Hé lộ số phận của bộ tứ Hoài Linh, Thu Trang, Tiến Luật và bé Nắng Kim Thư

Ngày : 27/01/2017
THANTUONG - Thu Trang, Tiến Luật, Hoài Linh và bé Kim Thư lại có cơ hội tái ngộ nhau trong một bộ phim mới toanh, hứa hẹn làm nên điều kỳ diệu như với “Nắng” hồi hè năm ngoái.

Dịp lễ 30/4 năm 2016, “Nắng” bất chợt nổi lên như một hiện tượng. Bộ phim tình cảm gia đình này đã lấy đi nước mắt của bao khán giả, đồng thời mang lại doanh thu kỷ lục cho nhà sản xuất. Đáng chú ý là phim có sự xuất hiện của bộ tứ Hoài Linh – Thu Trang – Tiến Luật – Kim Thư. Đều là diễn viên hài nhưng cả bốn người đều hóa thân rất “nuột” vào nhân vật của mình, đặc biệt là sự kết hợp của “mẹ Nắng” Thu Trang cùng “bé Mưa” Kim Thư mang lại kết quả vô cùng xuất sắc.

Đầu năm 2017, thật bất ngờ khi bộ tứ này lại có cơ hội tái ngộ nhanh chóng trong phim Tết “Rừng xanh kỳ lạ truyện”. Đây là bộ phim lấy cảm hứng từ sự kiện “người rừng” có thật ở Việt Nam và loạt phim đề tài đột biến ở Hollywood, tạo nên một tác phẩm hành động – viễn tưởng khá thú vị. Đạo diễn trẻ Khương Ngọc may mắn khi quy tụ được cho bộ phim thứ hai của mình khá nhiều diễn viên thực lực, tên tuổi, trong đó có bộ tứ Hoài Linh – Thu Trang – Tiến Luật – Kim Thư.

Thu Trang hoá Mỹ Nữ xinh đẹp

Trái ngược 360 độ với hình ảnh trong “Nắng”, vai diễn lần này của Thu Trang là Mỹ Nữ - một cô tiểu thư kiêu kỳ, thậm chí có phần đanh đá. Sinh ra trong nhung lụa, được ăn ngon mặc đẹp, những tưởng cuộc sống không thể hoàn hảo hơn nhưng Mỹ Nữ lại gặp phải căn bệnh lạ khiến cô hóa bà già xấu xí khi đêm về. Số là trong 1 lần bị sốt thập tử nhất sinh, cha của Mỹ Nữ (Trung Dân) đã tiêm một loại thuốc mới để cứu sống cô nhưng để lại hậu quả là cô bị hóa già khi đêm xuống. Mặc cảm tội lỗi của mình, nhà khoa học gia này luôn làm mọi thí nghiệm dù là độc ác nhất để cứu chữa cho con mình. Bí mật này chỉ có ông và quản gia (Tiến Luật) nắm rõ. Vì thế mà quản gia luôn yêu thương cô chủ của mình. Anh thương Mỹ Nữ như con gái và sẵn sàng chiều theo mọi sở thích của cô nàng dù là có quá đáng đi chăng nữa. Trong thâm tâm quản gia, nỗi đau mà cô chủ chịu đựng là quá lớn và không có gì có thể bù đắp.

Tiến Luật yêu chiều với các trò chơi của Thu Trang khi thì người thay ngựa kéo xe

 

Bé Kim Thư chỉ xuất hiện trong một đoạn hồi tưởng ngắn của Mỹ Nữ trước khi quyết định lấy cái chết để giải thoát cho 2 cha con khỏi đau khổ. Tuy chỉ vài phút trên màn ảnh nhưng nụ cười của cô bé lại mang đến bao nhiêu nước mắt cho khán giả bởi sự ngây ngô cùng nỗi đau quá lớn mà em phải chịu. Bên cạnh đó, tình cảm của quản gia hay của người cha suốt nhiều năm qua thầm lặng hy sinh để cô lúc nào cũng được hạnh phúc, được hồn nhiên lớn lên mà không bị căn bệnh dày vò cũng để lại ấn tượng cực kì sâu đậm.

Còn Hoài Linh sẽ phải đóng một vai khá vất vả ở độ tuổi ông: “người rừng”mang gien đột biến có thể bay nhảy, đánh đấm rất “sung”. Tạo hình của Hoài Linh trong phim này rất lạ lẫm với râu tóc xồm xoàm, gương mặt bẩn thỉu và quần áo “không rõ mốt nào”. Thế nhưng, sự xuất hiện của người rừng đã dần dần cảm hóa được Mỹ Nữ, khiến cô trở nên dịu dàng và biết nghe điều hay lẽ phải hơn. Ngôn ngữ duy nhất của người rừng Hoài Linh là câu Pikatu nhưng Thu Trang có thể hiểu hết ý của Người Rừng.

Người Rừng trong vòng vây của quản gia và nhóm Cơ, Rô, Chuồn

Hẹn hò lên cây theo phong cách của Người Rừng

Một lần nữa, những màn tung hứng uyển chuyển của bộ tứ này tiếp tục mang đến nụ cười và phút xao lòng cho khán giả. Thật khó để có thể tìm được một nhóm diễn viên ăn khớp với nhau được như thế. Mỗi người mang một phong cách diễn khác nhau nhưng khi hòa quyện lại trở thành một khối thống nhất. Tất cả những gì chúng ta chờ đợi lúc này là liệu “Rừng xanh kỳ lạ truyện” có thể tạo nên kỳ tích như “Nắng” trước kia?

Rừng Xanh Kỳ Lạ Truyện là bộ phim thuộc thể loại hài, hành động, có yếu tố kỳ bí (Fantasy) pha chút lãng mạn, do Khương Ngọc đạo diễn và viết kịch bản dựa trên một câu chuyện có thật. Phim không chỉ mang tới khung cảnh đẹp như mơ mà còn phần kỹ xảo mãn nhãn được đầu tư chất lượng.

Tham gia bộ phim là dàn diễn viên đang ăn khách. Ngoài Hoài Linh, Thu Trang, còn có Tiến Luật trong vai người quản gia, Hứa Minh Đạt, Hoàng Mèo, Thanh Phương vào vai 3 người hầu "năng nổ" của cô chủ, BB Trần, Yaya Trương Nhi trong vai các phượt thủ, Thanh Phan vai hướng dẫn viên.

Với sự đầu tư kinh phí, dàn diễn viên thu hút khán giả, nội dung hấp dẫn và đặc biệt là kỹ xảo 3D hoành tráng, “Rừng xanh kỳ lạ truyện” do Sóng Vàng sản xuất hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần dành cho khán giả trong dip Tết năm nay.

 

Bom tấn Tết Rừng Xanh Kỳ Lạ Truyện đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

:
Xem thêm
Về đầu trang