Huỳnh Đông - Ái Châu mang con trai cưng đi dự ra mắt phim

Ngày : 07/12/2016
THANTUONG - Tại họp báo, con trai Huỳnh Đông - Ái Châu được chú ý bới sự tự nhiên, dạn dĩ và tinh nghịch.
Theo bố mẹ đến chỗ đông người, cậu bé khồng hề ngại ngùng, mắc cỡ mà hồn nhiên chạy nhảy, chơi đùa, nhún nhảy theo nhạ và giao tiếp tự nhiên với những diễn viên khác.
 Huỳnh Đông chú ý chăm con, chơi với con, tạo điều kiện cho vợ gặp gỡ, giao lưu với phóng viên và đồng nghiệp. 
Ông bố trẻ cũng tỏ ra sành điệu và chu đáo khi cho con bú sữa hay ru con ngủ giữa chốn đông người. Ái Châu chia sẻ, khi có việc phải đưa con ra ngoài, Huỳnh Đông thường giành phần chăm con. Tuy nhiên, trong cuộc sống, nam diễn viên ít khi có hành động lãng mạn dành cho vợ: "Hệt như nhân vật tổ trưởng tổ dân phố mà anh Đông thủ vai trong phim sitcom Cười lên vợ ơi", Ái Châu chia sẻ.
Trước những lời trách yêu của vợ, Huỳnh Đông vui vẻ thừa nhận mình là người vô tâm. "Bởi vậy nên Ái Châu thỏa sức hành hạ tôi khi hai vợ chồng đóng chung phim này. Nếu điều đó khiến cô ấy thỏa mãn, tôi cũng thấy vui", nam diễn viên vui vẻ đáp lại.
Đến dự buổi họp báo còn có diễn viên Hạnh Thúy, Ngọc Tưởng. Trong phim, cả hai là một cặp "oan gia". Hạnh Thúy vui vẻ cho rằng, cô bị Ngọc Tưởng tán tỉnh trong quá trình cả hai quay phim chung.
Vai diễn của Ngọc Tưởng trong phim là một ông chú ế vợ, thích chơi trội nên luôn xuất hiện với áo sơ mi màu sắc, họa tiết nổi bật. Trong họp báo, Ngọc Tưởng cũng vui vẻ chia sẻ nhiều kỷ niệm nhớ đời với đàn chị.
Cười lên vợ ơi còn quy tụ dàn diễn viên trẻ đình đám: Âu Thành Cát, Lý Bình, Hạ Anh, Huỳnh Tố Nhi. Trong suốt quá trình quay phim, Lý Bình và Hạ Anh thường xuyên có những shoot hình tình tứ, thân mật. Cả hai giữ im lặng trước nghi vấn hẹn hò.
 
Cười lên vợ ơi là phim sitcom hài hước đề cao tình làng nghĩa xóm. Phim lên sóng lúc 12h30 từ thứ hai đến thứ sáu trên HTV7, bắt đầu từ 12/12/2016/
 
 
Ảnh: Thái Bảo  
:
Xem thêm
Về đầu trang