Top 10 ảnh hậu Việt truyền cảm hứng tích cực 2020 trên THANTUONG.TV

Ngày : 09/02/2021
THANTUONG - Một năm sôi động của giới văn hóa – giải trí đang dần khép lại. THANTUONG.TV điểm lại 10 gương mặt Hoa hậu, Hoa khôi, Ca sĩ có nhiều hoạt động nổi bật trong năm 2020.

Mô tả hình

 

Nữ hoàng giải trí – Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đạt chuẩn phong cách của một nhan sắc đẹp, chịu đầu tư hình ảnh với những mẫu phục trang sang trọng. Giọng ca được mệnh danh “nữ hoàng giải trí” bất ngờ tiết lộ cô chuẩn bị cho ra mắt dự án âm nhạc “Love Songs” trong nửa cuối của năm 2020. Giữa tháng 8-2020, Hồ Ngọc Hà ra mắt “Cự tuyệt” - ca khúc đầu tiên mở màn chuỗi Studio Session (video phòng thu) trong dự án Love Songs 2020 của cô. Bài hát đã nhận được nhiều lượt nghe cao với con số ấn tượng và những phản hồi tích cực từ khán giả. Đầu tháng 11-2020, nữ ca sĩ họ Hồ hạ sinh cặp song sinh Leon và Lisa, sau đó sớm quay trở lại với những dự án nghệ thuật & kinh doanh. Năm 2020 được xem là một năm vô cùng đáng nhớ với Hồ Ngọc Hà.

Có thể là ảnh chụp cận cảnh 1 người

Những ngày cuối năm 2020, siêu mẫu Võ Hoàng Yến được vinh danh ở hạng mục Mỹ nhân của năm. Nhiều năm trong làng mẫu, mỹ nhân ghi dấu ấn bởi khả năng catwalk xuất sắc, tạo dáng và thần thái cuốn hút trong hàng loạt bộ ảnh thời trang. Ở các show trình diễn thời trang lớn, Võ Hoàng Yến là cái tên không thể thiếu và góp phần mang lại thành công cho chương trình.

Có thể là ảnh chụp cận cảnh Khanh Van Nguyen

Sau một năm đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Khánh Vân đã bắt đầu tập luyện, đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2020, nhằm đảm bảo sức khoẻ và an toàn cho các thí sinh nên BTC tạm dời thời gian tổ chức sang quý 1 năm 2021. Kể từ ngày đội lên đầu chiếc vương miệng Brave Heart, Hoa hậu Khánh Vân luôn tích cực trong các hoạt động thiện nguyện cộng đồng, cùng những dự án xã hội mà cô tâm huyết... Trong phim "Phượng Khấu", Khánh Vân vào vai cung nữ hầu hạ Lệnh phi. Người đẹp chia sẻ, cô mong bước sang năm mới mọi người có thật nhiều sức khỏe, có sức khỏe mới có thể vượt qua mọi khó khăn. Đặc biệt, mọi người cùng chung tay vượt qua đại dịch Covid-19. Năm nay, Khánh Vân đón Tết cùng gia đình tại Tp.HCM, cô dự định năm nay sẽ hạn chế đi đến nơi đông người và dành nhiều thời gian bên cạnh gia đình.

Có thể là hình ảnh về 1 người

2 năm trước, H'Hien Niê đã được vinh danh tại Miss Universe, đại diện Việt Nam vào Top 5, đứng ngang hàng cùng các cường quốc sắc đẹp Venezuela, Nam Phi, Philippines, Puerto Rico. Khép lại nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê chọn lấn sân sang một lĩnh vực mới, đầy khó khăn và thử thách nhưng với cô “khi có cơ hội nên thử sức vì cuộc đời không bao giờ cho ta cơ hội lần hai”. Bất ngờ công bố sẽ tham gia dự án phim hành động 578, H’Hen Niê khiến nhiều người ngạc nhiên bởi quyết định táo bạo ngay vai diễn đầu tiên này. Đó cũng là lí do H'Hen Niê tập trung đầu tư cho công việc diễn xuất với sự quyết tâm cao. H’Hen Niê dành phần lớn thời gian trong năm 2020 để tập luyện và quay phim.

