Thái tử Isaac bày chiêu thử hài tìm vợ

Ngày : 31/08/2016
THANTUONG - Vừa qua, tại Cinetour quảng bá bộ phim “Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể”, các khán giả đã rất bất ngờ khi “ Thái tử” Isaac trong trang phục cổ trang và tổ chức buổi thử hài tuyển thái tử phim, tái hiện một cảnh trong phim khiến mọi người vô cùng thích thú.

Bộ phim “Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể” sau hai tuần ra mắt đã nhận được sự yêu mến và ủng hộ của khán giả. Để đáp lại tình cảm của khán giả, các diễn viên của phim đã liên tục tham gia các hoạt động quảng bá cho phim. Đặc biệt, vừa qua hoạt động “thử hài tuyển vợ cho Thái Tử” tại buổi giao lưu ở TP.HCM với sự tham gia của Isaac, S.T, Will, Ngọc Trai đã khiến khán giả vô cùng hào hứng. Tại buổi giao lưu, Gia Khiêm – thí sinh nhỏ tuổi rất được yêu thích của “Thần Tượng Âm Nhạc Nhí” đã bất ngờ đến tham gia và chụp ảnh cùng chú Isaac.

Với hoạt động này, những khán giả tham gia thử hài .Đông đảo khán giả nữ đã tham gia thử hài và chụp ảnh cùng “Thái Tử” Isaac và được thái tử tặng quà là trái thị xinh xắn cùng một số vật phẩm của phim. Khi thấy Isaac xuất hiện với trang phục cổ trang trong phim “Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể”, các fan và khán giả đã vô cùng phấn khích và ngạc nhiên về sự chiều fan của Isaac cùng ekip làm phim. Isaac chia sẻ: “Ý tưởng tìm thái tử phi qua buổi thử hài tại các điểm giao lưu đoàn làm phim thật sự rất thú vị. Isaac và các diễn viên khác được một buổi trò chuyện và tương tác với khán giả, gần gũi hơn, và thật vui khi có nhiều khán giả xem phim đến 4 lần.”

Ngoài ra Will và S.T còn bốc thăm trao tặng quà cho khán giả may mắn đang xem phim “ Tấm Cám- Chuyện chưa kể” tại rạp .Món quà là một chiếc điện thoại đi động Samsung Galaxy J. Ekip sẽ còn trao tặng nhiều món quà tại các cụm rạp khác trong thời gian phim chiếu.

Sau hai tuần công chiếu, “Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể” đã thu về hơn 46 tỷ đồng, đó là con số đáng mừng và sẽ là động lực để các nhà sản xuất phim mạnh dạn đầu tư thực hiện những bộ phim chất lượng với kinh phí cao. “Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể” vẫn tiếp tục là phim được khán giả chào đón tại nhiều cụm rạp trên toàn quốc.

Hình ảnh: Ngọc Hoành ​
:
Xem thêm
Về đầu trang