GET TEA – Điểm hẹn lý tưởng dành cho giới trẻ

Ngày : 21/08/2022
THANTUONG - Dịp 2/9 tới, các bạn đã có kế hoạch đi chơi lễ chưa? Nếu chưa thì cứ ghé Get Tea để “enjoy cái moment” này nha.

 

Mô tả hình

Ban đầu chỉ là một quán trà nho nhỏ với công thức pha chế độc đáo từ Singapore, hiện nay Get Tea đã “nâng cấp” thêm nhiều thức uống mới ngoài các món chủ lực là trà trái cây, trà sữa Okinawa… 

Mô tả hình

Không chỉ vậy, từ ngày 8/8/2022, Get Tea sẽ bắt đầu phục vụ thêm cho khách hàng teen món bánh mì chảo, bánh mì xíu mại, bánh mì thịt nguội và ăn vặt các loại như chân gà sả tắc, tai heo ngâm giòn…

Mô tả hình

Một buổi trà chiều của anh em bạn bè trong giới truyền thông tại Quán trà Get Tea.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Quán trà Get Tea, menu trà ở đây tương đối mới lạ, không quá ngọt quá béo, món ăn chơi đa dạng, mà giá thành siêu mềm.

Dịp lễ 2/9 tới, các bạn đã có kế hoạch đi chơi lễ chưa? Nếu chưa thì cứ ghé Get Tea để “enjoy cái moment” này nha. Ngoài trà sữa, trà trái cây, Get Tea còn chuẩn bị đầy đủ các món ăn từ ăn vặt cho tới ăn no, từ món chiên đến món trộn để các bạn tha hồ chọn lựa.

Note ngay địa chỉ nha bạn: Quán trà Get Tea – 416 Nguyễn Tri Phương phường 4 quận 10 TPHCM.

CHÂN DUNG ANH CHỦ 9X CỦA GET TEA.

Mô tả hình

 

Mô tả hình

 

+ Tên : Lê Mạnh

+ Sinh năm : 1992

+ Học tập tại Singapore 5 năm và tốt nghiệp Cử nhân ngành Business Studies tại Singapore. Sau khi tốt nghiệp có làm việc tại một Công ty máy tính hơn nửa năm.

+ Được một người thầy dạy công thức pha chế trà nên Mạnh quyết định nghỉ việc về Việt Nam sinh sống và kinh doanh trà với mục đích phát triển sự nghiệp tại Việt Nam và có hướng phát triển chuỗi quán trà sữa trong thời gian tới.

❤
Gettea.vn
Địa chỉ: 416 Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10

 

:
Xem thêm
Về đầu trang