Deadpool và Wolverine tung trailer thỏa mãn sự chờ đợi của khán giả

Ngày : 23/04/2024
THANTUONG - Ra mắt trong năm 2024, Deadpool và Wolverine được xem là dự án quan trọng nhất Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) và nhận được sự chăm chút, đầu tư kỹ lưỡng về mọi mặt.

Người xem mong đợi tác phẩm sẽ là một làn gió mới với phong cách hoàn toàn khác biệt so với những bộ phim trước. Và trailer mới nhất của Deadpool và Wolverine đã thỏa mãn sự chờ đợi đó với màu sắc lầy lội đặc trưng của tay lính đánh thuê lắm mồm.

Mô tả hình

Deadpool 3 dự kiến khởi chiếu ngày 26.07 tại các rạp trên toàn quốc.

Trailer mở đầu với hình ảnh Deadpool/Wade Wilson (Ryan Reynolds) đến rủ Wolverine (Hugh Jackman) nhập hội “chỉnh sửa lại” MCU tại một quán bar. Chi tiết gợi nhớ đến cảnh phim Charles Xavier và Erik Lehnsherr (Michael Fassbender) mời Wolverine tham gia đội X-Men đầu tiên trong X-Men: First Class (2011).

Mô tả hình

 

Dường như biến thể Wolverine này không hề biết Deadpool là ai và vừa trải qua một biến cố khiến cả thế giới bị hủy diệt. Deadpool tung một loạt thoại “bựa” vừa dụ dỗ, vừa cà khịa, vừa “mắng yêu”. Trailer chiêu đãi fan một loạt cảnh chiến đấu giữa Deadpool và Wolverine cũng như cả hai cùng đối đầu kẻ thù với các pha hành động máu me, pha lẫn hài hước 18+ cùng kỹ xảo đẹp mắt.

Hàng loạt “trứng phục sinh” xuất hiện cho các fan tha hồ mà soi như chiếc đầu khổng lồ của Ant-Man, Lady Deathstrike/Yuriko Oyama từ phần phim X2: X-Men United (2003), Azazel từ X-Men: First Class hay biến thể Dogpool, con quái vật khổng lồ Alioth từ series Loki…

Nữ ác nhân Cassandra Nova (Emma Corrin) cũng chính thức lộ diện. Trong nguyên tác truyện tranh, cô là em gái song sinh độc ác của Giáo sư X với siêu năng lực ngoại cảm tương đồng. Thậm chí, Cassandra còn sở hữu nhiều sức mạnh bá đạo khác bởi nguồn gốc đặc biệt. Cô là một ác nhân mà cả đội X-Men phải kết hợp mới mong chiến thắng. Sự xuất hiện của Cassandra Nova báo hiệu rằng bộ phim vẫn còn rất nhiều bí mật chưa được tiết lộ.

Cuối cùng, Deadpool & Wolverine cũng không quên đá xéo MCU và Kevin Feige khi Deadpool cùng Blind Al (Leslie Uggams) liên tục đề cập về “hàng trắng”, dù trước đó nhân vật khẳng định đây chính là điều mà lãnh đạo Marvel Studios tuyệt đối cấm. Blind Al còn dùng một câu thoại kinh điển dành cho trẻ em trong Frozen (2014) để ám chỉ vấn đề người lớn đã cho thấy độ chơi tới bến của Ryan Reynolds trong phim.

Mô tả hình

Deadpool và Wolverine dự kiến công chiếu ngày 26.07.2024 tại các rạp trên toàn quốc.

 

 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang