Top 10 ảnh hậu Việt truyền cảm hứng tích cực 2022 trên THANTUONG.TV

Ngày : 21/01/2023
THANTUONG - Một năm nhiều khởi sắc của giới văn hóa – giải trí đang dần khép lại. THANTUONG.TV điểm lại 10 gương mặt Hoa hậu, Hoa khôi, Ca sĩ có nhiều hoạt động nổi bật trong năm 2022.

Mô tả hình

Nữ hoàng giải trí – Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đạt chuẩn phong cách của một nhan sắc đẹp, chịu đầu tư hình ảnh với những mẫu phục trang sang trọng. Hồ Ngọc Hà vẫn luôn là mỹ nhân hàng đầu của Vbiz. 

Người đẹp tuổi 38 đang sống trong những ngày hạnh phúc của cuộc đời khi có sự nghiệp ổn định và tổ ấm viên mãn bên Kim Lý cùng các con.

Cô gặt hái được thành công nhất định khi tổ chức liveshow Love Song tại Đà Lạt. Liveshow của cô được nhiều khán giả đón nhận và phản hồi tích cực. Ngoài ra, Hà Hồ còn rất "đắt show" và "mát tay" trong công việc kinh doanh. Tháng 10-2022, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà mới đây đã trình làng MV “Cô đơn trên sofa” với những cảnh quay ấn tượng, âm nhạc bắt tai, được đầu tư kỳ công.

Mô tả hình

Tháng 3-2022, phim bom tấn “578: Phát đạn của kẻ điên” với sự tham gia của H’Hen Niê phô diễn nhiều cảnh hành động kịch tính, nhận được lời khen từ các trang báo có tiếng ở nước ngoài.

Người đẹp Ê Đê luôn sống đúng với giá trị bản thân và bản chất của mình. Nàng hậu vẫn miệt mài với lịch trình công việc mỗi ngày và không quên công tác thiện nguyện giúp đỡ bà con gặp khó khăn. H’Hen Niê liên tục được mời làm đại sứ nhiều chương trình khắp cả nước cũng như làm giám khảo các cuộc thi Hoa hậu. Cuối tháng 11-2022 trong vai trò vedette, H'Hen Niê khép lại thành công Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông với bộ sưu tập đặc biệt của NTK Vũ Việt Hà.

Cuối năm 2022, lần đầu tiên H'Hen Niê công khai mối quan hệ tình cảm của mình với Nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi.

Mô tả hình

Tóc Tiên luôn nỗ lực xây dựng hình ảnh trong 19 năm ca hát. Cô luôn chọn cách đi đột phá, thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới. Người đẹp vừa chinh phục được cả những khán giả khó tính khi vào vai Thanh ở phim hành động "Thanh Sói" ra mắt vào cuối năm Nhâm Dần.

Tháng 10 - 2022, nữ ca sĩ ra album Cong và hai MV gây chú ý với thông điệp về sự tôn trọng, tôn vinh những vẻ đẹp khác biệt của mỗi người.

Mô tả hình

Lan Khuê hiện tại dành toàn bộ thời gian để chăm lo cho tổ ấm. Thỉnh thoảng người đẹp cũng quay lại các sàn diễn thời trang biểu diễn. Người đẹp cho biết việc mở chi nhánh thứ 16 của chuỗi spa được xem là một thách thức đối với cô và các cộng sự. Đây là dự án dành tặng những người mẹ và các bé. 

Chân dài 9X vẫn sở hữu sắc vóc trẻ đẹp như lúc mới vào nghề, thậm chí còn được nhận xét quyến rũ, đằm thắm hơn xưa. Lan Khuê không ngừng thay đổi hình ảnh. Cô nàng liên tục gặt hái được thành công và trở thành thế hệ người mẫu kỳ cựu của làng thời trang Việt.

Tháng 11-2022, Lan Khuê tái xuất với vai trò giám khảo Miss Charm 2023. Với lần quay trở lại này, cô không chỉ "gây sốt" với dung mạo gần như chẳng hề thay đổi sau nhiều năm mà còn được dân tình đánh giá cao về mặt kinh nghiệm.

Mô tả hình

Kristine Thảo Lâm - Hoa hậu Phu nhân toàn cầu 2015, CEO, nhà sáng lập cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant, nhà đầư tư của KTL Productinon những ngày vừa qua đã khai máy dư án phim web drama phim Tết quy tụ dàn diễn viên được yêu thích tham gia dự án điện ảnh đầu tay. Đây là một món quà thư xuân, ý vị và bổ ích trong 3 ngày Tết.

