Kiều Minh Tuấn tái xuất màn ảnh với phim Tết cùng Dustin Nguyễn

Ngày : 23/01/2018
THANTUONG - Vừa là diễn viên của năm, Kiều Minh Tuấn còn xuất hiện khá hot trong phim tết năm nay.

Giải thưởng Men Of The Year hàng năm của Tạp chí Thể thao Văn hóa và Đàn ông nhằm tôn vinh những Quý ông Việt tài năng, bản lĩnh và truyền cảm hứng mạnh mẽ cho cộng đồng. Năm nay, Men Of The Year  2017 với hạng mục “Diễn viên của năm” đã thuộc về diễn viên Kiều Minh Tuấn.

Danh hiệu “Actor of The Year” mà Ban biên tập TTVH & Đàn Ông dành cho Kiều Minh Tuấn như một bược ngoặc đánh dấu hành trình khẳng định mình trong sự nghiệp diễn xuất của anh. Trong năm 2017, anh đã ghi dấu ấn với 4 bộ phim được ra mắt và 1 liveshow kỷ niệm sự nghiệp 10 năm. Những bộ phim anh tham gia đều để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả và trở thành cái tên hót nhất làng điện ảnh Việt năm nay.

Với vai diễn chàng trai hào hoa phong nhã, dân chơi đúng chất, với những chiếc xe siêu sang và bộ sưu tập hàng hiệu Việt Hoàng trong “Em chưa 18”, Kiều Minh Tuấn đã có màn lột xác vô cùng ấn tượng và ghi dấu ấn trong lòng khán giả Việt, cả anh và bộ phim đã gặt hái được nhiều thành công sau khi công chiếu.

Với phương châm “chậm mà chắc”,  anh không tham gia quá nhiều phim, nhưng mỗi phim anh tham gia luôn mang những nét mới lạ so với các nhân vật anh đã thể hiện trước đây . như anh đã từng chia sẻ  “Cách đây không lâu tôi nhận được một kịch bản mà nhân vật chính vừa là thiên thần vừa là ác quỷ. Tôi mong, nếu có thể, đây sẽ là vai diễn để đời của mình”.

Có thể nói, qua từng vai diễn của mình, Kiều Minh Tuấn đã chinh phục khán giả bởi tài năng diễn xuất của mình, sự đa dạng trong các vai diễn và những biến hóa xuất sắc trong các tuyến nhân vật mà anh đã thể hiện trên màn ảnh.'

Kiều Minh Tuấn  sẽ đại náo phòng vé vào dịp Tết này với phim hài hành động '798Mười' do Dustin Nguyễn làm đạo diễn. Trong phim, anh sẽ đảm nhận vai anh Tám bán bánh tiêu bị mất người yêu (do Nam Em đóng) vào tay một trùm giang hồ thế lực. Vì muốn cứu người yêu, anh Tám đã lôi người anh họ tên Mười (Dustin đóng) vào cuộc. 

 

Nhà Thiết Kế: Chung Thanh Phong

Stylist: Tee Phan

Make up: Huỳnh Phước

Photo Nguyễn Duy Lâm .

:
Xem thêm
Về đầu trang