Tú Vi mời Huỳnh Tuấn Anh làm đồng đạo diễn cùng với Văn Anh

Ngày : 21/09/2016
THANTUONG - Chiều ngày 20/9 đã diễn ra họp báo ra mắt bộ phim Đời cho ta bao lần đôi mươi - bộ phim đầu tay của cặp đôi Tú Vi – Lê Văn Anh trong vai trò nhà sản xuất.

 

Tú Vi - Huỳnh Tuấn Anh

 

Chia sẻ tại họp báo, đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh cho biết anh rất cám ơn diễn viên Tú Vi đã tin tưởng trao cho mình cơ hội để được thử sức ở vai trò đạo diễn. Từng được biết đến ở nhiều vai trò khác nhau liên quan đến phim ảnh, từ tác giả, biên kịch cho đến đạo diễn sân khấu nhưng với điện ảnh thì đây là lần đầu tiên Huỳnh Tuấn Anh đứng ở vị trí sau ống kính chỉ đạo diễn xuất. Trong vai trò đồng đạo diễn cùng diễn viên Lê Văn Anh, Huỳnh Tuấn Anh cũng khiêm tốn cho rằng, Đời cho ta bao lần đôi mươi là sự đóng góp công sức của cả một tập thể, nói cách khác đây là tác phẩm của tập thể hơn là mang dấu ấn cá nhân! Anh cũng bộc bạch tâm niệm của mình là, nếu Tổ nghề thương để còn tiếp tục với vai trò đạo diễn, anh sẽ dành một vai diễn thật hay cho Tú Vi thay cho lời cảm ơn cô đã tin tưởng trao cho mình cơ hội đáng quý lần này.

Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh và vợ chồng Tú Vi vốn là những người bạn thân thiết ngoài đời. Đó cũng là nguồn cơn cho cơ duyên hợp tác lần này giữa họ. Vốn dĩ xuất phát điểm ban đầu Tú Vi nhờ Huỳnh Tuấn Anh, vốn từng rất thành công với vai trò biên kịch trong nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình ăn khách, giữ vai trò viết kịch bản cho phim. Tuy nhiên, vì tin tưởng và cũng hiểu rất rõ về khả năng của Tuấn Anh nên Tú Vi quyết định mời anh cùng đồng đạo diễn với ông xã của mình, diễn viên Lê Văn Anh, cũng lần đầu tiên đạo diễn một bộ phim điện ảnh. Điều thú vị là không chỉ mỗi Huỳnh Tuấn Anh “phân thân” ở cả hai vai trò biên kịch và đạo diễn ở dự án lần này. Trong Đời cho ta bao lần đôi mươi, cả Tú Vi, Lê Văn Anh cũng đều phân thân ở khá nhiều vai trò, từ nhà sản xuất kiêm diễn viên như Tú Vi hay nhà sản xuất, kiêm diễn viên, đạo diễn như Lê Văn Anh.

Văn Anh - Tuấn Anh

Tên tuổi của Huỳnh Tuấn Anh vốn không xa lạ giới làm nghề. Anh từng nổi lên như một hiện tượng gắn liền với những cú “hot” nhất trong giới như: Đồng tác giả bộ phim đình đám Cổng mặt trời và các bộ phim khác như Huyền thoại tình yêu, Sống trên đời phải yêu nhau, Thảo nguyên ngọt ngào, Hai Lúa, Ông Tơ bà Nguyệt, Chuyện tình nơi mắt bão….Rinh luôn giải thưởng của Trung ương Hội Sân khấu Việt Nam với tác phẩm viết về vở cải lương lịch sử Gió hoàng cung từng gây nhiều tranh cải trong Liên hoan tài năng trẻ đạo diễn sân khấu toàn quốc năm 2013, tác giả nhiều vở kịch kinh dị Giếng lạ, 12 giờ khuya… từng sốt vé tại sân khấu kịch Phú Nhuận của bà bầu Hồng Vân, phụ trách kịch bản live show cho không ít nghệ sĩ như Trường Giang - Chí Tài, đảm nhận vai trò đạo diễn các chương trình lễ hội, biên tập cho cácchương trình truyền hình…

Hiện tại, Huỳnh Tuấn Anh đang hợp tác cùng một số người bạn thành lập công ty sản xuất phim riêng với dự án đầu tay dự kiến sẽ triển khai vào cuối năm nay mang tên Lô tô, một bộ phim về thân phận những người thuộc giới tính thứ ba chọn gánh hát lô tô để mưu sinh và cũng để nương tựa nhau sống trong cái nhìn còn nhiều định kiến mà xã hội dành cho họ.

Đời cho ta bao lần đôi mươi thuộc dòng phim chick-flick – dòng phim dành riêng cho thiếu nữ - xoay quanh mối quan hệ bạn bè thân thiết giữa 4 nhân vật Mỹ Phương (Quỳnh Anh Shyn đóng), Thanh Tân (Văn Anh), Lan Anh (Băng Di) và Bích Châu (Tú Vi) từ thủa còn cởi truồng tắm mưa cho đến khi về già. Nếu Thanh Tân, Bích Châu, Lan Anh đều có cuộc sống khá bằng phẳng, giàu có cùng những mối tình đẹp như mơ thì Mỹ Phương lại gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống vì sở hữu khuôn mặt xấu ví cùng vận xui tột cùng. Sau khi bị hội bạn thân “xúi dại” và bị chàng trai thứ 100, cũng là người sếp điển trai Hoàng Tú (Trần Trung) từ chối, Mỹ Phương bị sét đánh phải nhập viện. Khi cô tỉnh dậy thì cuộc sống của Mỹ Phương cùng nhóm bạn bị thay đổi đến không ngờ... Phim còn có sự tham gia của NSUT Lê Thiện, Mỹ Uyên, Mỹ Khanh, Ngân Quỳnh, Hùng Cửu Long, bé Thanh Mỹ và sự xuất hiện đặc biệt của ca sĩ Lam Trường. Bối cảnh quay chính của phim tại Đà Lạt, dự kiến công chiếu từ ngày 25/11.

Photo: Vũ Nhật Duy Anh




 

:
Xem thêm
Về đầu trang