Hoàng Yến Chibi và Quang Đăng tình tứ nhảy vũ điệu Tango trong phim "KẾ HOẠCH ĐỔI CHỒNG"

Ngày : 24/09/2018
THANTUONG - Sự kiện công chiếu phim quy tụ nhiều gương mặt tài năng của điện ảnh Việt như: Nhà sản xuất - diễn viên Minh Beta, Hoàng Yến Chibi, Quang Đăng, Trương Thanh Long, Ribi Sachi, Pom, Ngọc Tưởng, Nhóm Lip B, Củ Tỏi, Alex, Tiko Tiến Công, Thiên Nga The Face, Huỳnh Nhu,Việt Linh,...

Chia sẻ về vai diễn của mình Hoàng Yến Chibi cho biết: "Lúc đầu Hoàng Yến cũng không định nhận vai diễn vì vai diễn rất khó bởi dó là vào vai nhà nội trợ mà yến thì chưa có gia đình. Nhưng sau đó thì Hoàng Yến quyết định tham gia dự án bởi Hoàng Yến cũng muốn thử sức ở một vai trò mới là người vợ trong phim Kế hoạch đổi chồng"

Nói về những cảnh quay đặc biệt trong phim vũ công Quang Đăng chia sẻ: "Quang Đăng khi đọc kịch bản cũng thấy hơi khó, nhưng sau khi làm việc với nhà sản xuất Minh Beta cũng như đạo diễn nên cảm thấy rất thoải mái và tự tin để diễn tốt vai diên cả mình. Từng làm việc chung với Hoàng Yến nên Quang Đăng cũng dễ hơn trong việc nhập vai vì đã hiểu tính của nhau từ trước rồi". 

Trương Thanh Long cũng chia sẻ về vai diễn Khương trong phim Kế hoạch đổi chồng: "Trong quá trình làm phim mình cảm thấy rất thoải mái bởi ekip rất nhiệt tình hỗ trợ mình. Và để thấy được mình diễn như thế nào thì mọi người ra rạp xem phim nhé".

Nhà sản xuất Minh Beta cũng chia sẻ về cơ duyên sản xuất bộ phim Kế hoạch đổi chồng: "Trong một đợt Minh đi mua phim và lang thang trong hội chợ phim thấy poster phim này rất ấn tượng nên đã quyết định mua về để sản xuất. Khi chọn diễn viên thì Minh cũng rất băn khoăn bởi vai diễn nữ của bản chính rất ấn tượng và giành được rất nhiều thành công. Khi mọi người giới thiệu Hoàng Yến và gặp bạn ấy trực tiếp thì Minh thấy rất phù hợp bởi giọng nói thánh thót cũng như tính cách rất phù hợp với nhân vật. Hoàng Yến cũng như các bạn diễn đều hoàn thành vai của mình rất là tròn trịa".

hai_9701.jpg

Tại sự kiện showcase, Quang Đăng cho biết bản thân đã có nhiều cố gắng trong việc trau dồi kỹ năng diễn xuất - thứ không phải thế mạnh của mình. Anh chưa dám khẳng định mình đã làm tốt, nhưng Hoàng Yến Chibi tiết lộ vai diễn Trọng Quân rất hợp với Quang Đăng vì tính cách của anh cũng hiền lành, khù khờ y hệt thế.

hai_9703.jpg

Bên cạnh việc trả lời những câu hỏi của truyền thông báo chí, cặp đôi nam nữ chính Quang Đăng - Hoàng Yến Chibi đã mang đến một tiết mục dance-sport. Cả hai phối hợp với nhau rất nhịp nhàng mang đến nhiều điều thích thú cho khán giả. Đặc biệt trước đó, Hoàng Yến Chibi cũng là MC trong cuộc thi So You Think You Can Dance nên đã học hỏi được khá nhiều.

hai_9734.jpg

Kế hoạch đổi chồng là dự án điện ảnh  thứ 2 của Quang Đăng sau thời Gian dài tập trung cho cộng việc nhảy múa.. Trong lần trở lại này, Quang Đăng kết hợp cùng với Hoàng Yến Chipi và Trương Thanh Long.  Trong Kế hoạch đổi chồng, Thu Dung (Hoàng Yến Chibi đóng) là một cô gái đanh đá, nói nhiều, thẳng tính và thậm chí thô lỗ. Sau khi cưới, tưởng rằng đây sẽ là những ngày tháng tươi đẹp của đôi vợ chồng son, ấy vậy mà anh chồng trẻ Trọng Quân (Quang Đăngđảm nhận) lại phải rơi vào… địa ngục trần gian.

hai_9771.jpg

Trong phim, khán giả nhận thấy những ngày tháng tự do đã không còn nữa, Thu Dung không chỉ là vợ mà còn quản lý nghiêm khắc như… mẹ. Mọi lời nói của cô đưa ra, anh không được phép cãi lại. Nhiều lần Trọng Quân tìm cách ly hôn thế nhưng đều bị cô nàng gạt bỏ, thậm chí bạo hành ngược lại anh.

hai_9828.jpg

Sau một thời gian dài sống trong đau khổ và trải qua nhiều lần thất bại khi tìm cách ly hôn, Trọng Quân đã nảy ra ý định tìm một người đàn ông khác… quyến rũ vợ mình. Nhân vật được chọn là Khương (Trương Thanh Long thủ vai) - một tay chơi khét tiếng đào hoa, 6 mũi, đẹp mã và không cô gái nào thoát khỏi lưới tình của hắn.

hai_9869.jpg

Quân tin rằng Khương sẽ… cưa được vợ mình và giúp anh giải thoát khỏi cuộc sống hôn nhân khắc nghiệt này. Tuy nhiên, người tính không bằng trời tính, liệu rằng Thu Dung có xiêu lòng với anh chàng bảnh trai mà quên đi người chồng ở nhà không? Liệu rằng Khương có khuất phục được cô nàng đanh đá kia hay chính anh cũng trở thành “nô lệ tình ái” của Thu Dung?

hai_9796.jpg

Với sự đa tài của mình, Quang Đăng đang dần khẳng định hình ảnh một nghệ sỹ đa năng trong mắt khán giả. Trong thời gian sắp tới, Quang Đăng cũng đang có kế hoạch góp mặt trong một show truyền hình quốc tế với mục đích thông qua các tiết mục sẽ giúp quảng bá hình ảnh về đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Bộ phim Kế hoạch đổi chồng ra mắt vào ngày 28.09.2018 tới đây có sự góp mặt của cô vợ đanh đá Hoàng Yến Chibi và anh chồng hèn nhát Quang Đăng sẽ mang đến cho khán giả thấy được nhiều cung bậc khác nhau của cuộc sống hôn nhân. 
Với khả năng nói nhiều, nói không ngừng nghỉ của Hoàng Yến mà Quang Đăng đã tìm hết cách này đến cách khác để tránh xa và thậm chí để li dị vợ. Những tưởng các cao kiến có thể khiến vợ chán mình nhưng lại bị Hoàng Yến lại đe dọa ngược lại. Cách cuối cùng cũng là cách hèn nhất mà anh chồng làm chính là đẩy vợ mình cho người đàn ông khác. Liệu rằng, Quang Đăng có thực hiện được kế hoạch của mình? Hoàng Yến có rơi vào bẫy tình mà chồng mình giăng sẵn???

KẾ HOẠCH ĐỔI CHỒNG do đạo diễn Trần Nhân Kiên chỉ đạo khởi chiếu vào ngày 28.09.2018

:
Xem thêm
Về đầu trang