Ngọc Trinh, Diệu Nhi, Tiết Cương "đại náo" rạp phim

Ngày : 25/02/2019
THANTUONG - Chính thức ra rạp từ 22/02/2019, Vu Quy Đại Náo đang nhận được phản hồi tích cực từ khán giả từ Nam ra Bắc.
 
Trong 2 ngày đầu công chiếu, đoàn phim đã thật sự "đại náo" một số rạp tại Tp. HCM khi đến giao lưu cùng khán giả. Đúng như tinh thần hài hước, gần gũi của phim, không khí các buổi giao lưu cùng đoàn phim Vu Quy Đại Náo vô cùng sôi nổi và đầy ắp tiếng cười. Không chỉ các thành viên đoàn phim như Ngọc TrinhDiệu NhiTiết CươngHồ Vĩnh Anh, đạo diễn Lê Thiện Viễn... mà cả khán giả cũng "nhây" và "lầy" không kém.
 
 
 
Nếu trong phim, Diệu Nhi "ghẹo" trai rất giỏi. Bằng chứng là lướt một vòng mạng xã hội mấy ngày này, dễ thấy dân tình đang rần rần thả thính theo bí kíp của Hiền. Thì nay trong rạp, Diệu Nhi lại trở thành nạn nhân, bị khán giả "ghẹo". Tình huống dở khóc dở cười xảy ra khi MC Tiết Cương hỏi: "Trong phim, Diệu Nhi thích ai?" thì bỗng nhiên cả rạp đồng thanh gọi to tên: "Anh Tú!" khiến cô nàng lắm chiêu này chỉ có thể đỏ mặt câm nín.
 
 

Vu Quy Đại Náo là câu chuyện về bộ ba bạn thân Trang – Hiền – Hoàng vì không cam tâm chịu cảnh bị ép cưới nên đã rủ nhau bỏ trốn và quyết định kiếm tiền bằng cách nhận tổ chức đám cưới thuê. Trên đường đi, họ kết nạp thêm anh chàng ca sĩ Tài và được người phụ nữ tốt bụng là Dì Hai giúp đỡ. Từ đó, một ê kíp tổ chức đám cưới độc nhất vô nhị được thành lập với bao chuyện bi hài liên tiếp xảy ra. 

Vu Quy Đại Náo hiện đang được chiếu khắp các rạp trên toàn quốc.

:
Xem thêm
Về đầu trang