JARED LETO hóa ác ma trong phim mới The Haunted Mansion

Ngày : 05/03/2023
THANTUONG - The Haunted Mansion là một trong những công viên chủ đề ăn khách bậc nhất của Disney. Năm 2003, thương hiệu được chuyển thể lên màn ảnh rộng với Eddie Murphy đóng vai chính và gặt hái được những thành công nhất định.

Mô tả hình

JARED LETO hóa ác ma trong phim mới The Haunted Mansion 

Giống với Pirates of the Caribbean, The Haunted Mansion là một trong những công viên chủ đề ăn khách bậc nhất của Disney. Năm 2003, thương hiệu được chuyển thể lên màn ảnh rộng với Eddie Murphy đóng vai chính và gặt hái được những thành công nhất định. Sau tròn 20 năm, The Haunted Mansion đã trở lại với phiên bản Haunted Mansion (Tựa Việt: Dinh Thự Ma Ám) cùng dàn diễn viên tên tuổi gồm Jared Leto, Rosario Dawson, LaKeith Stanfield, Owen Wilson… và một kịch bản hấp dẫn, rùng rợn nhưng không kém phần hài hước.

Poster phim Haunted Mansion

Nhân vật chính của Haunted Mansion là bà mẹ đơn thân Gabbie (Rosario Dawson) và cậu con trai 9 tuổi Travis (Chase Dillon). Sau một vài biến cố, cả hai quyết định dọn về một dinh thự giá rẻ ở ngoại ô New Orleans (Mỹ) để bắt đầu cuộc sống mới. Thế nhưng, “của rẻ là của ôi”, các sự kiện kinh dị bắt đầu xuất hiện. Hóa ra, dinh thự này vốn có lịch sử bị ma ám lâu đời.

Gabbie đành nhờ đến sự giúp đỡ của linh mục Kent (Owen Wilson). Kent tập hợp một nhóm gồm Harriet (Tiffany Haddish) - nữ khoa học gia góa chồng nay trở thành bà đồng, chuyên gia về các sự kiện siêu nhiên Ben Matthias (LaKeith Stanfield) và một giáo sư lịch sử tên Bruce (Danny DeVito) để trừ tà cho dinh thự. Những bí ẩn kinh hoàng cũng dần được hé lộ. 

Linh mục Kent do diễn viên Owen Wilson thủ vai

Phần phim Haunted Mansion sắp ra mắt sở hữu một cốt truyện hoàn toàn mới so với phiên bản điện ảnh năm 2003. Dinh thự cổ giờ đây bị vô số hồn ma bóng quế ám cùng hàng loạt bí ẩn ghê rợn. Cùng với bối cảnh tòa biệt thự u ám và mờ ảo, trailer phim còn chiêu đãi khán giả những màn hù dọa đến đứng tim từ một ma nữ có tạo hình gây ám ảnh hay các bức tranh dần chuyển động với nhiều tư thế đáng sợ.

Hồn ma Hatbox do diễn viên Jared Leto thủ vai

Không những vậy, từng nhân vật trong nhóm trừ ta dường như đều có mục đích riêng khi đến với dinh thự này. Mỗi hồn ma cũng sở hữu một bí mật đen tối nào đó. Nhờ đó, Haunted Mansion hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện lôi cuốn với nhiều nút thắt hấp dẫn và một cái kết khó đoán.

Bên cạnh yếu tố kinh dị, Haunted Mansion còn có sự góp mặt dàn sao tên tuổi gồm Rosario Dawson, LaKeith Stanfield, Owen Wilson, Tiffany Haddish, Winona Ryder, Jared Leto, Danny DeVito và Jamie Lee Curtis. Đây đều là những cái tên chuyên trị dòng phim hài, châm biếm và hứa hẹn sẽ mang đến màu sắc giải trí hài hước cho tác phẩm.

Haunted Mansion (Tựa Việt: Dinh Thự Ma Ám) dự kiến khởi chiếu ngày 28.07.2023 tại các rạp trên toàn quốc.

:
Xem thêm
Về đầu trang