Bên cạnh đó, nàng hậu còn mát tay trong việc kinh doanh, thành lập thương hiệu trầm hương mang tên Thảo Lâm Trầm Hương, điều hành ASK Beauty, TL Net Secret Beauty phân phối thảo dược, mỹ phẩm, phụ kiện nam lẫn nữ khi đi dự tiệc, sự kiện.

Kristine Thảo Lâm thường xuyên tổ chức các chương trình nghệ thuật cho cộng đồng người Việt tại Mỹ, có mối quan hệ thân thiết với nghệ sĩ Việt trong nước và hải ngoại.

Mô tả hình

Tối 15-07-2022, Kim Duyên xuất sắc đón nhận ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Miss Supranational 2022 tại Ba Lan. Kết quả của người đẹp được nhiều khán giả nhận xét xứng đáng bởi sự nỗ lực, vượt lên chính mình. 

Dịp Xuân Quý Mão 2023, Kim Duyên dùng tiền thưởng khi đạt danh hiệu Á hậu Siêu Quốc gia 2022 để trao quà Tết cho bà con ở Cần Thơ. Chia sẻ giá trị của việc từ thiện đối với bản thân, Kim Duyên luôn tâm niệm, mỗi hành trình yêu thương và thiện nguyện đều có sứ mệnh và giá trị lan tỏa những điều tử tế cho cộng đồng.

Mô tả hình

Đầu năm 2022, Nguyễn Thúc Thùy Tiên sang Peru thực hiện sứ mệnh của của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Nàng hậu sinh năm 1998 đã không ngần ngại vượt đường xa trao tặng sân chơi cho trẻ em miền núi Cao Bằng, sân chơi cho trẻ em hiếu học tại Củ Chi cũng như đóng góp cho quỹ hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, nhận nuôi các trẻ em mồ côi do ảnh hưởng của dịch.

Tháng 6-2022, Thùy Tiên xây hai giếng nước sạch tặng cho người dân ở bản Zamba tại Angola, với mong muốn cung cấp đủ nước cho hơn 300 hộ dân sinh hoạt nơi đây, giúp họ nâng cao đời sống.

Tháng 11-2022, nàng hậu lần đầu trổ tài diễn xuất trong MV "Vẽ đường cong", teaser MV nhận hơn 177.000 lượt xem và hàng trăm bình luận, lời khen từ khán giả.

Mô tả hình

Tháng 10-2022, Mai Ngô nhận danh hiệu Á hậu 4 Miss Grand Việt Nam 2022. Hiện tại, Mai Ngô "lột xác" cả về tính cách lẫn ngoại hình. Người đẹp nhìn nhận thành công chủ yếu đến từ sự dám tiếp thu, chịu thay đổi và nỗ lực không ngừng nghỉ. Thành công ở cuộc thi đã  mở ra cơ hội cho Mai Ngô với nhiều hợp đồng quảng cáo, lời mời đóng phim.

Mô tả hình

Sau 5 năm đăng quang ngôi vị Nữ hoàng Trang sức, nhan sắc Mỹ Duyên ngày càng thăng hạng bên cạnh đó là sự hoạt động miệt mài với công tác thiện nguyện và các dự án nghệ thuật.

Kênh YouTube mang tên "Khói Lam Chiều" luôn được nhiều người quan tâm theo dõi. Đây là một trong những kênh nội dung nổi bật, chuyên về việc khai thác nét đặc sắc của ẩm thực miền Tây. Mỹ Duyên cùng các cộng sự sáng tạo những video giới thiệu về nhiều món ăn, văn hóa, nếp sống, hình ảnh làng quê bình dị nhằm khơi gợi tình yêu quê hương miền Tây. Người đẹp cùng ekip đã dành nhiều tâm huyết để thực hiện một kênh ẩm thực có giá trị truyền tải văn hóa truyền thống của Việt Nam.

Mô tả hình

My Lê đã gắn bó với công việc người mẫu thời trang hơn 10 năm. Người đẹp từng nhận giải Siêu mẫu có làn da đẹp khi thi Siêu mẫu Việt Nam 2013 và lọt vào Top 5 The Face 2016. Không chỉ là người mẫu, My Lê còn gắn bó với công việc đào tạo mẫu nhí và lấn sân sang lĩnh vực thiết kế thời trang.

My Lê bén duyên với công việc đào tạo mẫu nhí từ năm 2016. Hiện tại cô là người chịu trách nhiệm tổ chức đào tạo của Học viện Người maaix Starkids.

Siêu mẫu 9X luôn ghi dấu ấn đẹp trong lòng khán giả qua hình ảnh thân thiện, gần gũi và tích cực khi thực hiện, tham gia các hoạt động từ thiện, cộng đồng.

THANTUONG.TV thân chúc My Lê luôn thành công với nhiều dự định trong năm mới Quý Mão 2023.

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang