Những tấm ảnh gia đình hiếm hoi của vợ chồng Đoan Trang và con gái cưng

Ngày : 30/08/2016
THANTUONG - Vợ chồng Đoan Trang yêu nhau tha thiết trên phim trường Sài Gòn, anh yêu em!

Những bức hình hạnh phúc của vợ chồng Đoan Trang cùng con gái vừa được cô ca sĩ chia sẻ với cộng đồng mạng. Đây là khoảnh khắc hai vợ chồng cùng tham gia bộ phim “Sài Gòn, anh yêu em” và có bé Sol đến ủng hộ.

Lần đầu đóng phim nhưng chồng Đoan Trang – anh Johan vô cùng nhạy với ống kính, học thoại nhanh và phối hợp cùng vợ và các bạn diễn rất chuyên nghiệp. Đây cũng là một trải nghiệm tuyệt vời mà hai vợ chồng rất thích, vừa có thời gian gần gũi nhau, vừa được khám phá nhiều góc phố của Sài Gòn, vừa ôn lại kỷ niệm thời còn quen nhau cũng tại Sài Gòn.

Trước khi bất ngờ với những cảnh quay đầy tình cảm của hai vợ chồng Đoan Trang hãy cùng theo chân đoàn làm phim “đột nhập” những cảnh quay của cặp đôi này khắp các ngõ ngách của Sài Gòn nhé.

Bộ phim “Sài Gòn, anh yêu em” cũng vừa công bố poster của 5 cặp nhân vật, lột tả tính cách của từng cặp đôi và mở ra sự tò mò về các mối quan hệ của họ.

James – Yên Khuê (Johan Wicklund - Đoan Trang): Một tham tán người Pháp và người vợ Việt bị đặt trong mâu thuẫn giữa sự nghiệp và tình yêu, sự gắn bó với mảnh đất Sài Gòn.

Lincoln Đức Nguyễn - Duy Khánh (Brian Trần – Cường Đinh): Mối tình đồng tính nhẹ nhàng, đáng yêu xuất phát từ sự đồng cảm của hai trái tim giữa Sài Gòn hoa lệ. Cặp đôi hứa hẹn sẽ tạo nên một hương vị mới cho khán giả màn ảnh rộng.

Mỹ Tuyền - Mỹ Mỹ (Phi Phụng - Huỳnh Lập): Người mẹ đơn thân mang tâm hồn phóng khoáng, đầy bao dung, vừa đóng vai trò làm mẹ vừa như người bạn thân, lại cũng là người luôn mang rắc rối đến cho con mình…

Việt Phương - Thiên Kim (Huy Khánh – Maya): Hai người yêu cũ vô tình hội ngộ giữa Sài Gòn sau bao năm chia tay. Mối quan hệ giữa hai người sẽ mang đến những điều thú vị cho người xem.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang