3 vở kịch Tết ở Sân khấu Nụ Cười Mới hứa hẹn làm vừa lòng khán giả dịp Xuân Đinh Dậu 2017

Ngày : 25/01/2017
THANTUONG - Không khí xuân tươi mới đang tràn ngập trên khắp phố phường, trên mọi nẻo đường, góc phố và ở sân khấu Nụ Cười Mới. Khán giả yêu thích loại hình sân khấu kịch nói, tha hồ chọn lựa các vở diễn theo thị hiếu, sở thích, để cùng gia đình, người thân, bạn bè thưởng thức trong những ngày xuân. Tết năm nay, sân khấu Nụ Cười Mới có sự góp mặt của 3 tác phẩm kịch đa dạng, chất lượng, hấp dẫn: Đám Cưới Chùm, Bắn Đi Rồi Tính, Duyên Nợ Hà Bá.

Câu chuyện kể về 2 gia đình láng giềng ông Tư và bà Năm ở một miền quê. Vì 2 ông bà năm xưa không thành đôi được nên cũng có ý cho con gái ông Tư lấy con trai bà Năm. 2 đứa thanh mai trúc mã từ nhỏ nhưng bỗng một ngày cô gái dẫn người bạn trai Việt Kiều về, làm cho gia đình hai bên trở nên xáo trộn, gây ra bao chuyện dở khóc dở cười.


Càng bước sâu vào câu chuyện càng thấy đằng sau đó là cả một "âm mưu" rất lớn của nhiều thành viên trong hai gia đình. Âm mưu gì đây nhỉ ? Câu chuyện như một món quà ngày Tết vừa đem lại tiếng cười nhẹ nhàng, sảng khoái, vừa đậm đà tình cảm gia đình. Diễn biễn câu chuyện như thế nào, mời các bạn tới sân khấu Nụ Cười Mới để khám phá nhé !

Con người ai cũng có ước mơ. Khi ước mơ quá nhiều sẽ trở thành tham vọng. Tham vọng quá mức sẽ gây ra hậu quả. Muốn biết câu chuyện như thế nào hãy đến sân khấu Nụ Cười Mới để biết nhé ! 

Đâu cần phải qua tận bên Tây để chiêm ngưỡng mối tình diễm lệ Romeo - Juliet xưa xửa xừa xưa,Tết này sân khấu kịch Nụ Cười Mới sẽ cùng bạn về thăm miền Tây, gặp gỡ cặp tình nhân ngôn tình chẳng kém gì chàng Ro và nàng Ju... nguyện thề sống chết bên nhau,mặc cho sự ngăn cản quyết liệt của hai gia đình mà chánh xác là hai ông tía ương ngạnh,tánh khí hổng ai đoán ra được chỉ biết hai ông sanh ra là để hổng ưa nhau... Ngặt nỗi là tía thì sao hổng thương con cho đặng,với cả hai đứa nhỏ chẳng có điểm nào để chê... Oan gia thành xui gia??? khó mà dễ, dễ mà khó… Hồi trẻ vì sĩ diện, tranh nhau vai kép trong đoàn hát mà sanh ra hiềm khích rồi hổng ưa nhau, ”thằng đào,con hát” là vậy, hổng ưa là cứ ra mặt, một lần vì thương con mà cả hai chấp nhận ngồi lại chén tạc, chén thù trong buổi nhậu được gọi là “tiệc tẩy trần”, oái ăm thay lộc đến trớ trêu tờ vé số hai người hùn lại trúng... chỉ có việc chia tiền thưởng mà đám cưới của đôi nhân tình này bị hoãn lại vì cuộc xung đột của xui gia… họ sẽ làm gì để minh chứng cho tình yêu của mình??? Liệu oan gia có hồi kết không??? Hãy cùng đến sân khấu Nụ Cười Mới xem và ủng hộ ekip nhé mọi người.

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang