Cặp đôi đam mỹ Tiến – Tài thần thái cuốn hút trong bộ ảnh đôi thời trang

Ngày : 09/05/2020
THANTUONG - Cặp đôi Tiến – Tài hóa thân thành những “chàng thơ thời trang” trong bộ ảnh cực cool và “đậm chất Vogue”, mang lại cho khán giả những cảm xúc đặc biệt và tươi mới hơn, nhân dịp tập 5 của series Tiến Bromance cán mốc 5 triệu lượt xem.

Tính đến thời điểm hiện tại, tập 5 của series đam mỹ Tiến Bromance với tên gọi Chưa một lần trọn vẹn đã chính thức cán mốc 5 triệu lượt xem trên kênh YouTube cá nhân của Dược sĩ Tiến. Điều này chứng tỏ rằng sức hút và sự hấp dẫn của loạt phim kể từ khi phát hành tập đầu tiên cho đến nay vẫn luôn ngày càng tăng cao và chưa hề có dấu hiệu dừng lại. Người hâm mộ của loạt phim đã cùng với hai nhân vật chính Tiến – Tài trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau nên hầu như mọi hoạt động, hình ảnh của Dược sĩ Tiến và diễn viên trẻ Phạm Huỳnh Hữu Tài xoay quanh loạt phim này cũng được rất nhiều khán giả chú ý và theo dõi. Chính vì vậy, để chiều lòng các “hủ nữ” nói riêng cũng như người hâm mộ nói chung, cả hai cũng rất tích cực trong các hoạt động bên lề để giúp cho khán giả thêm phần phấn khích và thích thú.

Chính vì vậy, để “ăn mừng” cho sự kiện tập 5 của series đam mỹ Tiến Bromance “Chưa một lần trọn vẹn” đạt cột mốc 5 triệu lượt xem chỉ trong vòng chưa đầy một tuần kể từ khi lên sóng, cặp đôi Tiến – Tài đã dành tặng cho các khán giả hẳn một bộ ảnh đôi “chất lừ” với thần thái “cực ngầu” theo đúng chuẩn fashion. Có thể ví von cho vui, trong bộ ảnh này, Dược sĩ Tiến và Phạm Huỳnh Hữu Tài như đang bước ra từ những tạp chí thời trang nổi tiếng theo kiểu Vogue, với gương mặt lạnh lùng, cặp mắt hút hồn, cách tạo dáng theo đúng kiểu “chàng thơ thời trang”. Dù không mang tinh thần lãng mãn hay phong cách kiểu ngọt ngày, say đắm như các bộ ảnh đam mỹ khác, nhưng khán giả vẫn có thể nhìn thấy được sự kết nối chặt chẽ và phối hợp cực kỳ ăn ý về mặt cảm xúc giữa Dược sĩ Tiến và Phạm Huỳnh Hữu Tài. Có lẽ, dù đã có quá trình đóng phim cùng nhau khá dài và trải qua nhiều câu chuyện với nhau, cả hai nam diễn viên của phim đều có những cảm xúc cực kỳ chân thực cả trên trường quay lẫn khi chụp ảnh cùng nhau, khiến khán giả và người hâm mộ lại không thôi tò mò về nghi án “phim giả tình thật” vốn chưa bao giờ được họ hay ê-kíp lên tiếng đính chính, chia sẻ chính thức.

Dù thời điểm tung ra bộ ảnh thời trang đậm chất đam mỹ này là vào mùa hè, nhưng Dược sĩ Tiến và ê-kíp lại có chủ ý muốn sử dụng những trang phục mang cảm hứng thu đông với các sắc màu lạnh, xanh, xám làm chủ đạo trong bộ hình này. Lý do là vì Dược sĩ Tiến muốn mang lại cho khán giả một cảm gì đó thật đặc biệt, tươi mới, ấn tượng hơn so với những gì diễn ra ở thực tại. Nó giống như việc “mời” người xem bước vào một thế giới hoàn toàn khác: mát mẻ hơn, cool hơn, “ngầu hơn”, để cùng với hai nhân vật Tiến – Tài tận hưởng những khoảnh khắc mơ mộng và lãng mạn, để quên đi cái nóng của mùa hè.

Dược sĩ Tiến hy vọng bộ ảnh này sẽ là một cơn gió mát, một cảm xúc thú vị và một góc nhìn đặc biệt mà anh đã trao được cho khán giả khi nhìn cặp đôi đam mỹ Tiến – Tài ở một góc độ khác. Và điều này sẽ giúp người xem có thể hiểu được và thêm mong chờ ở những cú twist bất ngờ, những câu chuyện đa dạng, những tình huống kịch tính hứa hẹn sẽ còn đặc sắc hơn nữa trong các tập sau của seriess Tiến Bromance. 

:
Xem thêm
Về đầu trang