Duy Khánh, Quang Trung tự sáng tạo món Bánh Đa Cà Ri Chà và cái kết hú hồn

Ngày : 05/12/2019
THANTUONG - Với những gợi ý trong chiếc lu “từ trên trời rơi xuống”, Bộ Tứ Ẩm Thực Vui Nhộn tuần này mang đến một món ăn vô cùng ăn độc - lạ với Bánh Đa Cà Ri Chà được chế biến bởi cặp đôi mẹ con Quang Trung và “bé Sa” Duy Khánh mang đến những câu chuyện hài hước và những tình huống vui nhộn, thú vị.


 

Sự xuất hiện bất thình lình của chiếc lu lạ trong sân vườn khiến Quang Trung, Duy Khánh lo lắng, đùn đẩy nhau để mở nắp lu và nhận được những nguyên liệu kì lạ. Từ những gợi ý có trong lu cả hai đã quyết định nấu món Bánh Đa Cà Ri Chà - một món ăn độc lạ kết hợp từ món cà ri chà của người Chăm và ăn kèm bánh đa Hải Phòng.

Tiếp tục với những trò thử thách oái oăm trong chương trình, lần này Duy Khánh phải đi chợ nhưng không được phép nói ra tên của loại nguyên liệu cần mua. Tuy nhiên thử thách lần này không làm khó được Duy Khánh, bằng việc diễn tả món đồ cần mua một cách hết sức duyên dáng, hài hước, Duy Khánh liên tục nhận được sự giúp đỡ của những người bán hàng ở chợ và nhanh chóng mua được các nguyên liệu cần thiết.

Trở về gian bếp của Bộ tứ ẩm thực vui nhộn, Duy Khánh lại tiếp tục bị em út Quang Trung khó tính gắt gỏng bắt nạt vì bản tính hậu đậu đến nỗi đánh rơi luôn con tôm – nguyên liệu chính để nấu món cà ri chà.

Sau khi nấu xong Quang Trung còn tranh thủ ăn hết món ăn một mình để Duy Khánh phải khóc ròng vì bỏ lỡ món ngon. Cà ri chà là một món ăn khá quen thuộc trong dịp Tết của người Chăm. Tuy nhiên với sự kết hợp độc đáo của Bộ Tứ Ẩm Thực Vui Nhộn luôn chế biến sáng tạo, mang đến những món ăn độc lạ nhưng vẫn dễ dàng chế biến trở thành một “cẩm nang ẩm thực” cho mọi khán giả và gia đình.

Bộ Tứ Ẩm Thực Vui Nhộn phát sóng vào lúc 20h thứ 4 trên kênh YouTube Việt Nam Tươi Đẹp - Food & Travel luôn cập nhật để mang đến những món ăn mới lạ có một không hai mỗi tuần.

 

Hình ảnh: SƠN NGUYỄN

 
:
Xem thêm
Về đầu trang