Mô tả hình

Lan Khuê là một trong những người đẹp có cuộc sống viên mãn nhất showbiz Việt. Sau khi sinh con, siêu mẫu Lan Khuê nhanh chóng lấy lại vóc dáng để quay lại sàn diễn thời trang. Thời gian gần đây, người đẹp liên tục nhận được sự tin tưởng của các nhà thiết kế khi liên tiếp xuất hiện ở vị trí vedette trong nhiều bộ sưu tập. Hình thể chuẩn cùng thần thái sang chảnh giúp Lan Khuê thu hút mọi ánh nhìn. Có thể nói, Lan Khuê không ngừng thay đổi hình ảnh. Cô nàng liên tục gặt hái được thành công và trở thành thế hệ người mẫu kỳ cựu của làng thời trang Việt.

Có thể là ảnh chụp cận cảnh 1 người và trang sức

Minh Tú là gương mặt người mẫu quen thuộc của làng mốt Việt. Chinh chiến nhiều năm tại các đấu trường nhan sắc trong nước, quốc tế cũng như ngồi "ghế nóng" tại các cuộc thi về người mẫu. Minh Tú xây dựng hình ảnh chân dài gợi cảm với nước da nâu bóng. Cuối năm 2020, Siêu mẫu – Hoa hậu Minh Tú chính thức quay trở lại Đại sứ Hoàn mỹ 2020 với cương vị là Huấn luyện viên.

Có thể là ảnh chụp cận cảnh 1 người và trang sức

Hương Giang được nhiều người biết đến khi trở thành Hoa hậu chuyển giới Quốc tế (Miss International Queen 2018). Người đẹp thông minh, sắc sảo, khéo léo và có sự nhạy cảm nữ tính đến mức đôi khi người ta quên mất cô là một người đẹp chuyển giới. Sự thông minh của cô nàng lắm chiêu này còn được thể hiện trong hàng loạt dự án âm nhạc triệu view. Trong đó, series #ADODDA còn tạo thành một “vũ trụ Tuesday” (người thứ 3 - PV) và liên tục lọt top thịnh hành trên YouTube. Đặc biệt, MV “Tặng anh cho cô ấy” đã thu về hơn 33 triệu lượt xem. Sau thời gian im ắng, Hương Giang đã ra mắt chương trình thực tế để tìm kiếm những người đẹp thi Hoa hậu chuyển giới. Đây được xem là dự án lớn mà cô ấp ủ nhiều năm qua. Người đẹp đảm nhận vai trò làm host của chương trình.

Có thể là hình ảnh về 1 người, hoa và trong nhà

Với Kristine Thảo Lâm, nàng hậu cũng từng được biết đến là nữ chủ tịch sáng lập và điều hành cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant tại Mỹ. Và là CEO KTL Beauty phân phối những dòng mỹ phẩm chăm sóc gia cao cấp từ Nhật Bản. Mặc dù giữa tâm dịch tại Mỹ nhưng CEO Kristine Thảo Lâm luôn hướng về quê nhà, dành tình yêu thương cho bà con nghèo.

Có thể là hình ảnh về 1 người

Sang Lê được khán giả biết đến sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 với danh hiệu Người đẹp được yêu thích nhất. Sau cuộc thi cô sớm yên bề gia thất và chỉ thỉnh thoảng mới tham gia các sự kiện giải trí. Hiện Sang Lê và đại gia mía đường đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc khi có "đủ nếp đủ tẻ". Đầu tháng 12-2020, Sang Lê đã hạ sinh con thứ 2 cho đại gia mía đường. Hiện tại, sức khỏe của cô và con đều ổn định. Sau khi lập gia đình, người đẹp trung thành với phong cách thanh lịch, lịch sự và sang trọng.

Có thể là hình ảnh về Mỹ Duyên, đang đứng và thực phẩm

Đầu năm Bính Tý, Mỹ Duyên đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Toàn cầu - Miss Global 2020 tại Mexico. Nhân dịp này, Nữ hoàng trang sức 2017 đổi nghệ danh thành Keva Nguyễn. Người đẹp ccùng ekip đã dành nhiều tâm huyết để thực hiện một kênh ẩm thực có giá trị truyền tải văn hóa truyền thống của Việt Nam mang tên "Khói Lam Chiều". Đây là một trong những kênh nội dung nổi bật, chuyên về việc khai thác nét đặc sắc của ẩm thực miền Tây. Người đẹp hóa thân vào nhân vật “lên bờ xuống ruộng”, mò cua bắt cá, lăn xả vào bếp nấu các món ăn đậm chất hương đồng gió nội: “bún riêu cua đồng, gà đốt ô thum, cháo bò Tri Tôn…” như “gái quê” chính hiệu. THANTUONG.TV thân chúc Mỹ Duyên luôn thành công với nhiều dự định trong năm mới Tân Sửu 2021.

 

 

THANTUONG.TV

:
Xem thêm
Về đầu trang