Ngô Thanh Vân và Jun Phạm tận tay lái xe buýt đưa khán giả Về Quê Ăn Tết

Ngày : 10/02/2018
THANTUONG - Buổi công chiếu phim điện ảnh Về Quê Ăn Tết đã diễn ra tại BHD Star Bitexco với sự góp mặt của dàn diễn viên là những hành khách trên chuyến xe Sài Gòn – Cà Mau như: Trung Dân, Ngô Thanh Vân, Jun Phạm, Hải Triều, Ngọc Tưởng, Puka, Tiko Tiến Công,… cùng nhiều nghệ sĩ đến tham dự và thưởng thức suất chiếu đầu tiên của Về Quê Ăn Tết.

Ẹip đoàn phim Về Quê Ăn Tết giao lưu cùng khán giả trong buổi công chiếu

Vốn dĩ câu chuyện trên những chuyến xe buýt về quê trong mùa Tết đã quen thuộc với khán giả. Tuy nhiên, Về Quê Ăn Tết không chỉ tái hiện một cách chính xác nhất những tình huống trớ trêu trong những chuyến xe “ngợp người” nhờ công “tham tiền” của chàng lơ xe, màn lượn lách điệu nghệ của những “tay lái lụa”, câu chuyện đón khách – trả khách đặc trưng và cả những món gia bảo quý giá của những vị khách đặc biệt; mà còn cường điệu hoá hơn gấp nhiều lần bằng lối diễn xuất tài tình của dàn nghệ sĩ gạo cội như: Trung Dân, Hữu Châu, Phi Phụng,… cùng những diễn viên hài trẻ được khán giả yêu thích.

Isaac, Ngô Thanh Vân

Will, Ngô Thanh Vân, S.T, Jun Phạm

Ngô Thanh Vân, Đông Nhi, Đỗ Hiếu, Jun Phạm

Jun Phạm, Diễm My 9X, Ngô Thanh Vân

Mang đậm màu sắc Tết cổ truyền Việt Nam, Về Quê Ăn Tết như một lời nhắn nhủ với khán giả về những giá trị truyền thống phải được gìn giữ. Tết là sum họp, Tết là đoàn viên, Tết là quây quần với gia đình và người thân để kể những câu chuyện vui trong năm qua. Do đó, dù có đi ngược về xuôi, mọi người vẫn sẽ giữ những thói quen xưa cũ của người Việt cũng như phim Việt vẫn sẽ được khán giả ủng hộ và yêu thương.

Hải Triều, Ngô Thanh Vân, Jun Phạm, BB Trần

Rocker Nguyễn, Ngô Thanh Vân

Jun Phạm, Sam, Ngô Thanh Vân

Về Quê Ăn Tết sẽ là bộ phim điện ảnh với mong muốn khắc hoạ nỗi niềm của những đứa con xa xứ, đủ mọi cung bậc cảm xúc trong những ngày cuối năm. Đây là bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả tròn đầy những dư vị của ngày Tết Phim như một lời chúc đầy ý vị đến khán giả Việt nhân dịp Tết đến Xuân về.

Ngô Thanh VânJun Phạm khiến khán giả “hú hồn” bởi vào vai chị em “lơ xe” và “quái xế” cực ngọt

Một chuyến xe đò với lủng lẳng bánh tét, bánh chưng, với mùi hơi người và những câu chuyện lắng đọng về kỉ niệm, quê hương sẽ “đánh” vào yếu điểm của rất nhiều xa quê, thèm bắt ngay một chuyến xe về nhà trong những ngày phố phường nhộn nhịp Tết nhất

Thông điệp bình dị của Về Quê Ăn Tết dễ dàng trở thành gia vị nhẹ nhàng và cần thiết cho mùa Tết năm nay. Khi những tình huống gây cười chỉ đứng vai trò góp phần đa màu sắc hơn cho câu chuyện về tình chị em, tình cha con, gia đình và người thân với nhau

Phim VỀ QUÊ ĂN TẾT sẽ khởi chiếu vào Mùng 1 Tết 2018 (16-02-2018).

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang