Những Người Bạn Tưởng Tượng - Imaginary - câu chuyện “lạnh sống lưng”

Ngày : 04/04/2024
THANTUONG - IMAGINARY là phát súng tiếp theo từ nhà sản xuất Blumhouse sau thành công của những tựa phim đình đám.

IMAGINARY là phát súng tiếp theo từ nhà sản xuất Blumhouse sau thành công của những tựa phim đình đám như BLACK PHONE, M3GAN hay FIVE NIGHTS AT FREDDY'S… Ở lần trở lại này, xưởng phim kinh dị mang đến câu chuyện “lạnh sống lưng” xoay quanh thú nhồi bông - thứ đồ chơi quen thuộc tưởng chừng vô hại. 


 

Câu chuyện của IMAGINARY theo chân Jessica cùng chồng và hai cô con gái riêng chuyển về ngôi nhà thời thơ ấu. Cuộc sống tưởng chừng êm đẹp, cho đến khi cô con gái út Alice vô tình tìm thấy chú gấu nhồi bông mang tên Chauncey dưới tầng hầm. Cả hai nhanh chóng kết thân, trở thành “đôi bạn tri kỷ”.

Alice và Chauncey cùng nhau tham gia các trò chơi. Mối quan hệ giữa bộ đôi cũng ngày càng trở nên khăng khít. Thoạt đầu, họ chơi đùa rất hồn nhiên, vui vẻ. Nhưng càng về sau, những trò chơi dần trở nên nguy hiểm, đen tối hơn. 

Phát hiện con gái có những biểu hiện bất thường, Jessica âm thầm tìm hiểu, để rồi nhận ra Chauncey không chỉ là con gấu nhồi bông dễ thương, vô hại. Cũng từ đây, cơn ác mộng chính thức ập đến với gia đình nhỏ này, đẩy nhân vật chính vào hành trình tìm ra sự thật đằng sau những mảnh ký ức vụn vỡ.

Nhân vật chính Jessica phải xa nhà, sống nhờ nhà ông bà từ khi mới chỉ 5 tuổi. Mẹ cô qua đời vì bệnh ung thư trong khi người cha vì một lý do nào đó mà mắc bệnh tâm thần, tính tình thay đổi. 

Những trầy xước, tổn thương từ thời thơ ấu theo chân cô tới hiện tại, khi đã trở thành một người viết sách thiếu nhi và lập gia đình. Mối quan hệ giữa Jessica và hai cô con gái riêng của chồng tiếp tục được đào sâu trong phim, mang đến nhiều tình tiết bất ngờ, khó đoán. 

Câu chuyện từ đây mở ra hàng loạt tình tiết kinh dị, giật gân với những cú jump-scare khiến người xem giật mình thon thót. Theo như những gì đoạn trailer IMAGINARY hé lộ, các nhân vật phải cùng nhau trải qua nhiều thách thức trước khi tiếp cận được sự thật kinh hoàng ẩn giấu phía sau. 

Bên cạnh con gấu bông quái đản Chauncey, sự xuất hiện của một sinh vật khác với hình thù dị biệt tương tự loài nhện khiến người xem tò mò. Đó có thể là thứ đang chờ đón Jessica tại Never Ever, hoặc cũng có thể chính là “nguyên hình” của Chauncey. 

IMAGINARY do Jeff Wadlow đạo diễn, dựa trên kịch bản của chính anh bắt tay cùng Greg Erb và Jason Oremland. Jeff Wadlow là gương mặt đứng sau thành công của nhiều dự án đình đám như CRY WOLF và KICK-ASS 2... Sự góp mặt của đạo diễn tài năng hứa hẹn mang đến những thước phim kinh dị ấn tượng, khiến người xem phải dựng tóc gáy. 

Bên cạnh đó, bộ phim nhà Blumhouse còn quy tụ dàn diễn viên tài năng như Tom Payne, Taegan Burns, Pyper Braun, Veronica Falcon và Betty Buckley.

Mô tả hình

NGƯỜI "BẠN" TRONG TƯỞNG TƯỢNG dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc ngày 12.04.2024.

Tóm tắt phim: Khi Jessica (DeWanda Wise) chuyển về ngôi nhà thời thơ ấu cùng gia đình thì cô con gái riêng bé bỏng Alice (Pyper Braun) vô tình tìm thấy một chú gấu nhồi bông tên Chauncey ở tầng hầm. Cả hai cùng nhau tham gia những trò chơi. Thoạt đầu, các trò chơi đều rất vui tươi, thú vị nhưng càng về sau, chúng dần trở nên nguy hiểm, đen tối hơn. 

Khi những hành động của Alice trở nên kì lạ, Jessica nhận ra Chauncey không chỉ là một chú gấu nhồi bông vô hại bình thường. Nó đã mang đến nỗi kinh hoàng cho cô và cả gia đình.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang