, Á vương Ngọc Minh… trên sàn catwalk.

Cùng có chung xuất phát điểm là những chàng trai đam mê rèn luyện sắc vóc với bộ môn Fitness, và đặc biệt là cùng trưởng thành hoàn thiện chính mình hơn nữa qua cuộc thi Vietnam Fitness Model ngay từ những mùa đầu tiên, chính vì thế Nam vương Đặng Hiếu Đức và một số Nam vương trong show siễn này là những người bạn có rất nhiều kỷ niệm gắn bó cùng nhau.

Mô tả hình

 

Sự kết hợp đầy ăn ý trên sàn catwalk trong chương trình thời trang lần này đã đem đến cho khán giả Hà Nội và fan sắc đẹp những màn trình diễn thời trang vô cùng bắt mắt và ấn tượng sâu đậm.

Trong những bộ trang phục cách tân hiện đại được nhà thiết kế thời trang Nguyễn Thành Danh khéo léo cách điệu, các nam vương tinh tế khoe những nét cắt đường cơ cực phẩm của mình khiến khả giả không ngớt trầm trồ.

Vừa trở về từ Thái Lan khi là Nam vương duy nhất đại diện Việt Nam trình diễn trong chương trình thời trang quốc tế sánh bước bên nhiều gương mặt người mẫu thế giới đến từ nhiều quốc gia, Nam vương Đặng Hiếu Đức phải sắp xếp mọi việc để dành thời gian đến tham dự ngay chương trình thời trang giữa lòng Thủ đô Hà Nội.

Nam vương Trái đất 2019 cho biết: “Quyết định trở lại hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật lần này sau thời gian khoảng 2 năm tập trung cho công việc kinh doanh, Đặng Hiếu Đức sẽ dành mọi ưu tiên cho các hoạt động nghệ thuật và khán giả vì những tình cảm và ưu ái mà mọi người dành cho mình là quá to lớn.”

Mô tả hình

 

“Chính vì những điều trân quý này, do vậy tuy khá thấm mệt sau chuyến công tác nước ngoài, thế nhưng Hiếu Đức không thể bỏ qua chương trình lần này, trái lại còn đến từ rất sớm để có sự chuẩn bị chỉn chu nhất để có thể mang đến những phần biểu diễn đẹp mắt nhất dành tặng khán giả như một lời tri ân tận đáy lòng”, chàng Nam vương chia sẻ thêm.

Sắp tới Nam vương Đặng Hiếu Đức bật mí rằng anh sẽ thường xuyên gắn bó với các hoạt động tại Hà Nội và cả TP HCM cũng như tham gia một số gameshow truyền hình để có thể đến gần hơn nữa với khán giả màn ảnh nhỏ.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang