Bom tấn Hàn Quốc "Thử thách thần chết: 49 ngày cuối cùng” tung poster ấn tượng

Ngày : 06/07/2018
THANTUONG - “Thử thách thần chết” phần 2 là bộ phim điện ảnh đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả, cũng như các nhà phê bình phim. Vừa mới đây, nhà sản xuất đã chính thức công bố poster đầy ma mị. Bộ phim khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 10-08-2018.

Poster chính thức của “Thử thách thần chết” phần 2 với sự ma mị đầy bí ẩn. Phía sau những nhân vật chủ chốt của phần 2, poster hiện lên với cánh cửa địa ngục với những hoa văn, họa tiết quấn lấy nhau. Dường như, nhà sản xuất đã ngầm khẳng định mối quan hệ rối ren giữa những vệ thần

Tagline của phần hai đã một phần nào giải thích cho sự xuất hiện của 4 hình tượng cổ trang đằng sau khung sắt của cánh cửa địa ngục. Nhiều khán giả đã tò mò về hình tượng này ngay từ khi trailer được công bố và nghi hoặc về quá khứ của những vệ thần: “Liệu rằng trước khi mang trong mình trọng trách của một vệ thần ở địa ngục, họ là ai và quá khứ có gì đặc biệt?”. Chính vì thế câu nói “Ký ức ngàn năm trở về” làm phía người hâm mộ tin rằng những diễn biến đặc sắc của phần hai nằm ở quá khứ huy hoàng của các vệ thần. Và một giả thuyết được đặt ra sau ký ức ngàn năm ấy, trước khi trở thành những vệ thần, những con người có những tội lỗi gì hay không. Những giọt nước mắt, sự oán hận, mập mờ của trailer trước đó và câu tagline khiến cho khán giả không khỏi hoài nghi về sự bí ẩn đằng sau những vệ thần.

 “Ký ức ngàn năm trở về” – câu nói gây tò mò nhất của siêu phẩm 

Những mối duyên “dây mơ rễ má” dường như chưa kết thúc

 

“Thử thách thần chết” phần hai hứa hẹn sẽ tiếp khuynh đảo phòng vé không chỉ ở Việt Nam mà còn cả ở quy mô toàn cầu. Không nói ngoa bởi vì sự đầu tư về cốt truyện cũng như tính nhân văn được lồng ghép vào phần một đã lấy đi không ít nước mắt và tình cảm của khán giả. Và cho đến tận bây giờ, sự lôi cuốn trong 30s ngắn ngủi của trailer nhá hàng và những ẩn ý đầy ma mị của poster đã đủ khiến cho người hâm mộ “đứng ngồi không yên” chờ đợi ngày siêu phẩm điện ảnh chính thức được công chiếu.

Vị vua uy nghi của địa ngục Yeomra vẫn là một ẩn số…

 

THỬ THÁCH THẦN CHẾT: 49 ngày cuối cùng” được khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 10-08-2018.

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang