Khôi Trần và Kim Tuyến tình tứ trong sự kiện tuần lễ văn hóa Việt – Pháp

Ngày : 07/12/2018
THANTUONG - Cặp đôi diễn viên gây chú ý với bộ cánh lạ mắt khi dự buổi khai mạc tuần lễ văn hóa Việt – Pháp tại TP HCM.

Vừa qua, Festival Việt - Pháp năm 2018 với chủ đề “Chung một bầu trời” được khai mạc tại sân khấu Idecaf. Sự kiện nhằm đánh dấu cột mốc trọng đại 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa 2 nước, Việt Nam - Pháp, đồng thời với mong muốn tạo nhiều hoạt động giải trí thú vị cho người dân TP.HCM và du khách quốc tế.

Nữ diễn viên góp mặt Kim Tuyến và nam diễn viên điển trai Khôi Trần trở thành 2 nhân vật đặc biệt được mọi người chú ý khi xuất hiện tình tứ cùng nhau. Tước đây cả 2 đã cùng tham gia chung một MV với nhau. 

_MG_4532

_MG_4531

Khôi Trần và Kim Tuyến tình tứ trong sự kiện Việt – Pháp

Với hình ảnh sắc sảo và gợi cảm chính là những dấu ấn giúp Kim Tuyến tỏa sáng. Trong khi đó, Khôi Trần được khán giả biết đến với ngoại hình điển trai. Anh cũng là diễn viên quen thuộc của màn ảnh nhỏ qua các bộ phim như: Ly hôn, Một văn phòng luật sư, Biệt thự Pensse… Nam diễn viên may mắn được chọn là Đại sứ của Tuần lễ văn hóa Việt - Pháp 2018 tại TP.HCM. 

_MG_4513

Festival Việt - Pháp được chia làm 2 phần. Phần một với tên gọi "Cội nguồn" dẫn dắt khán giả qua sự hình thành và biến đổi của vùng đất Nam Bộ xưa. Dưới tiếng hát của ban nhạc đờn ca tài tử Bông Sen Vàng, đờn ca tài tử chưa bao giờ được cảm nhận một cách sống động, ý nghĩa đến như vậy.

_MG_4287

_MG_4310

 

Phần hai mang tên "Hạnh ngộ" đánh dấu sự trở lại của nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu qua các bản tình ca Pháp. Với tiếng kèn saxophone da diết, đơn độc, những bài hát như Le Géant De Papier, Oh! Mon Amour, Caruso như một lời tâm tình, chạm vào đáy lòng người con xa quê.

_MG_4434

_MG_4496

:
Xem thêm
Về đầu trang