Huỳnh Lập, Quang Trung đập hộp tiền tỷ từ Khổng Tú Quỳnh khi nấu Gà Dâu Tây

Ngày : 27/12/2019
THANTUONG - Nhân dịp mùa Lễ hội Giáng Sinh rộn ràng, Bộ Tứ Ẩm Thực Vui Nhộn đã chào đón một vị khách mời đặc biệt trong chương trình - nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh. Không chỉ xuất hiện trong trang phục Noel cực kỳ đáng yêu, “Cô bé dâu tây” còn gây sốt với màn đập hộp quà Giáng sinh cùng Huỳnh Lập, Quang Trung và mang đến những ca khúc hit từng làm mưa làm gió một thời.

 

Không khí giáng sinh ngập tràn căn bếp Bộ Tứ Ẩm Thực Vui Nhộn khi Quang Trung, Huỳnh Lập nhận được rất nhiều những món quà tặng từ chương trình. Cả hai rủ nhau quay vblog đập hộp và nhận được những món quà bất ngờ đến ngỡ ngàng. Ấn tượng hơn trong thùng quà to nhất còn chứa đựng một bí mật. Đó là sự xuất hiện của khách mời đặc biệt được chương trình gửi đến - nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh. 

Với sự xuất hiện của “Cô bé dâu tây” Khổng Tú Quỳnh trong gian bếp của Bộ Tứ Ẩm Thực Vui Nhộn, Quang TrungHuỳnh Lập đã quyết định cùng nhau thực hiện một món ăn giáng sinh mới lạ cùng sự kết hợp độc đáo: Gà ta nấu dâu tây. 

Giành phần đi chợ với trang phục Noel dễ thương và nổi bật, Khổng Tú Quỳnh Huỳnh Lập còn gây chú ý và náo loạn cả khu chợ với trò chơi trào lưu “Đố anh bắt được em” hay vượt qua những thử thách phục vụ văn nghệ, múa hát, diễn hài để làm hài lòng bà con tiểu thương trong chợ

Không chỉ trổ tài nấu ăn cực kì tháo vát “bé Dâu” còn dành tặng những bài hit gây sốt một thời như: Lạnh, Xe bus hai tầng, Tiệm bánh dâu tây...và cũng không quên chọc phá hai đầu bếp của bộ tứ bằng những chiêu trò siêu lầy lội.

Hoàn thành món ăn với những tuyệt chiêu nấu ăn bùng vị cùng những công thức nấu ăn đặc sắc, Quang Trung, Huỳnh Lập hạnh phúc tận hưởng đêm tiệc Giáng sinh ấm áp với món Gà ta nấu dâu tây, song tất cả chỉ là 1 giấc mơ khi cả hai phát hiện sự xuất hiện của Khổng Tú Quỳnh chỉ qua trí tưởng tượng của cả hai. 

Vui nhộn, hấp dẫn, bất ngờ như những thước phim, Bộ Tứ Ẩm Thực Vui Nhộn trong không khí Giáng Sinh lung linh với những tình huống hài hước và một cái kết đầy bất ngờ cùng ca sĩ Khổng Tú Quỳnh được phát sóng vào lúc 20h thứ 4 ngày 25/12 trên kênh YouTube Việt Nam Tươi Đẹp – Food & Travel.

Hình ảnh: SƠN NGUYỄN

 
:
Xem thêm
Về đầu trang