Những món ăn siêu ngon tại Thiện Mộc Chay

Ngày : 18/08/2022
THANTUONG - Nếu bạn muốn tìm một nhà hàng chay ngon, không gian yên tĩnh, món ăn thanh đạm thì đến ngay với quán chay Thiện Mộc. Đây là một trong những địa điểm ăn chay được nhiều người yêu thích. Những món ăn ở đây đều được chế biến kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu.

Mô tả hình

Với mong muốn đưa ẩm thực chay đến gần hơn với thực khách Sài Thành, Thiện Mộc Chay với phương châm “Ăn chay vì sức khỏe, thực dưỡng” luôn mang đến những món chay ngon, đậm đà hương vị. Đến với Thiện Mộc Chay, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn được chế biến đẹp mắt, hương vị thơm ngon như: Tàu hũ ky chiên giòn sốt sa tế, Hủ tiếu trộn Thiện Mộc, Đậu hũ chiên sốt Tứ Xuyên, Rau củ thập cẩm kho quẹt, Gỏi mít, Cơm chiên Ngọc Bích, Gỏi nấm mối sốt chanh dây, Nấm bào ngư chiên giòn sốt me, Lẩu chua cay... quán còn phục vụ thêm các món tráng miệng như chè hạt sen, chè đậu xanh đánh, chè đậu ván và các loại nước tươi mát, thanh nhiệt. Bạn hãy an tâm vì thức ăn ở đây thơm ngon, hợp khẩu vị với nhiều người. Đặc biệt, không gian tại Thiện Mộc Chay rất yên tĩnh, nhẹ nhàng thích hợp dành cho những thực khách muốn tìm một không gian tĩnh lặng cùng thức ăn ngon. 

Mô tả hình

Cơm chiên Ngọc Bích

Mô tả hình

Cận cảnh dĩa gỏi mít, món này ăn kèm bánh phồng tôm chiên giòn. Gỏi được trộn rất vừa ăn, bên trên rắc thêm vài hạt đậu phộng rang vàng. Ăn một miếng rồi cứ muốn thêm một miếng nữa

Mô tả hình

Rau củ thập cẩm kho quẹt

Mô tả hình

Đậu hũ chiên sốt Tứ Xuyên

 

Ăn chay giờ đây không còn là một xu hướng mà đã trở thành một lựa chọn thường ngày của nhiều người. Ngoài những lợi ích về sức khỏe, ăn chay sạch với nguồn nguyên vật liệu được đảm đảo là vấn đề được nhiều tín đồ ăn chay quan tâm. Nếu trót mê hương vị của các món ăn chay, bạn vẫn có thể thỏa mãn niềm đam mê ấy khi ghé thưởng thức tại Thiện Mộc Chay ngay giữa lòng Sài Thành.

Mô tả hình

Rau củ thập cẩm kho ngũ vị

Mô tả hình

Tàu hũ ky chiên giòn sốt sa tế

Mô tả hình

Chả giò Thiện Mộc

Mô tả hình

Nấm Bào Ngư chiên giòn sốt me

Mô tả hình

Gỏi nấm mối sốt chanh dây

Mô tả hình

Menu món chay tại đây rất phong phú với nhiều món được chế biến ngon miệng, hợp khẩu vị. Khâu chế biến được bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm nhằm mang lại các món chay sạch, lưu giữ chất dinh dưỡng nhiều nhất trên các loại rau, củ, quả. Bên cạnh đó, sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo với nụ cười thường trực trên môi của đội ngũ nhân viên Thiện Mộc Chay sẽ mang đến cho quý khách một cảm giác thân thiện, thoải mái như đang ở nhà.

Mô tả hình

Hủ tiếu trộn Thiện Mộc

Mô tả hình

Lẩu chua cay

Mô tả hình

Nước tía tô

Mô tả hình

Kem chuối

Mô tả hình

Nếu bạn muốn “đổi gió” với các món chay thanh đạm thì nên đến với Thiện Mộc Chay. Nơi đây thích hợp cho các buổi họp mặt, tiệc gia đình, liên hoan. Không gian yên tĩnh, thức ăn ngon sạch sẽ cùng với giá thành hợp lý sẽ là lý do mà bạn nên ghé đến

Mô tả hình

Đạo diễn Nguyễn Quý Khang đến trải nghiệm ẩm thực tại Thiện Mộc Chay. Anh tâm niệm rằng: “ăn chay đơn giản là khẩu phần ăn thanh đạm, tự nhiên, chỉ cần thực phẩm sạch, chế biến đơn giản nhưng phải đủ mùi vị

Mô tả hình

Vốn chuộng sự tinh tế và đơn giản trong ẩm thực, Thiện Mộc Chay mang đến thực khách những món ăn dựa trên các tiêu chí phù hợp cho sức khoẻ khách hàng nhưng vẫn đậm đà tròn đầy hương vị. Với thực đơn đa dạng, không gian thoáng mát, dễ chịu cùng lối bài trí thân thiện và một mức giá hợp lý, Thiện Mộc Chay luôn là lựa chọn của những thực khách mê ẩm thực chay.

THANTUONG.TV

:
Xem thêm
Về đầu trang