Khách sạn New World Saigon ra mắt chiến dịch "Seasonal Wonders"

Ngày : 23/12/2023
THANTUONG - Hoà cùng âm hưởng rộn ràng của mùa lễ hội cuối năm, Khách sạn New World Saigon triển khai chiến dịch "Seasonal Wonders" với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Mô tả hình

Khách sạn New World Saigon triển khai chiến dịch "Seasonal Wonders" với nhiều hoạt động hấp dẫn, mở ra hành trình tìm thấy diệu kỳ trong những điều bình thường nhất, nơi mỗi góc nhỏ đều ẩn chứa niềm vui và bất ngờ.

Cây thông làm từ rơm - Tâm điểm của sự kết nối và kỳ diệu

Từ giữa tháng 11, khách sạn New World Saigon đã sớm giới thiệu không gian trang trí mang đậm màu sắc lễ hội, nổi bật nhất chính là hình ảnh cây thông làm từ rơm. Gói gọn trong hình thái cây thông - vốn là biểu tượng văn hóa phương Tây và được tinh ý thêu dệt từ rơm - một chất liệu dân dã, thân thiện với môi trường đã gắn bó mật thiết với đời sống của người Việt.  Được trưng bày ngay giữa sảnh chính khách sạn, cây thông rơm tỏa sáng như một điều kì diệu, truyền tải thông điệp về việc tôn vinh nét đẹp truyền thống giữa hơi thở hiện đại.

Cây thông đặc biệt này là sản phẩm được kết hợp thực hiện giữa khách sạn New World Saigon và đội ngũ sáng tạo đến từ 24:13 Studio. Lấy ý tưởng từ sự sẻ chia nét đẹp văn hóa, đội ngũ thực hiện đã chọn rơm làm chất liệu chính nhằm thể hiện sự sáng tạo và tôn vinh văn hóa địa phương, đồng thời thể hiện sự quan tâm với môi trường trong việc giảm thiểu lượng chất thải và tạo ra sản phẩm có giá trị từ những vật liệu tưởng chừng như không còn sử dụng được.

Mô tả hình

 

Đêm tiệc Seasonal Wonder Nights - Chuyến du ngoạn kết nối nghệ thuật và ẩm thực

Vào ngày 14/12 vừa qua, khách sạn New World Saigon cùng hai đối tác là Công ty TNHH Liên doanh T&A Ogilvy và Top One Studio đã phối hợp tổ chức sự kiện Tiệc cảm ơn nhằm bày tỏ sự cảm kích và trân trọng đối với đối tác, các đơn vị báo chí, truyền thông và các nghệ sĩ, người có sức ảnh hưởng. Với chủ đề “Seasonal Wonder Night”, sự kiện đã thành công mang đến cho khách mời những trải nghiệm đặc biệt hơn bao giờ hết. Từ không gian ấm áp không khí lễ hội, đến hoạt động gửi gắm ước nguyện “Wonderful Wish” và hoạt động trải nghiệm ẩm thực kết hợp âm nhạc và nghệ thuật, tất cả đã hòa quyện tạo nên một không gian lễ hội đầy diệu kỳ cho khách mời tham gia. Đêm tiệc Seasonal Wonder Night khép lại với hy vọng và niềm tin vững chắc vào một năm mới sắp đến, đầy ắp những khoảnh khắc kỳ diệu và hạnh phúc.

Khách sạn New World Saigon - Không gian hoàn hảo cho trải nghiệm lễ hội trọn vẹn 

“Đôi khi, hạnh phúc bắt nguồn từ hành động đơn giản nhất. Đôi khi, điều kỳ diệu hiện diện ở nơi gần gũi nhất.”  Gắn chặt với tinh thần này, từ những bữa tiệc ấm cúng đến gói nghỉ dưỡng tuyệt vời và các sự kiện cuối năm sôi động, mỗi hoạt động mùa lễ hội tại New World Saigon Hotel được thiết kế để khơi dậy niềm vui và tạo nên những phút giây gắn kết đáng nhớ.

Không gian nghỉ dưỡng cao cấp

Tận hưởng không gian nghỉ dưỡng sang trọng và ấm cúng, nơi bạn có thể tạo nên những kỷ niệm quý giá những người thân yêu và tự thưởng cho mình những trải nghiệm đặc quyền khi nâng cấp miễn phí lên Residence Club Premier sang trọng, chỉ từ 3.688.000 VNĐ/phòng/đêm.

Thời gian đặt phòng: hiện tại - ngày 2 tháng 1 năm 2023

Thời gian lưu trú: 15 tháng 12 năm 2023 - 02 tháng 1 năm 2024         

Khám phá nền ẩm thực phong phú

Nằm tại tầng trệt của khách sạn New World Saigon, nhà hàng ParkView mang đến không gian ẩm thực độc đáo từ sự kết hợp giữa ẩm thực Địa Trung Hải và Việt Nam. Trong mùa lễ hội, nhà hàng đã cho ra mắt các thực đơn đặc biệt cho dịp giáng sinh và giao thừa, phù hợp cho những bữa tiệc sum vầy bên gia đình, người thân.

Không gian sự kiện cho những trải nghiệm đầy cảm xúc

Không chỉ người thân và bạn bè, đúc kết một năm cùng những người đồng nghiệp đáng quý cũng là những khoảnh khắc đặc biệt. Hãy cùng khách sạn New World Saigon hòa mình vào không khí lễ hội rộn ràng với các sự kiện đặc biệt, từ tiệc tối ấm áp đến các hoạt động văn hóa phong phú, mỗi chi tiết đều được chuẩn bị tỉ mỉ để đảm bảo một trải nghiệm hoàn hảo và đáng nhớ.

Tại New World Saigon Hotel, mùa lễ hội cuối năm là khoảnh khắc giao mùa của những dây liên kết vô giá, là cơ hội để khơi dậy cung bậc hạnh phúc từ những điều giản nhất, từ những người gần gũi nhất. 



 

Về khách sạn New World Saigon 

Khách sạn New World Saigon tọa lạc tại vị trí lý tưởng, ngay trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, giữa một khu phố sầm uất với nhiều địa điểm vui chơi giải trí, chợ địa phương, bảo tàng và các trung tâm văn hóa. Chỉ cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 20 phút và bến xe trung tâm vài bước chân, khách sạn là vị trí hoàn hảo để tự do khám phá thành phố. Khách sạn cung cấp 533 phòng lưu trú và không gian tổ chức sự kiện mới, nhà hàng phục vụ cả ngày, nhà hàng ẩm thực Quảng Đông tinh tế và lounge sôi động để tận hưởng tiệc đêm. Để liên hệ đặt phòng và thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ đến số điện thoại +84 28 3822 8888, fax +84 28 38243701, email reservations.saigon@newworldhotels.com hoặc website www.saigon.newworldhotels.com

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang