Khán giả Việt đang trông chờ gặp Luffy và Băng Mũ Rơm

Ngày : 18/11/2022
THANTUONG - ONE PIECE FILM RED - Khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ: 25-11-2022 với định dạng 2D, IMAX 2D và 4DX. Suất chiếu sớm diễn ra trong ba ngày 18, 19, 20-11-2022.

Ngay từ khi có những thông tin đầu tiên về “One Piece Film Red”, fan đã đặt ra rất nhiều giả thuyết, suy đoán, cũng như chờ đón một phần phim điện ảnh bùng nổ của loạt “One Piece” tại rạp. 

Mô tả hình

Cốt truyện của One Piece Film Red có ảnh hưởng đến dòng thời gian chính?

Một trong những câu hỏi quan trọng rất được cộng đồng fan anime quan tâm mỗi khi một phần phim điện ảnh mới được ra rạp là, liệu những gì xảy ra trong phim điện ảnh có ảnh hưởng đến cốt truyện chính hay không? Tất nhiên, đây cũng không phải ngoại lệ với One Piece Film Red, nhất là khi phần phim này có quá nhiều sự góp mặt của các gương mặt được yêu mến, đặc biệt là Tứ hoàng Shanks

Với phong cách trước giờ của tác giả Oda, các dự án điện ảnh của “One Piece” thông thường không bật mí những chi tiết nào mới và được “canon” với cốt truyện chính. Thế nhưng, nội dung phim vẫn sẽ chứa đựng những tình tiết quan trọng từng có trong truyện tranh hay anime, chắc chắn sẽ khiến các fan bất ngờ, thích thú. 

Mô tả hình

Đặc biệt, đoàn làm phim cũng tiết lộ việc “One Piece Film Red” là bộ phim dành cho tất cả mọi người. Dù cho khán giả chưa từng theo dõi “One Piece” trước đây, họ cũng hoàn toàn có thể tận hưởng bộ phim một cách trọn vẹn. Còn đối với người hâm mộ, đây sẽ là “bữa tiệc fan service” khiến họ thỏa mãn. 

Mô tả hình

Shanks tóc đỏ trở lại

Dù không có nhiều khả năng trở thành mạch truyện chính nhưng “One Piece Film Red” vẫn khiến ai nấy ngạc nhiên với sự xuất hiện của Shanks tóc đỏ. Đây là lần đầu tiên nhân vật bí ẩn nhưng được yêu thích hàng đầu này góp mặt trong phiên bản điện ảnh của “One Piece”.

Ngay từ giây phút đầu tiên, Shanks đã là cái tên quan trọng, là động lực chính để Luffy quyết tâm trở thành Vua Hải Tặc, và có được cả một hành trình phiêu lưu chinh phục biết bao thế hệ như hôm nay. Thế nhưng với “One Piece Film Red”, Shanks chắc chắn sẽ không xuất hiện cho vui, đặc biệt khi anh có mối quan hệ mật thiết với nữ chính Uta.

Mô tả hình

Uta là ai, có quan hệ thế nào với Luffy?

Bên cạnh Shanks, sự xuất hiện của nữ chính Uta cũng là điểm thú vị của “One Piece Film Red”. Trong trailer phim, Uta xuất hiện với vẻ ngoài nổi bật như minh tinh, cất cao giọng hát trước hàng nghìn fan hâm mộ (trong đó có Luffy). Ngoài ra, việc Luffy có thể thoải mái nói chuyện với một người nổi tiếng như Uta cũng hé lộ mối quan hệ “không tầm thường” giữa cả hai.

Mô tả hình

Với các fan cứng của “One Piece”, Uta không hề xa lạ khi cô chính là người bạn từ thời thơ ấu của Luffy. Tại đảo âm nhạc Elegia, Luffy đã gây sốc khi tiết lộ việc anh và Uta là bạn, còn Uta là con gái nuôi của Shanks. Chi tiết này sẽ là đầu mối dẫn đến hàng loạt trận chiến gay cấn của phim.

Là một phim điện ảnh nhưng lại rất giống… concert âm nhạc? 

Trước khi “cập bến” Việt Nam, “One Piece Film Red” đã làm mưa làm gió tại quê nhà Nhật Bản và nhận về những đánh giá hết sức thú vị. Trong đó, không ít khán giả cảm thấy bất ngờ vì phim giống như một buổi biểu diễn âm nhạc trong rạp chiếu phim với những phần trình diễn cực cháy đến từ nữ chính - cô nàng diva Uta

Mô tả hình

Nhà sáng tạo Oda và đạo diễn Taniguchi từng chia sẻ, với “One Piece Film Red”, họ muốn tạo ra một tác phẩm điện ảnh “One Piece” hoàn toàn khác biệt. Khán giả sẽ được thưởng thức tác phẩm anime vốn quen thuộc này theo một phong cách cực kỳ mới lạ. Đạo diễn Oda sau nhiều thập kỷ khắc họa những nhân vật nam được các cậu thiếu niên khắp thế giới yêu quý, lần này muốn tạo ra bộ phim xoay quanh một nhân vật nữ, và đó chính là nguồn cảm hứng để ông lựa chọn nàng diva Uta. Sự mới mẻ, thú vị của “One Piece Film Red” chắc chắn sẽ khiến các khán giả “cũ và mới” đều được thỏa mãn. 

Mô tả hình

ONE PIECE FILM RED - Khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ: 25-11-2022 với định dạng 2D, IMAX 2D và 4DX. Suất chiếu sớm diễn ra trong ba ngày 18, 19, 20-11-2022.

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang