Tiệc Trăng Máu chơi lớn tung số điện thoại trong phim, kêu gọi khán giả thử gọi điện

Ngày : 02/11/2020
THANTUONG - Gọi thử số điện thoại trong phim Tiệc Trăng Máu, khán giả hào hứng khi nghe giọng chị em "quá thân" Thu Trang – Hồng Ánh.

Mô tả hình

Dàn sao 100 tỉ trong phim.

 

Sau khi tiết lộ trang fanpage “Hương Thời Gian” của nhân vật Thu Quỳnh (Thu Trang) là có thật trên Facebook, ekip Tiệc Trăng Máu tiếp tục mang đến bất ngờ khác cho khán giả thông qua số điện thoại xuất hiện trong phim. 
 
Tiệc Trăng Máu là bộ phim điện ảnh Việt hot nhất hiện nay, không chỉ bởi tình tiết hài hước hấp dẫn và dàn diễn viên đỉnh của đỉnh mà còn vì ekip rất khôn khéo “cài cắm” những chi tiết thú vị để có thể kéo lượt tương tác của khán giả. Nếu trước đây khán giả không khỏi bất ngờ khi trang fanpage “Hương Thời Gian” của chị Thu Quỳnh là có thật trên Facebook thì vừa qua ekip của Tiệc Trăng Máu lại tiếp tục đem đến một bất ngờ khác nữa cho người xem. 
 

Mô tả hình

Số điện thoại đầu phim Tiệc Trăng Máu được ekip tiết lộ là số thật, có thể gọi được.

Ekip Tiệc Trăng Máu vừa bật mí số điện thoại 0858861041 của Ánh Dương (Việt Linh), xuất hiện trong phân đoạn Quang (Hứa Vĩ Văn) gọi phá Linh (Kiều Minh Tuấn) là một số điện thoại có thật và có thể gọi được. Sau khi biết được thông tin “nóng hổi vừa thổi vừa nghe” này, nhiều khán giả đã nhanh tay gọi ngay số điện thoại trên. Kết quả xuất hiện ở bên kia đầu dây khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và hào hứng. Nhiều người cũng nhanh chóng chia sẻ liền với hội bạn thân để cùng nhau gọi thử.
 

Mô tả hình

 

 
Cụ thể, ở bên kia đầu dây là giọng nói của hội “chị em mình thân lắm”, Nguyệt Ánh (Hồng Ánh) – Thu Quỳnh (Thu Trang). Chưa hết bất ngờ giọng nói của hai diễn viên phát ra từ điện thoại của mình, người nghe lại được một phen bối rối khi bị bác sĩ tâm lý, Nguyệt Ánh tra hỏi là ai. 
Nghe đoạn qua đoạn đối thoại của hội chị em cũng biết chắc là nhân vật Nguyệt Ánh vẫn rất “đam mê” trò chơi nghe điện thoại, đọc tin nhắn “giùm” người khác. Mặc dù đã được Thu Quỳnh nhắc nhở nhẹ: “Trời ơi chị Ánh, sao chị nghe điện thoại của Ánh Dương vậy?” nhưng Nguyệt Ánh vẫn kiên quyết nói với người nghe nếu là Minh (bạn trai của Ánh Dương) thì đừng gọi nữa. Nghe đến đoạn này, nhiều khán giả chắc hẳn đã phải phì cười khi nhớ lại các tình huống trong phim. 
 

Mô tả hình

Hội “chị em mình thân lắm” Thu Quỳnh – Nguyệt Ánh bất ngờ trả lời điện thoại của khán giả.

Ngược lại với vẻ nghiêm trọng của Nguyệt Ánh, cuộc đối thoại của Thu Quỳnh với khán giả mang năng lượng tích cực và vô cùng “duyên dáng” với những câu bóc phốt người chị “thân lắm” của mình. 
Cuối đoạn đối thoại, thi sĩ Thu Quỳnh không quên nhắn nhủ người nghe đừng bỏ lỡ phim Tiệc Trăng Máu vì đây là một tác phẩm “phim đỉnh, thoại hay”. Thu Quỳnh là nhân vật rất được yêu thích Tiệc Trăng Máu vì thế khi nghe được giọng nói của nữ diễn viên Thu Trang trên điện thoại nhiều khán giả không khỏi thích thú.
Dù chỉ là một bất ngờ dành tặng cho khán giả, êkip Tiệc Trăng Máu đã rất khéo léo và thông minh khi xây dựng lên một cuộc đối thoại rất “drama” giữa hai nhân vật được chú ý nhất phim. Chỉ trong hai ngày cuối tuần, đã có tới hơn 1300 cuộc gọi liên tục đổ về số điện thoại này. Nhiều khán giả chia sẻ vô cùng ngạc nhiên khi được nghe giọng của diễn viên Thu Trang và Hồng Ánh, cảm giác rất thú vị vì nghe được giọng nói của người nổi tiếng qua điện thoại. Bên cạnh đó, khán gỉa cũng rất khâm phục độ “chịu chi” của nhà sản xuất Tiệc Trăng Máu với phương thức quảng bá độc, lạ thú vị như thế này.
 

Mô tả hình

Thu Trang không quên nhắn nhủ khán giả: “Mau đi xem đừng bỏ lỡ”.

Hiện phong trào gọi thử đến số điện thoại của Tiệc Trăng Máu đang được khán giả đón nhận nhiệt tình. Nhiều khán giả đã gọi điện thoại thử và chia sẻ sẽ xem phim lần nữa vì nhớ các nhân vật trong phim. Số còn lại tuy chưa xem phim nhưng cũng tò mò thử và kết quả là bị diễn viên Thu Trang “dụ” ra rạp xem phim ngay. 
Tiệc Trăng Máu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh là tác phẩm điện ảnh được yêu thích nhất hiện nay. Bộ phim đứng đầu bảng xếp hạng với doanh thu phòng vé đạt hơn 60 tỷ sau 1 tuần ra mắt. Với con số đáng kinh ngạc này, Tiệc Trăng Máu đang được kỳ vọng sẽ là tác phẩm giúp hâm nóng lại phòng vé Việt mùa cuối năm. 
 
:
Xem thêm
Về đầu trang