Sau nhiều năm im ắng, Quang Vinh chính thức trở lại VPOP với mv LẠNH TỪ TRONG TIM

Ngày : 01/12/2020
THANTUONG - Ngày 28/11/2020, sau nhiều năm im ắng trên thị trường âm nhạc, lui về thử sức với vai trò travel vlogger Quang Vinh chính thức ra mắt MV LẠNH TỪ TRONG TIM, đánh dấu dấu lần comeback hoành tráng nhất, tâm huyết nhất và được đầu tư nhất trong sự nghiệp.

Ngày 28/11/2020, sau nhiều năm im ắng trên thị trường âm nhạc, lui về thử sức với vai trò travel vlogger Quang Vinh chính thức ra mắt MV LẠNH TỪ TRONG TIM, đánh dấu dấu lần comeback hoành tráng nhất, tâm huyết nhất và được đầu tư nhất trong sự nghiệp.

Mô tả hình

 

LẠNH TỪ TRONG TIM là được sáng tác bởi “ông hoàng ballad” Mr.Siro, với nội dung được trau chuốt trong từng câu chữ. Thời gian thu âm sản phẩm kéo dài liên tục hơn một tháng. Vẫn với giọng hát truyền cảm, chân thành và giàu cảm xúc, Quang Vinh đã thể hiện ca khúc một cách hoàn hảo nhất để tác phẩm chạm đến trái tim người nghe.

Mô tả hình

 

LẠNH TỪ TRONG TIM cũng là MV có mức độ đầu tư “khủng” nhất trong sự nghiệp ca hát của chàng Hoàng tử Sơn ca, với chi phí sản xuất trên 2 tỷ đồng. MV được thực hiện bởi đạo diễn danh tiếng Đinh Hà Uyên Thư - bàn tay vàng tạo nên những MV nổi tiếng nhất. Các cảnh quay trong MV được ghi hình tại resort 5 sao đắt đỏ nhất Bà Nà - Mercure Danang French Village; quy tụ đến 10 người nổi tiếng từ nhiều lĩnh vực khác nhau: diễn viên (Diễm My 9x, Trịnh Xuân Nhản – Chồng người ta, Ma Ran Đô - Vinaman), ca sĩ (Liz Kim Cương, Lynk Lee), nhà thiết kế (Thuận Nguyễn), biên tập viên (Đinh Phương Nam – VTV24), người mẫu (Khoai Vũ, Trần Minh Hảo), stylist (Đặng Mai Phương – chị gái Denis Đặng).

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Ca sĩ Quang VInh - Mr Siro.

 

Nội dung MV lồng ghép nhiều câu chuyện tình nhỏ trong cùng một bức tranh lớn, vẽ nên “màu sắc” khác biệt trong tình yêu: chuyện yêu xa, chuyện tình đơn phương, chuyện người thứ ba, chuyện tình yêu đồng giới, chuyện tình yêu bị ngăn cách bởi sự sắp xếp của gia đình,… Thông qua đó, Quang Vinh muốn gửi gắm một thông điệp đẹp, đồng thời cũng là lời chia sẻ, cảm thông và thấu hiểu của anh đến những người đang yêu: tình yêu luôn chứa đựng nhiều cung bậc cảm xúc, có mảng màu sáng và tối đan xen. Mỗi người đều có một hoàn cảnh khác nhau, và trong chúng ta không ai là hoàn hảo, vậy nên cũng chẳng có câu chuyện nào là hoàn hảo trọn vẹn. Thay vì than vãn và trách cứ tình yêu, hãy chấp nhận những chỗ khuyết và cố gắng xây dựng thêm những khoảnh khắc hạnh phúc.

Mô tả hình

Với MV LẠNH TỪ TRONG TIM, Quang Vinh vừa muốn đánh dấu sự trở lại với vai trò ca sĩ, vừa muốn dành tặng các fan thân thương một món quà mà họ đã luôn mong chờ từ rất lâu, vừa muốn lan tỏa những thông điệp và góc nhìn tích cực đến mọi người.

 

Youtube: https://www.youtube.com/quangvinhofficial

Instagram: https://www.instagram.com/quangvinh

Facebook:

Quang Vinh: https://www.facebook.com/helloquangvinh

Quang Vinh (fanpage): https://www.facebook.com/quangvinhofficial/

 

Mọ

:
Xem thêm
Về đầu trang