“Đưa em tìm mối tình đầu” lấy nước mắt khán giả màn ảnh rộng

Ngày : 28/10/2022
THANTUONG - Nếu là một tín đồ của dòng phim tình cảm lãng mạn, nếu từng rơi nước mắt vì những chuyện tình buồn trên màn ảnh thì “Đưa em tìm mối tình đầu” chắc chắn sẽ là bộ phim bạn không thể bỏ lỡ trong tháng 11.

Mô tả hình

Oh Se-yeon - người vợ đãng trí, đểnh đoảng. Kang Jin-bong - người chồng gia trưởng, cộc lốc

Mô tả hình

Se-yeon (Yum Jung Ah) là nhân vật chính của phim - người phụ nữ nội trợ chu toàn nhưng đổi lại sự hờ hững từ chồng con. Khi phát hiện mình chỉ còn sống 2 tháng, Se-yeon quyết định lên đường tìm lại mối tình đầu. Để chiều lòng vợ, ông chồng Jin-bong (Ryu Seung Ryong) miễn cưỡng tham gia vào chuyến đi có vẻ ngớ ngẩn này.

Mô tả hình

Bộ phim “Đưa em tìm mối tình đầu” với sự tham gia của siêu sao phòng vé Ryu Seung Ryong mang tới trải nghiệm du lịch và âm nhạc sống động, tươi sáng và lắng đọng

Mô tả hình

“Đưa em tìm mối tình đầu” là bộ phim khiến khán giả khóc, cười từ đầu. Se-yeon đãng trí, đểnh đoảng, tới chuyến xe buýt cũng lên nhầm, vì cô dành trọn tâm sức vun vén tổ ấm. Trong khi đó, Jin-bong đại diện cho mẫu hình nam giới gia trưởng, cộc lốc và không giỏi bộc lộ cảm xúc. Khi biết tin vợ sắp qua đời, anh chẳng động viên, an ủi mà vẫn càu nhàu, quát nạt.

Trên chuyến đi tìm tình đầu, cặp vợ chồng liên tục gặp những tình huống “dở khóc, dở cười” khi tất cả manh mối Se-yeon có được về bạn trai cũ chỉ là họ tên và tấm ảnh chụp chung. Người chồng liên tục “cà khịa”, người vợ cũng tìm cơ hội phản bác và cách cô khích chồng ghen rất dễ thương. Sự kết hợp của hai diễn viên gạo cội khiến người xem hoàn toàn bị thuyết phục rằng họ là cặp vợ chồng đã chung sống 30 năm. 

Mô tả hình

Phân đoạn nữ diễn viên Park Se Wan (thủ vai thời trẻ của Se-Yeon) và thần tượng Ong Seong Wu (vai tình đầu) song ca bản hit Ice Cream Love

Mô tả hình

Mô tả hình

Chuyến du lịch bất đắc dĩ đưa cặp đôi “khắc khẩu” xích lại gần nhau, tìm lại hồi ức tươi đẹp thời son trẻ và soi sáng giá trị cuộc sống. Jin-bong có thể mở lòng, lột bỏ lớp vỏ bọc cứng rắn và biết trân quý vợ hơn. Se-yeon cũng cảm nhận được mình đã sống một cuộc đời tuy ngắn ngủi nhưng có ý nghĩa. Những nơi chốn quen thuộc, gặp lại những người gắn bó một thời khiến họ nhớ lại mình từng sống hết mình và yêu thương nhau thế nào. 

Mô tả hình

Phim cũng đề cập tới khoảng cách thế hệ và sự mất kết nối giữa cha mẹ và con cái. Hai đứa con đang tuổi mới lớn luôn phớt lờ mọi sự quan tâm của Se-yeon. Những điều cố hữu thường bị coi như lẽ thường, chỉ khi mất đi mới biết không gì có thể thay thế. Phân cảnh cô nhận cuộc điện thoại của các con đã lấy đi nước mắt của không ít khán giả. 

Mô tả hình

Bữa tiệc mà chồng và những người thân chuẩn bị cho Se-yeon thắp lên niềm tin về hương vị tình thân và tình bạn đáng quý. Mỗi cuộc đời tuy nhỏ bé nhưng đều mang ý nghĩa quan trọng với những người xung quanh. Thay vì ủ rũ, bế tắc, Se-yeon tập trung nhìn lại bản thân và những ước mơ cần thực hiện. Sự lạc quan và tươi sáng của Se-yeon hòa hợp tuyệt đối với tông màu và thông điệp mà phim muốn truyền tải. Những điệu nhảy và các bài hát là cây cầu kết nối giữa quá khứ và hiện tại, giữa hư và thực. Phim tận dụng triệt để sự cường điệu của nhạc kịch để mỗi khi nhạc vang lên, nhân vật như bước vào một một thế giới ảo mộng, xóa nhòa không gian thời gian. 

Mô tả hình

Âm nhạc khiến ta quên đi thực tại cay đắng của nhân vật chính nhưng cũng là công cụ dễ lấy nước mắt từ khán giả nhất. Một người phụ nữ đánh mất bản thân khi dành hết tâm sức cho gia đình, một người chồng muốn bù đắp cho vợ dù muộn màng, những con người muốn vượt qua nỗi đau và tìm lại lẽ sống bằng lời ca tiếng hát. Hai diễn viên chính đã dành 13 tháng để luyện tập thanh nhạc, vũ đạo và thu âm nhiều lần  để mang tới công chúng những màn trình diễn mãn nhãn, sinh động nhất. 

 

Life Is Beautiful (Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu) hiện đang được chiếu rộng rãi trên các cụm rạp, khắp toàn quốc.

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang