“Người đẹp hack tuổi” Trương Quỳnh Anh tỏa sáng với “nguyên cây đỏ” tại sự kiện

Ngày : 16/03/2022
THANTUONG - Tỏa sáng với thần thái quyến rũ và đầy cuốn hút, Trương Quỳnh Anh tiếp tục chứng minh danh hiệu “vẻ đẹp hack tuổi” của chính mình khi diện trang phục đỏ rực đến tham gia sự kiện quy tụ đông đảo truyền thông và showbiz.

Mô tả hình

 

Tối ngày 15/3, sự kiện ra mắt của một nhãn hàng nước hoa được sáng lập bởi Stylist Kye Nguyễn, Ca sĩ Gil Lê, Đinh Hương đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của giới truyền thông khi quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc của showbiz Việt. Nổi bật trên thảm đỏ là rất nhiều ngôi sao của làng giải trí, trong đó có “người đẹp hack tuổi” Trương Quỳnh Anh, nữ ca sĩ tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn với trang phục cực kỳ hiện đại và nổi bật. Bà mẹ một con Trương Quỳnh Anh vẫn luôn thể hiện được phong độ và đẳng cấp của chính bản thân mình như bao lần xuất hiện trước đó trước công chúng: nữ tính, ngọt ngào, dịu dàng nhưng luôn nổi bật chứ không hề mờ nhạt giữa đám đông. Đặc biệt, bộ trang phục đỏ rực của Trương Quỳnh Anh giúp thu hút mọi ánh nhìn với thần thái quyến rũ, nhan sắc trẻ trung khi thiết kế cắt xẻ hiểm hóc ở phần ngực thu hút sự chú ý.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Đến chúc mừng người bạn thân thiết Gil Lê, Trương Quỳnh Anh tại ngộ nhiều đồng nghiệp thân thiết và không quên hoà chung không khí sôi động với các hoạt động tại đây. Cô cũng không ngại có những cử chỉ ân cần khi tự tay chỉnh sửa tóc và chăm sóc cho Ali Hoàng Dương tại sự kiện… Nụ cười rạng rỡ và thần thái tỏa sáng của Trương Quỳnh Anh đã giúp khán giả nhận biết được rằng cô thực sự đang có một cuộc sống trọn vẹn và an bình, với đầy đủ sự yêu thương từ người thân trong gia đình, đặc biệt là cậu con trai, cũng như sự thăng hoa trong sự nghiệp và nghệ thuật.

:
Xem thêm
Về đầu trang