TikTok Trở Thành Nhà Tài Trợ Cấp Cao Tại SEA Games 32

Ngày : 07/05/2023
THANTUONG - Với cương vị là nhà tài trợ cấp cao tại SEA Games 32, TikTok sẽ mang đến những cập nhật mới nhất về tin tức thể thao và ghi lại các khoảnh khắc đẹp trong thi đấu, tập luyện thông qua các video ngắn, nội dung phát sóng trực tiếp.

Mô tả hình

TikTok, nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới, chính thức trở thành nhà tài trợ cấp cao (premium sponsor) tại đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 2023). Cùng hưởng ứng và chào mừng sự trở lại của sự kiện thể thao lớn nhất khu vực, TikTok mang đến nhiều hoạt động sôi nổi dành cho người dùng như ra mắt các hiệu ứng, tính năng mới cùng cơ hội tương tác độc quyền với nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng. Trong kỳ đại hội năm nay, TikTok hy vọng sẽ gắn kết hơn nữa việc giao lưu giữa người hâm mộ và đoàn thể thao tham dự, đồng thời thổi bùng khí thế cuồng nhiệt xuyên suốt giải đấu.

 

Với cương vị là nhà tài trợ cấp cao tại SEA Games 32, TikTok sẽ mang đến những cập nhật mới nhất về tin tức thể thao và ghi lại các khoảnh khắc đẹp trong thi đấu, tập luyện thông qua các video ngắn, nội dung phát sóng trực tiếp từ đơn vị tổ chức, đối tác truyền thông và tài khoản chính thức của các vận động viên. Ngoài ra, các tính tăng mới cùng chuỗi nội dung độc quyền về đại hội cũng được ra mắt để người hâm mộ Việt Nam nhanh chóng bắt kịp các sự kiện nổi bật, nội dung bên lề cùng cơ hội tương tác trực tiếp, thể hiện sự cổ vũ nồng nhiệt tại quê nhà dành cho các tuyển thủ.

 

Ông Nicholas Phạm, Giám đốc Vận hành Sản phẩm, TikTok Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng phấn khởi khi một lần nữa được đồng hành cùng ban tổ chức SEA Games tại kỳ đại hội năm nay. Với tư cách là nhà tài trợ cấp cao cho các trận đấu sắp tới, TikTok sẽ không ngừng nỗ lực để mang đến cho cộng đồng đam mê thể thao tại Việt Nam một mùa giải đáng nhớ và ý nghĩa nhất. SEA Games luôn chiếm vị thế đặc biệt trong lòng người hâm mộ Việt, do đó chúng tôi rất mong chờ được khơi dậy niềm tự hào dành cho đoàn thể thao và tôn vinh tinh thần đoàn kết trên khắp cả nước".

 

Hoà chung nhịp đập thể thao Đông Nam Á trên không gian số

Tại TikTok, những giới hạn trên màn hình di động chưa bao giờ là rào cản để tạo ra các kết nối chân thực giữa vận động viên và người ủng hộ trên toàn khu vực. Thông qua hashtag chính thức của sự kiện #SEAGames2023, người dùng có thể tiếp cận và giao lưu với hàng triệu người hâm mộ bất kể khoảng cách về địa lý. Tại Việt Nam, hashtag #SEAGames2023 #VietnamToiYeu cũng sẽ được ra mắt để cập nhật thường xuyên các tin tức mới nhất về trận đấu, phát lại sự kiện và mở rộng hơn nữa cộng đồng đam mê thể thao trên TikTok xuyên suốt giải đấu.

Cổ vũ tinh thần cho đoàn thể thao quốc gia

Người hâm mộ có thể sử dụng các tính năng và hiệu ứng mới trên TikTok để thể hiện tình cảm đối với các đội tuyển quốc gia yêu thích, bao gồm các hiệu ứng camera filter đặc biệt, chuyên trang tìm kiếm (search hub) - tính năng đặc biệt chỉ dành cho các sự kiện mang tầm châu lục như Olympic, World Cup và tính năng widget - giúp người dùng có thể theo dõi sự kiện với chỉ 1 cú nhấp chuột. Đồng thời, nhà sáng tạo nội dung cũng sẽ được sử dụng bộ thiết kế chính thức của SEA Games 32 như logo, linh vật, biểu tượng trận đấu, v.v. cho tất cả nội dung liên quan đến sự kiện.

:
Xem thêm
Về đầu trang