Hoàng Yến Chibi táo bạo lột quần Quang Đăng trong phim mới

Ngày : 17/09/2018
THANTUONG - Bộ phim điện ảnh “Kế hoạch đổi chồng” có sự góp mặt của Cô vợ đanh đá Hoàng Yến Chibi và anh chồng khờ Quang Đăng sẽ ra mắt vào ngày 28.09 tới đây.

Cuộc hôn nhân của hai con người đến với nhau vì tiếng sét ái tình không được bao lâu thì bắt đầu gặp phải rắc rối. Cô vợ Thu Dung(Hoàng Yến Chibi) quá đanh đá, thô lỗ lại nói nhiều khiến anh chồng Trọng Quân(Quang Đăng) mệt mỏi, chán nản khi lúc nào cũng bị vợ than phiền. Mở đầu trailer bằng cuộc nổi dậy của Trọng Quân, anh đã thể hiện “bản lĩnh đàn ông” bằng việc phản lại vợ: “Tôi không thể nào chịu đựng được nữa. Cô cút ra khỏi nhà cho tôi”. Sau đó là màn nhét đẩy đổ ăn vào miệng của vợ nhưng chưa kịp lâu lại bị kéo về hiện thực bởi đó chính là một phút suy nghĩ muốn hành động của Trọng Quân.

Những tưởng cuộc sống của đôi vợ chồng son đang trong thời kỳ ngọt ngào nhất nhưng vì bản tính nói nhiều của người vợ, tính cách chưa lớn của người chồng mà khiến cho họ rơi vào tấn bi kịch “tình tay ba”. Trọng Quân đã âm thầm tìm cách li dị vợ nhưng với bản tính thương chồng, tin chồng của Thu Dung mà khiến cho anh chồng vỡ hết tất cả kế hoạch. Cuối cùng, anh chọn cách hèn nhất là để người đàn ông khác quyến rũ vợ mình.

Trọng Quân đã đưa vợ mình vào tay Khương(Trương Thanh Long), từng ghét Khương nhưng khi có sự tấn công dồn dập của người đàn ông đó thì Thu Dung lại ngã vào vòng tay anh chàng đào hoa bởi sự tân tâm, ngọt ngào và quan trọng là lắng nghe cô nói. Phải chăng, những chuyến đi chơi trên đồi cừu hay nụ hôn ngọt ngào đã khiến Thu Dung chấp nhận rời xa người chồng mình???

Bộ phim Kế hoạch đổi chồng ra mắt vào ngày 28.09.2018.

Nhân đây, Nhà sản xuất cũng tung ra Poster Official của phim Kế hoạch đổi chồng giới thiệu tới khán giả yêu phim.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang